สื่อความรู้สึกดีๆ

สื่อความรู้สึกดีๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านน้ำหอมดอกไม้

รู้ว่าเมื่อถึงเทศกาลแห่งความสุข หลาย ๆ คนต้องมองหาของขวัญชิ้นพิเศษมอบให้แก่คนพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญแทนใจจากผู้ให้อันแสนประทับใจผู้รับ บิวตี้ ฮอลล์ ในฐานะผู้นำการจัดงานน้ำหอมมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จึงจัดงาน บิวตี้ ฮอลล์ เวิลด์ ฟรากรานซ์ โชว์เคท 2009 ด้วยการรวบรวมน้ำหอมหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลก สำหรับเลือกซื้อเป็นของขวัญให้กันในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดย อัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ระดมความหอมภายในแนวคิด เดอะ เพอร์พูม การ์เด้น จากกลิ่นหอมดอกไม้นานาพันธุ์ สู่การรัง สรรค์เป็นน้ำหอมชั้นเลิศ พิเศษสุดในการเลือกช้อปน้ำหอม บิวตี้ กิฟต์เซต ด้วยข้อเสนอและงสมนาคุณสุดพิเศษถึง 5 ม.ค. ที่ บิวตี้ ฮอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม, พารากอน และ เดอะมอลล์ ทุกสาขา

เปิดความหอมด้วยการเชื้อเชิญเซเลบริตี้ร่วมถ่ายทอดความรู้สึก ผ่านคุณค่าและความหอมของดอกไม้ ซึ่งถือเป็นสุดยอดส่วนผสมของน้ำหอมได้แก่ ดอกมะลิ ที่สื่อความรักอันบริสุทธิ์ และความอบอุ่นของแม่กับลูก สุชัญญา ธนาลงกรณ์ และ อรรถวดี จิรมณีกุล, ปณต-ม.ล.ตรีนุช สิริวัฒนภักดี คู่รักแสนหวานร่วมถ่ายทอดความ รู้สึกอันน่าหลงใหลและโรแมนติกของดอกกุหลาบ, คู่พี่น้อง พ.ต.ท.วัชริศวร์-มนตร์ลดา พงษ์พานิช บอกเล่าเรื่องราวความผูกพันระหว่างพี่น้องผ่านกลิ่นอันแสนอ่อนโยนของดอกลิลลี่ และสาวฮอตแห่งวงการบันเทิง พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช เปิดตัวเพื่ซี้ต่างค่าย ต่าย-ณัฐพล ลียะวนิช ร่วมถ่ายทอดมิตรภาพ และความปรารถนาดีระหว่างเพื่อน ผ่านกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของดอกไอริส

ภายในงานยังถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของน้ำหอมสูตรพิเศษ ปริ๊นเซส ภา เอิร์ธ มิเนรัล เพอร์ฟูม หนึ่งในคอลเลกชั่นของ เอิบ ปริ๊นเซส ภา คอลเลกชั่น จากผลิตภัณฑ์เอิบสปา บรรจุในขวดคริสตัลสวยหรูเพียง 300 ขวดเท่านั้น โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชร กิติยาภา เพื่อทรงใช้ในโครงการส่วนพระ องค์ต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook