ก้อย รัชวิน ซวย รับเบญจเพศซิ่งชนจยย.คู่กรณีเจ็บ

ก้อย รัชวิน ซวย รับเบญจเพศซิ่งชนจยย.คู่กรณีเจ็บ

ก้อย รัชวิน ซวย รับเบญจเพศซิ่งชนจยย.คู่กรณีเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารานักแสดงชื่อดัง ก้อย รัชวิน จากภาพยนต์เรื่อง รักสามเศร้า ซวย!รับวัยเบญจเพศซิ่งชนจยย.คู่กรณีเจ็บ

(5ธ.ค.) เวลา 13.00 น. น.ส.รัชวิน หรือ ก้อย วงศ์วิริยะ อายุ 25 ปี นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง "รักสามเศร้า" และเป็นแฟนสาว ของ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ พระเอกหนุ่มหล่อมาดเซอร์ จากภาพยนตร์เรื่องบอดี้ศพ#19 ประสบอุบัติเหตุขับรถชนกับรถ จยย.คู่กรณี ทำให้คู่กรณีได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีสยาม ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.จึงรุดไปตรวจสอบ พบ น.ส.รัชวิน นักแสดงสาวกำลังอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจนั่งร้องไห้อยู่หน้าห้องฉุกเฉิน ส่วนคู่กรณีซึ่งเป็นผู้ขับขี่จยย.ชื่อนายณัฐพล กองสุข อายุ 24 ปี ถูกเจ้าหน้าที่พาตัวเข้าไปปฐมพยาบาลและรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนให้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการแทรกซ้อน

จากการสอบถาม น.ส.รัชวิน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถเก๋ง ฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว เลขทะเบียน ศง 18 กรุงเทพมหานคร ออกจากบ้านพักมาตามถนนเกษตรนวมินทร์ กำลังจะมุ่งหน้าไปพบนักข่าวที่นัดเอาไว้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องรักที่รอคอย ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้ กระทั่งขับมาถึงช่วงใกล้ปากซอยนวมินทร์ 93 ตอนนั้นตนใช้ความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มาตามถนนช่องทางเดินรถเลนที่ 2 จู่ๆ นายณัฐพล คู่กรณีซึ่งขับจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอร์เบลด สีดำ-ส้ม หมายเลขทะเบียน รธข 94 กรุงเทพมหานคร ได้โฉบเข้ามาตัดหน้ารถตนจากทางเลนซ้ายสุดอย่างรวดเร็ว ทำให้ตนเหยียบเบรคไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างจังจนร่างนายณัฐพล กระเด็นไปกองอยู่กับพื้น ส่วนจยย.ก็พลิกคว่ำมาขวางหน้ารถตน แต่ตนรีบจอดรถลงไปดูอาการของคู่กรณีจนกระทั่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางมาถึง

น.ส.รัชวิน กล่าวอีกว่า ยอมรับว่าตอนนั้นตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิจะมาถึง ตนพยายามไปอุ้มร่างคู่กรณีเข้าริมฟุตบาท แต่คู่กรณีก็บอกว่าไม่เป็นอะไรมีเพียงบาดแผลแตกที่หัวเข่าข้างซ้าย และแน่นหน้าอกเท่านั้น พอหน่วยกู้ภัยมาถึงตนจึงขอร้องให้พาร่างคู่กรณีมาส่งโรงพยาบาลก่อน ซึ่งก็ได้รับความร่วมมืออย่างดี นอกจากนี้อาสาสมัครยังช่วยขับจยย.ของคู่กรณีมาส่งให้ที่โรงพยาบาลด้วย จากนั้นตนรีบขับรถตามมาก่อนโทรศัพท์ไปแจ้งพนักงานเคลมประกันบริษัทวิริยะประกันภัย ให้เดินทางมาตรวจสอบ โดยตนบอกคู่กรณีไปแล้วว่าขอรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดจนกว่าจะหายดี นอกจากนี้ยังให้แพทย์ช่วยทำการเอ็กซเรย์สมอง ตามร่างกาย และหัวเข่าให้ทั้งหมดด้วย เพราะกลัวว่า จะพบปัญหาแทรกซ้อนอื่นๆ ตามมาในภายหลัง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าสาเหตุที่เจอเรื่องร้ายเพราะอายุอยู่ในวัยเบญจเพศหรือไม่ น.ส.รัชวิน ตอบว่า ก็น่าเกี่ยวบ้างเพราะตอนนี้อายุ 25 ย่าง 26 ปี แล้ว แต่ที่ผ่านมาก็พยายามทำบุญอยู่ตลอด เมื่อไม่กี่วันก็เพิ่งไปทำบุญบริจาคโรงศพมา และช่วงเช้านี้ขณะที่ตนตื่นลุกจากที่นอนก็รู้สึกเวียนหัวคล้ายจะไม่สบาย แต่เกรงใจพี่นักข่าวที่นัดเอาไว้ เลยฝืนขับรถออกจากบ้านไปตามนัด อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกโชคดีที่คู่กรณีไม่เป็นอะไรมากไม่อย่างนั้นตนคงไม่สบายใจไปอีกนาน โดยหลังเกิดเหตุก็ยังไม่กล้าโทรศัพท์ไปบอกพ่อกับแม่ เพราะกลัวว่าท่านจะตกใจ ประกอบกับวันนี้เป็นวันพ่อแห่งชาติ ซี่งเป็นวันมหามงคลด้วย เลยคิดว่าจะเคลียร์เรื่องให้จบก่อน แล้วค่อยโทรศัพท์ไปแจ้งท่านในภายหลัง

ขณะที่ นายแพทย์สมพงษ์ กองสุข แพทย์ รพ.ศรีสยาม ซึ่งให้การรักษานายณัฐพล เปิดเผยว่า ขณะที่รับตัวนายณัฐพล มาในเบื้องต้นนั้นพบว่ามีอาการแน่นหน้าอกจากการถูกกระแทก มีบาดแผลบวมและถลอกตามร่างกาย โดยเฉพาะที่หัวเข่าข้างซ้ายพบบาดแผลแตกได้รับบาดเจ็บปานกลาง จากการเอ็กซเรย์ทุกส่วนของร่างกายแล้วไม่พบว่า มีกระดูกส่วนไหนแตกหัก แต่คงต้องรับตัวไว้นอนรอดูอาการประมาณ 2 วัน จึงจะอนุญาตให้กลับบ้านได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook