ฟลุค เดอะสตาร์ เศร้าพ่อบังเกิดเกล้าเม้นต์ในhi5ว่าเนรคุณ เพราะเชื่อบ่างช่างยุ

ฟลุค เดอะสตาร์ เศร้าพ่อบังเกิดเกล้าเม้นต์ในhi5ว่าเนรคุณ เพราะเชื่อบ่างช่างยุ

ฟลุค เดอะสตาร์ เศร้าพ่อบังเกิดเกล้าเม้นต์ในhi5ว่าเนรคุณ เพราะเชื่อบ่างช่างยุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ "ฟลุค เดอะสตาร์" จะอยู่ท่ามกลางความรักจากแฟนคลับ แต่นักร้องหนุ่มหน้าหวาน ก็ยังโหยหาที่จะได้รับความรักความเข้าใจจากพ่อบังเกิดเกล้าและพ่อบุญธรรมอยู่เสมอ

เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าธ์ว่า เวลานี้ ฟลุคต้องแยกออกมาอยู่ตัวคนเดียว เพราะพ่อทั้ง 2 มีเรื่องขัดเคืองใจเหตุเนื่องจาต้นเหตุคือฟลุค ทำให้เลยเถิดเกิดความเข้าใจผิดตามมาอีกหลายเรื่อง แต่ที่ทำเอาฟลุคน้ำตาคลอตลอดเวลาที่พูดถึงข่าวเม้าธ์ที่บอกว่า พ่อบังเกิดเกล้าของตัวเองเม้นต์ใน hi5 ว่า ฟลุคเนรคุณไม่รู้บุญคุณ ซึ่งความจริงเป็นอย่างไร ในโอกาสวันพ่อนี้ฟลุคเปิดใจว่า....

"คือการที่ทำงานแบบนี้มันทำให้คนเข้าหาง่าย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะว่ามีคนอยากเข้าถึงตัวฟลุคครับ ก็มีคนไปสื่ออีกแบบนึง ไปพูดอีกแบบนึง และก็เพื่อนๆ ที่เคยคบกับฟลุคเหมือนกับว่าห่างๆ กันไปเป็นเพื่อนที่เรียนมาด้วยกัน เขาก็รู้จักคุณพ่อของฟลุค

แล้วก็มันมีเหตุการณ์ที่เหมือนกับว่าเขาคิดร้ายกับฟลุค คือเอาโทรศัพท์มือถือไปเปิดโฟน คือมีเพื่อนฟลุคอีกคนว่าพ่อฟลุค และก็เหมือนกับหลอกๆ ถาม และก็เปิดโฟนให้พ่อฟลุคฟัง แล้วมันก็แรงมากแล้วฟลุคมารู้เรื่องเป็นคนสุดท้ายเหมือนกับว่าพ่อเขาก็รอฟลุคนานมากว่าทำไมมีเรื่องเกิดขึ้น ทำไมฟลุคไม่ออกมาปกป้อง ทำไมไม่ไปขอโทษพ่อตอนนั้นตอนที่เกิดเรื่อง เพราะว่าเหมือนกับพ่อฟลุคมีครอบครัวใหม่ ฟลุคเองก็ออกมาอยู่คนเดียวคือเราห่างกันมาก ช่วงนี้ฟลุคทำงานทั้ง 7 วันเลย ติดต่อกับคนอื่นน้อยมาก มันยากมากที่พอมีเรื่องปุ๊ปแล้วฟลุคจะเข้าไปเคลียร์เลย"

ตั้งใจจะไปเคลียร์ให้คุณพ่อเข้าใจมั้ยว่าจริงๆ แล้วเราโดนกลั่นแกล้ง ?... "พูดกับคุณพ่อหลายครั้งแล้วครับ แล้วมันก็ดีขึ้นครับ กะว่าจะเข้าไปหาท่านพูดแบบจริงจัง และก็เปิดอกคุยกัน คือด้วยหลายครั้งที่ฟลุคกับพ่องอนกันไปมาแล้วฟลุคต้องไปทำงานด้วย พ่อก็ทำงาน พ่อก็มีครอบครัว ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจกัน เลยเป็นเรื่องที่เดี๋ยวฟลุคต้องเข้าไปเคลียร์ ก็ยอมรับว่าเสียใจมาก เราก็ท้อด้วยคือเราเคยมีครอบครัวที่อบอุ่น ถึงแม้ว่าตอนเด็กๆ เราจะอยู่ห่างกัน แต่ก็รักกันครับ ถึงพ่อมีครอบครัวใหม่เราก็ได้คุยกัน แต่พอได้มาทำงานนี้ คือช่วงที่แข่งขันก็มีคนเข้ามาคุยกับฟลุคเยอะ เราก็เชื่อใจเขา ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่ช่วงที่เสียใจหนักๆ ก็ผ่านมาแล้ว"

ป๊า หรือพ่อบุญธรรม มีส่วนมาช่วยในเรื่องนี้ยังไงบ้าง เพราะดูเหมือนว่าฟลุคจะติดต่อป๊ามากกว่าคุณพ่อจริงๆ ด้วยซ้ำ ..."ครับ ฟลุคไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน แต่ตอนนี้ฟลุคอยู่คนเดียว ตอนนี้กับป๊าก็ห่างกัน เดือนนึงก็จะเจอป๊าตามงาน เมื่อก่อนกับพ่อก็จะโทรคุยกันช่วงแรกๆ อาจจะได้ไปบ้านพ่อบ้าง แต่เหมือนตอนนี้เราก็หายๆ ไปต้องทำงานอยากให้พ่อรู้ว่าตอนนี้ฟลุคก็อยู่คนเดียว ฟลุคก็ยังเป็นฟลุคเหมือนเดิมรักพ่อเหมือนเดิม"

คิดจะเคลียร์กับเพื่อนคนที่มีปัญหาด้วยมั๊ย?... "คงไม่ต้องคุยอ่ะครับ ถ้าเกิดเคลียร์ก็ไม่ต้องมาพูดกันดีกว่า จริงๆ ฟลุคก็ไม่อยากไปโทษเขา มันเป็นความผิดของฟลุคเองที่ปล่อยให้เรื่องมันเลยเถิด และก็ฟลุคไม่ยอมออกมาพูด"

อยากพูดอะไรกับคุณพ่อบ้าง?.. " ก็อยากจะฝากบอกคุณพ่อครับ ฟลุคไม่เคยคิดร้ายกับพ่อ ถ้าเกิดฟลุครู้ว่ามีใครมาว่าพ่อ ฟลุคก็ต้องปกป้องอยู่แล้ว แต่พ่อเข้าใจว่าฟลุคไม่ออกมาปกป้องปล่อยให้คนอื่นมาว่า ฟลุคไม่อยากจะไปโทษใคร ฟลุคขอรับผิดกับเรื่องที่มันเกิดขึ้นหรือสิ่งไหนที่ฟลุคทำลงไป ไม่ว่ากับพ่อหรือป๊า ถ้ามันเป็นสิ่งที่ล่วงเกินท่านก็ต้องขอโทษด้วยครับ และอยากจะบอกว่าฟลุครักป๊ากับพ่อครับ"

ก็ขอให้หนุ่มฟลุค เดอะ สตาร์ ได้ความรัก ความเข้าใจกลับคืนมาจากคุณพ่อทั้ง 2 ไวๆ นะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook