เฟอร์กีเพลียใจเด็กผีเจ็บเพียบ

เฟอร์กีเพลียใจเด็กผีเจ็บเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้องปรับทัพกันวุ่นคาร์โลยันไม่กังวลเชลซีโดนบี้2แต้ม

อันเชลอตติ ยืนยัน สิงห์สำอาง ไม่วิตก แม้แพ้ เรือใบสีฟ้า พร้อมถูก ผีแดง ไล่จี้เหลือแค่ 2 แต้ม ระบุ ยังนำฝูงอยู่ ทำให้ไม่มีอะไรต้องกังวล ด้าน เฟอร์กี มึนตึ้บ ผีแดง เจ็บล้นทีม รับต้องถอยมิดฟิลด์ลงยืนแดนหลังต่อ ส่วน หงส์แดง ได้เฮ ราฟา แย้ม ตอร์เรส-อควิลานี พร้อมลงแล้ว ฝั่ง เบคแคม รับอาจชวดลุยบอลโลก ขณะที่ โรนัลโด อ้าง แค่คนทำธรรมดา หลังถูกตะเพิด ส่วน มูรินโญ หลบหน้าสื่อ หลังเกม งูใหญ่ พ่าย ม้าลาย

คาร์โลไม่วิตกแม้สิงห์พ่าย

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม สิงห์สำอาง เชลซี ยืนยันว่า ไม่มีเหตุผลที่จะต้องวิตกกังวลเกินกว่าเหตุ ถึงแม้ เชลซี จะบุกไปแพ้ เรือใบสีฟ้า 1-2 และถูก ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกไปถล่ม ขุนค้อน เวสต์แฮม 4-0 ทำคะแนนไล่หลังมาเหลือตามแค่ 2 คะแนนแล้วก็ตาม

เชลซี นำก่อนเร็วจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ แต่ อเดบายอร์ ก็แก้ตัวตีเสมอให้ แมนฯ ซิตี สำเร็จ ก่อนที่ คาร์ลอส เตเบซ จะซัดฟรีคิกเป็นประตูชัยให้เจ้าถิ่นในครึ่งหลัง นอกจากนั้น แฟรงค์ แลมพาร์ด ยังยิงจุดโทษพลาดในช่วงท้ายเกมด้วย ทำให้ เชลซี หยุด สถิติชนะ 5 นัดติดต่อกันในลีก และมี 36 คะแนนเท่าเดิม ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่มาที่ 34 คะแนน

อย่างไรก็ดี คาร์เลตโต เผยว่า เราไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องวิตกกังวล ช่วงนี้เราเล่นได้ดี แต่วันนี้ มันเป็นเกมที่ยาก เพราะ แมนฯ ซิตี เล่นดีมาก แต่เราก็ยังเป็นจ่าฝูง และยังมีคะแนนมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด 2 คะแนน ดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องทำอะไรเป็นพิเศษ

เซอร์เซ็งผีตัวเจ็บล้นทีม

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งสุดขีด หลังลูกทีมมีอาการบาดเจ็บรบกวนหลายคน โดยเฉพาะในแผงหลัง ซึ่งก่อนหน้านี้ เนมันยา วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี อีแวนส์ และ จอห์น โอเช เจ็บอยู่แล้ว แต่ล่าสุด แกรี เนวิลล์ และ เวส บราวน์ เกิดมีปัญหาที่โคนขาหนีบจากเกมที่ถล่ม เวสต์แฮม 4-0 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องโยกเอา ไรอัน กิกส์ ลงมายืนเป็นแบ๊กซ้าย แล้วให้ ปาทริซ เอฟรา หุบเข้าไปยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ ไมเคิล คาร์ริค ขณะที่แบ๊กขวาก็ต้องใช้ ดาร์เรน เฟลทเชอร์

เฟอร์กี ยอมรับหลังเกมว่า ยังไม่รู้ว่าจะจัดแผงหลังอย่างไรในเกมยูฟ่า แชม เปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่ต้องไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก ถึงเยอรมนี ในวันอังคารนี้ มันกลายเป็นปัญหาหนักของเรา ผมหวังว่าเราจะได้รับข่าวดีบ้างก่อนเกมวันพุธ วิดิช อาจจะกลับมาได้ แต่ผมคงต้องให้ คาร์ริค ยืนคู่กับเขา แต่ตำแหน่งอื่น ๆ ผมยังไม่รู้เลยว่าจะจัดยังไง

ราฟาแย้มตอร์-อควิเตะม่วง

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล แย้มเป็นนัยว่า จะส่ง เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง และ อัลแบร์โต อควิลานี มิดฟิลด์ตัวใหม่ ลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนตินา ในวันพุธนี้ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ แบล็กเบิร์น 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

ตอร์เรส ไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล 5 เกมติดต่อกัน เพราะมีปัญหาเรื้อรังที่โคนขาหนีบ ขณะที่ อควิลานี เจ็บมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจาก โรมา มาร่วมทีม เมื่อช่วงปิดฤดูกาล แต่ล่าสุด ราฟา แย้มว่า ผมคิดว่า ตอร์เรส จะกลับมาลงเล่นได้ และบางที อควิลานี อาจจะได้เป็นตัวจริง อควิลานี ยังไม่พร้อมสำหรับเกมกับ แบล็กเบิร์น เขาเพิ่งหายเจ็บและยังไม่ฟิต แต่ถึงเวลาของเขาที่จะลงเล่นแล้ว และมันง่ายกว่าถ้าหากเขาได้ลงเล่นนัดแรกต่อหน้าแฟน ๆ ในแอนฟิลด์

ผลคู่อื่น ปอร์ตสมัธ ชนะ เบิร์นลีย์ 2-0, อาร์เซนอล ชนะ สโตค 2-0, แอสตัน วิลลา ชนะ ฮัลล์ 3-0, วีแกน แพ้ เบอร์มิง แฮม 2-3, วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ โบลตัน 2-1

เบคส์รับอาจชวดบอลโลก

เดวิด เบคแคม ซูเปอร์สตาร์ค้างฟ้าแห่งโลกลูกหนัง ยอมรับว่า อาจจะหมดสิทธิลงเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 4 ติดต่อกัน เนื่องจาก ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ มีโอกาสจะไม่เลือกเขาติดทีม สิงโตคำราม ชุดลุยศึกที่แอฟริ กาใต้ ในปีหน้า

เบคแคม ที่จะย้ายมาเล่นกับ เอซี มิลาน แบบยืมตัว ในเดือน ม.ค. เผยว่า แน่นอนว่าผมคงจะต้องผิดหวังมาก ถ้าหากไม่ได้อยู่ในทีม แต่ผมจำเป็นต้องเคารพผู้จัดการทีม และตอนนี้ผมก็ยังไม่มั่นใจว่าผมจะมีชื่อในทีมหรือไม่

โรนัลโดรับผิดหลังโดนไล่

คริสเตียโน โรนัลโด ยอดปีก ราชันชุดขาว รีล มาดริด อ้างว่า ตนเองก็เป็นแค่คนธรรมดา และสามารถทำผิดได้เหมือนกับทุกคน หลังดาวเตะโปรตุกีสโดนไล่ออกในช่วงท้ายเกมลา ลีกา ที่ มาดริด เปิดรังชนะ อัลเมเรีย 4-2 เนื่องจากระเบิดอารมณ์เอาคืนใส่คู่แข่ง

โรนัลโด เล่นได้ดีในเกมนี้ และทำทางให้เพื่อนยิงถึง 2 ลูก ก่อนที่จะซัดเองอีกลูกปิดท้าย แต่อารมณ์ชั่ววูบทำให้เขาไปเอาคืน ฆวนมา ออร์ติซ หลังจากถูกเตะ ทำให้ปีกจอมสับถูกใบเหลืองที่ 2 และจะหมดสิทธิลงเล่นในเกมสำคัญในสัปดาห์หน้ากับ บาเลนเซีย แน่นอน

อดีตปีกผีแดง ยอมรับว่า ผมเป็นแค่คนธรรมดา และผมสามารถทำผิดได้ มันเป็นปฏิกิริยาตอบสนองที่เร็วมาก และผมได้ขอโทษเพื่อนร่วมทีมทุกคนแล้ว

เมสซีปลื้มเบิ้ลฉลองรางวัล

ลิโอเนล เมสซี นักเตะยอดเยี่ยมของโลกคนล่าสุด เป็นปลื้มสุด ๆ หลังเหมาคนเดียว 2วยให้ บาร์เซโลนา บุกไปชนะ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา 3-1 พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 36 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา ต่อไป โดยทิ้งห่าง รีล มาดริด 5 คะแนน แต่เตะมากกว่า 1 นัด

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เพิ่งได้รับการประกาศให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก จากนิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล (บัลลงดอร์) เผยว่า มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ จริง ๆ เราชนะรวด 3 เกมในสัปดาห์นี้ แต่ยังเหลือเกมอีกเยอะ และเป็นเรื่องยากในการป้องกันแชมป์

ผลคู่อื่น เซบีญา เสมอ บายาโดลิด 1-1, เคเรซ แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-2

มูหนีสื่อหลังโดนไล่นัดแพ้ยูเว

โฮเซ มูรินโญ กุนซือจอมกร่างของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน หลบหน้าหนีสื่อตามคาด หลังถูกตะเพิดให้ขึ้นไปนั่งบนอัฒจันทร์ ระหว่างเกมกัลโช เซเรีย อา นัดบิ๊กแมตช์ ที่ อินเตอร์ บุกไปแพ้ ม้าลาย ยูเวนตุส 1-2 และถูก ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน ไล่จี้ตามหลังแค่ 4 คะแนน หลังจากที่ มิลาน เปิดบ้านถล่ม ซามพ์โดเรีย 3-0 ขณะที่ ยูเว ก็อยู่ที่ 3 โดยตาม อินเตอร์ 5 คะแนน

บิ๊กบอสโปรตุกีส โดนไล่หลังจากยูเว ได้ประตูขึ้นนำจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ลูซิโอ นาที 21 แต่ ยูเวนตุส ก็เหลือ 10 คนเช่นกัน เมื่อ เฟลิเป เมโล โดนตะเพิดในช่วงท้ายเกม

ห้างยาแค่เสมอนำฝูงต่อ

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา ประจำวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา ห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน จ่าฝูง ฟอร์มฝืด ทำได้แค่บุกไป เสมอ ฮันโนเวอร์ 0-0 ทำให้ เลเวอร์คูเซน มีเพิ่มเป็น 31 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน ฮันโนเวอร์ มีเพิ่มเป็น 17 แต้ม

ผลคู่อื่น โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ชนะ เนิร์นแบร์ก 4-0, สตุตการ์ต เสมอ โบคุม 1-1, ฮัมบวร์ก เสมอ ฮอฟเฟนไฮม์ 0-0, โวล์ฟสบวร์ก เสมอ ไฟร์บวร์ก 2-2.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook