ปีใหม่&ต๊อบ รักล้นอก จูงมือวิวาห์ 10 มกราคม 53

ปีใหม่&ต๊อบ รักล้นอก จูงมือวิวาห์ 10 มกราคม 53

ปีใหม่&ต๊อบ รักล้นอก จูงมือวิวาห์ 10 มกราคม 53
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป๊าต๊อบ-ปฏิญญา จูงมือสาวเซ็กซี่ ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ แต่งงาน และฮันนีมูนที่มัลดีฟส์ 10 มกราคม 53

ถามถึงคู่รักหวานจนมดเหนื่อย เพราะต้องคอยเก็บน้ำตาลที่รดเรี่ยราด ต้องยกให้กับคู่รัก "สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์" กับ "ป๊าต๊อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล" เมื่อทั้งคู่ได้หมั้นหมายกันที่เกาะฮ่องกงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมฉลองแต่งงานแบบสองต่อสองที่หาดทรายเกาะมัลดีฟส์ ซึ่งการประกาศแต่งงานของนางร้ายอกอึ๋มกับสาวหล่อชื่อดังครั้งนี้ สร้างความแปลกใจให้คนทั่วไปไม่น้อย โดยทั้งคู่จูงมือกันมาเปิดใจในงาน ทูเก็ตเตอร์ 2010 ของค่ายเอ็กแซ็กท์

"เราหมั้นกันแล้วที่ฮ่องกง และได้ขอเขาแต่งงานที่ฮ่องกง ซึ่งที่ไปกันที่นั่น เพราะไปฉลองวันเกิดของคุณพ่อต๊อบ น้องเขาก็ตอบรับ ซึ่งต๊อบก็ได้ขอกับพ่อแม่ของน้องเขาแล้วด้วย ส่วนจะมีงานวิวาห์เป็นเรื่องเป็นราวหรือไม่นั้น คือต้องบอกว่าเราเป็นผู้ชายแบบนี้ จัดไปเดี๋ยวคนก็หมั่นไส้ เราเป็นแบบนี้ คงไม่จัดงานแต่งอะไรหรอก เพราะเป็นเรื่องของคนสองคนที่อยู่ด้วยกัน ถามว่าความฝันทุกคนก็คงอยากมีงานแต่งงาน เราเองก็อยากมี คือคิดๆ ไว้ว่าจะไปมัลดีฟส์ ไปแบบเงียบๆ กันสองคน ไปแต่งและฉลองกันที่นั่น จะไปกันต้นปี คือวันที่ 10 มกราคมที่จะถึงนี้ ก็ถือเป็นการฮันนี่มูนไปเลย"

ทำไมถึงตัดสินใจแต่งงานกัน?... "น้องเขาเป็นคนจริงใจ น่ารัก ไม่ต้องการเงินทอง เขามีความใสๆ และเป็นคนจิตใจดีมากๆ"

หลังจากนี้ไป จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่ไหน? ... "คือตอนนี้น้องไปๆ มาๆ เพราะงานเขาเยอะ แต่ถ้าแต่งงานแล้ว ก็คงอยู่ที่บ้านต๊อบ ส่วนจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญวันแต่งงานนั้น คือการไปมัลดีฟส์ถือว่าเป็นความพิเศษแล้ว งานแต่งงานไม่จำเป็นต้องกำหนดว่าต้องมีเพชร หรือมีอะไร ต๊อบว่ามันไม่สำคัญหรอก อยู่ที่ว่าทำยังไงให้มีความทรงจำที่ดีมากกว่า"

จะให้ "ปีใหม่"ทำงานในวงการบันเทิงเหมือนรึเปล่า? ...ให้ น้องทำงานเหมือนเดิม แล้วจะรับงานคู่กันด้วย (หัวเราะ) แหม...ไม่มีเงินเราจะอยู่ได้ยังไง ต๊อบก็ยังมีสองแขนสองขา น้องก็ยังรักงานนี้อยู่ ก็ไม่ได้ห้ามอะไรหรอก"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook