ตอร์เรส,อควิลานี่ลงหวดม่วง

ตอร์เรส,อควิลานี่ลงหวดม่วง

ตอร์เรส,อควิลานี่ลงหวดม่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่งตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส และอัลแบร์โต้ อควิลานี่ ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะพบกับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า กลางสัปดาห์นี้

ตอร์เรส มีปัญหาบาดเจ็บต้นขา ทำให้เขาไม่ได้ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ใน 5 นัดหลัง ขณะที่ อควิลานี่ เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ยังไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมเลย แต่คาดว่า ในเกมที่ไม่มีความหมาย เพราะ ลิเวอร์พูล ตกรอบไปอย่างแน่นอนแล้ว ราฟา จะส่งทั้งคู่ลงสนามในนัดนี้

ราฟา กล่าวว่า "หวังว่า ตอร์เรส จะพร้อมในสัปดาห์นี้ แต่ผมยังไม่รู้ว่า จะส่งเขาลงสนามตั้งแต่ต้นเกมหรือไม่ บางทีเขาอาจต้องรอโอกาสที่ข้างสนามก่อน สำหรับ อควิลานี่ เขาอาจจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง เรากำลังพิจารณาเรื่องนี้อยู่"

ทั้งนี้ ราฟา ยังกล่าวถึงเกมที่เสมอกับ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาไม่ได้ส่ง อควิลานี่ ลงสนามว่า "มันเป็นเกมที่ยาก หากดูจากสภาพร่างกายของเขากับสถานการณ์ในเกม ผมจึงคิดว่า ไม่สมควรส่งเขาลงไปเพื่อแบกรับสถานการณ์ที่ทีมต้องการจุดเปลี่ยน เขาควรจะได้เปิดตัวในเกมที่เล่นในแอนฟิลด์ เพราะแฟนบอลของเราจะคอยหนุนหลังช่วยเหลือพวกเขา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook