ชิ แฉ นาธาน สิ้นชีวิตไร้คนเหลียวแล!

ชิ แฉ นาธาน สิ้นชีวิตไร้คนเหลียวแล!

ชิ แฉ นาธาน สิ้นชีวิตไร้คนเหลียวแล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ชิ - อนุชา ลังประเสิรฐ" ออกมาแฉถึงแหล่งกบดานของอดีตคนเคยรัก "นาธาน โอมาน" ถึงชีวิตหลังหมดสิ้นทุกอย่างแล้วเป็นอย่างไร

"ทราบว่าตอนนี้อยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา หลบไปตั้งสติอยู่ที่นั่น ผมเชื่อว่าวันหนึ่งนาธานก็คงจะคิดได้แหละและพร้อมจะออกมาเปิดเผยความจริงทั้งหมดกับทุกคน เมื่อวันปีใหม่ของศาสนาอิสลามที่ผ่านมา(27 พ.ย. 52) นาธานเพิ่งส่ง ข้อความมาหาผมและโทรศัพท์มาขอโทษ หลังจากที่ทั้งผมกับเขาไม่ได้คุยและเจอกันมาระยะหนึ่ง เพราะเค้าเปลี่ยนเบอร์ด้วยไง"

ผู้จัดการ "ชิ" เปิดใจถึงอดีตที่เจ็บลึก

"ผมกับนาธานรู้จักกันมา 8 ปีแล้ว ตอนนั้นรู้จักเพราะเขาถ่ายแบบให้กับนิตยสาร "Image" ผมเห็นหน่วยก้านดีและตอนนั้นเขาก็ใส่เครดิตว่าเป็นลูกครึ่งไทย - โอมาน เลยทาบทามมาเป็นนักร้องสังกัดอาร์เอส ฉะนั้นเรื่องที่มีคนกล่าวหาว่า ย้อมแมวขายเป็นเรื่องไม่จริง สำหรับผมตั้งแต่รู้จักกันมาในมุมของความเป็นพี่เป็นน้อง นาธานเขาก็ดีครับ แต่ในส่วนที่เขาไปทำอะไรกับคนอื่น อันนี้ไม่ทราบเลย ถามว่าทำไมก่อนหน้านี้ออกมาปกป้องเขา จริงๆ อยากบอกว่าผมเห็นสัญญาเรื่องเล่นหนังต่างประเทศแล้วถึงเชื่อไง"

ด้านความรู้สึกผู้จัดการคนดังเผยว่า

"ส่วนตัวผมทุกวันนี้ก็มีเวลาไปไหนคนก็มองว่าเราร่วมมือเพื่อกุเรื่องขึ้นมา ถามว่ารู้สึกยังไงก็ต้องเสียใจว่าเสียใจมาก แต่เชื่อว่าวันหนึ่งความจริงปรากฏแล้วและเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เอง" สำหรับ SMS ที่ "นาธาน" ส่งมาให้ผู้จัดการคนดังนั้นมีนื้อหาว่า "miss you na and happy new year"

เรื่องราวสุดหดหู่และสร้างเป็น "มหากาฬ" สุดยิ่งใหญ่จะเป็นเช่นไร ต้องลองติดตามกันในรายการ "คู่หูคู่รัก" ที่เป็นเสือปืนไวคว้าตัว "ชิ" มานั่งจ้ออย่างหมดเปลือกทางช่อง 3 วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม เวลา 15.15 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook