นายกรัฐมนตรีปิดโครงการไทยสามัคคี ไทยเข้มแข็ง

นายกรัฐมนตรีปิดโครงการไทยสามัคคี ไทยเข้มแข็ง

นายกรัฐมนตรีปิดโครงการไทยสามัคคี ไทยเข้มแข็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีปิดโครงการไทยสามัคคี ไทยเข้มแข็ง ที่สนามศุภชลาศัย โดยมีรัฐมนตรี ส.ส.กรุงเทพฯ เข้าร่วม อาทิ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายธีระ วงศ์สมุทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ นพ.พฤฒิชัย ดำรงรัตน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และ ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม.

นายกรัฐมนตรี กล่าวขอบคุณประชาชนที่มาร่วมงานว่า โครงการนี้เกิดขึ้นเพราะเชื่อว่าประชาชนทุกคนต้องการเห็นความรัก ความสามัคคีในบ้านเมือง จึงเลือกเพลงชาติไทยเป็นสัญลักษณ์ในการหลอมรวมจิตใจของคนทั้งประเทศ รัฐบาลและประชาชนคนไทยทุกคนจะได้ร่วมกันสนับสนุนให้เกิดความสามัคคี เพื่อให้ประเทศไทยเข้มแข็ง

นายกรัฐมนตรีได้นำประชาชนร้องเพลงชาติไทยในเวลา 18.00 น. จากนั้นนำจุดเทียนชัยถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมร้องเพลงสดุดีมหาราชาและเพลงสรรเสริญพระบารมี จากนั้นเป็นการจุดพลุและดอกไม้ไฟเฉลิมพระเกียรติ ถือเป็นการจบโครงการไทยสามัคคี ไทยเข้มแข็ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนชาวกรุงเทพมหานครได้ทยอยเดินทางมาร่วมงานตั้งแต่ช่วงบ่าย ส่วนใหญ่พร้อมใจกันสวมเสื้อสีชมพู และมีเจ้าหน้าที่แจกธงชาติและธงสัญลักษณ์พระปรมาภิไธยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้ผู้มาร่วมงาน นอกจากนี้ ยังมีการแสดงดนตรีของศิลปินจากค่ายต่าง ๆ และเยาวชนมาร่วมแปรอักษร เป็นคำว่า "ไทยสามัคคี ไทยเข้มแข็ง" และมีการแสดงสัญลักษณ์ธงชาติไทยทางอากาศ จากกองทัพอากาศด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook