จับนักแสดงมิวสิควีดิโอของ"บ่าววี"ค้ายาไอซ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ns/0/ud/170/850961/catch_iceb.jpgจับนักแสดงมิวสิควีดิโอของ"บ่าววี"ค้ายาไอซ์

    จับนักแสดงมิวสิควีดิโอของ"บ่าววี"ค้ายาไอซ์

    2009-12-04T04:23:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    รวบพระเอกดัง "โยมผีพ่อ" และนักแสดงมิสิกวิดีโอเพลง "นกหาฟ้า" ของบ่าววี สมคบกับแฟนสาวค้ายาไอซ์

    วันนี้ (3 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.สุรสีห์ สุนทรศารทูล ผบช.ภ. แถลงจับกุม นายพิชพงศ์ ทองเสริม อายุ 23 ปี นายธีรพงษ์ นามหัน อายุ 20 ปี และ น.ส.ปรมาภรณ์ ชัยรัตน์ อายุ 26 ปี แฟนสาวนายธีรพงษ์ พร้อมของกลางยาไอซ์ 8.49 กรัม อุปกรณ์การเสพ 1 ชุด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือ 5 เครื่อง ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบทราบว่า ที่ห้องพักเลขที่ 212 ภายในหอพัก บี.เอส.ปาล์มวิว เลขที่ 33/29 ถนนพระลือ (ซอย 3) เขตเทศบาลนครพิษณุโลก เป็นแหล่งมั่วสุม และแหล่งลักลอบซื้อขายยาเสพติดให้แก่วัยรุ่น

    พ.ต.ท.พฤกษ์ เลี้ยงสุข รักษาการ ผกก.กก.สส.ภ.จ.พิษณุโลก นำกำลังสืบสวนจับกุม พบกลุ่มชายวัยรุ่นเดินออกมาจากห้องพักด้วยท่าทางมีพิรุธ จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 0.04 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสตางค์ของนายพิชพงศ์ จึงควบคุมตัวไปสอบสวน และในเบื้องต้นนายพิชพงศ์ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาไอซ์มาจาก น.ส.ปรมาภรณ์ ภายในหอพักเลขที่ดังกล่าว จึงวางแผนให้นายพิชพงศ์ไปติดต่อขอซื้อยาไอซ์ และสามารถจับกุมนายธีรพงษ์ กับ น.ส.ปรมาภรณ์ ไว้ได้ จากการตรวจค้นภายในห้องพัก พบยาไอซ์ 3 ถุง น้ำหนัก 8.49 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ 1 ชุด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถืออีก 5 เครื่อง จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

    ด้าน พล.ต.ท.สุรสีห์ เปิดเผยว่า การจับกุมยาไอซ์ในครั้งนี้ถือว่า เป็นการจับกุมรายใหญ่ที่สุดในพื้นที่ภาค 6

    ขณะที่ นายธีรพงษ์ เคยมีผลงานเป็นนักแสดงมิวสิควีดิโอเพลงของศิลปินชื่อดัง "บ่าววี" และรับบทนักแสดงนำภาพยนตร์แนวตลกคอมเมดี้ เกี่ยวกับเรื่องของเณรน้อยกับโยมพ่อเจ้าปัญหา ที่มากับเสียงฮาภาพยนตร์ในเรื่อง "โยมผีพ่อ" ที่เพิ่งลาโรงไปได้ไม่นาน