เพิ่มรอบแสงสีเสียง 4 มิติวันละ 2 รอบ

เพิ่มรอบแสงสีเสียง 4 มิติวันละ 2 รอบ

เพิ่มรอบแสงสีเสียง 4 มิติวันละ 2 รอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คณะทำงานเฉลิมพระเกียรติฯ ประกาศเพิ่มรอบการแสดง 4D VISUAL LIGHT & SOUND เป็นคืนละ 2 รอบ ให้ประชาชนได้ชมการแสดงใกล้ชิดในรอบที่ 2 ขณะที่ประชาชนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ต่างเดินทางไปจับจองที่นั่งชมกันเนืองแน่นตั้งแต่ช่วงเย็น

ที่บริเวณลานพระราชวังดุสิตหรือลานพระบรมรูปทรงม้า ซึ่งมีการจัดแสดง 4D VISUAL LIGHT & SOUND วันนี้ (6 ธ.ค.) เป็นวันที่ 2 ประชาชนพร้อมใจกันใส่เสื้อสีชมพูเดินทางมาจับจองที่นั่งกันอย่างเนืองแน่นตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ประชาชนหลายกลุ่มเดินทางมาจากต่างจังหวัด ซึ่งการแสดงดังกล่าว จะเป็นการใช้เทคนิคภาพ 4 มิติ ฉายไปบนพระที่นั่งอนันตสมาคม โดยเรื่องราวมีทั้งพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และภาพยนตร์สารคดีเรื่อง "พ่อ" ที่จะนำเสนอเกี่ยวกับพระราชวังจิตรลดารโหฐาน

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานคณะทำงานจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ได้ประกาศเพิ่มรอบการจัดแสดง 4 มิติ จากคืนละ 1 รอบการแสดง เป็นคืนละ 2 รอบ เริ่มตั้งแต่คืนนี้ไปจนถึงวันที่ 13 ธันวาคม โดยรอบที่ 2 จะเปิดให้เป็นรอบประชาชน เพื่อให้ประชาชนสามารถขยับเข้ามานั่งชมในที่นั่งของรอบแรกที่จัดไว้ให้สำหรับวีไอพี ทั้งนี้ประชาชนจะได้ติดตามดูการแสดงได้อย่างใกล้ชิด

รอบแรกเปิดการแสดงตั้งแต่เวลา 20.00- 21.15 น. รอบที่สองจะเริ่มหลังจากเสร็จสิ้นการแสดงรอบแรกในเวลาอีก 30 นาที สำหรับค่ำคืนนี้จะมีศิลปินรับเชิญที่สำคัญคือ "ไมค์ ภิรมย์พร" จะขับร้องเพลง "พ่อ" (ฝนเทียม) ร่วมกับ นัท มีเรีย

น.ส.อภิมลวรรณ ต่ายสกุลทิพย์ ประชาชนที่เดินทางมาจับจองที่นั่งตั้งแต่ช่วงเย็น กล่าวว่า ปีนี้รัฐบาลจัดงานได้ยิ่งใหญ่สวยงามมาก สำหรับตนและครอบครัว จะใช้เวลาวันหยุด 3 วันชมงานทั้งหมดให้ครบถ้วน เมื่อวานนี้ (5 ธ.ค.)ไปท้องสนามหลวงมาแล้ว วันนี้ (6 ธ.ค.)ตั้งใจมาชมการแสดง 4 มิติ นอกจากนี้ รู้สึกคลายความเป็นห่วงที่ได้เห็นพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และอยากให้ประชาชนทุกคนร่วมกันปฎิบัติตามพระราชดำรัส ความเห็นแตกต่างกันได้ แต่อย่าขัดแย้งกัน ให้สมัครสมานสามัคคี

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นอกจากนี้มีกลุ่มชาวบ้านจาก อบต.บ้านหม้อ ต.บางโขมด อ.บางหม้อ จ.สระบุรี เดินทางมาเป็นคณะ 85 คน โดยมาถึงกรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงเช้า เที่ยวงานตลอดช่วงบ่ายและมาจับจองที่นั่งชมการแสดง 4 มิติ ทั้งหมดขอให้คนไทยสามัคคีกันเพื่อถวายในหลวง.-

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook