ข่าว ไทเกอร์ ถูกขุดคุ้ยแอบกิ๊กสาว6คนแล้ว

ข่าว ไทเกอร์ ถูกขุดคุ้ยแอบกิ๊กสาว6คนแล้ว

ข่าว ไทเกอร์ ถูกขุดคุ้ยแอบกิ๊กสาว6คนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักกอล์ฟชื่อดัง ไทเกอร์ วู้ดส์ถูกขุดคุ้ยชื่อสาวๆ 6 คนแล้ว ท่ามกลางข่าวจ่ายเงินจำนวนมาก เพื่อปิดปากสาวบางคน

ไทเกอร วู้ดส์ นักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกยังคงถูกรุมเปิดโปงโดยแทบลอยด์ทั้งในอังกฤษและสหรัฐฯ หลังจากเขารับสารภาพเมื่อวันพุธที่แล้วว่า เขามีบาปส่วนตัวแต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียด และขอให้สื่อเลิกยุ่งกับเขา การแฉเขาโดยสื่อยิ่งเพิ่มความเข้มข้นเมื่อวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐ เพราะมีการเปิดเผยความสัมพันธ์กับผู้หญิงเพิ่มเป็น 6 คนแล้วพร้อมข้ออ้างว่าเขาได้ทุ่มเงินหลายล้านดอลลาร์ปิดปากพวกเธอบางคน

"เดอะ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ลด์"ซึ่งเป็นแทบลอยด์ขายดีของอังกฤษ ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์มินดี้ ลอว์ตัน วัย 33 ปีผู้จัดการภัตตาคารผู้อ้างว่าเคยมีความสัมพันธ์กับวู้ดที่คฤหาสถ์ที่ใกล้เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริด้า ที่ซึ่งวู้ดอาศัยอยู่กับอีลิน ภรรยาอดีตนางแบบสวีเดนและบุตร 2 คน และเป็นสถานที่วู้ดส์ขับรถชนหัวก็อกดับเพลิงและต้นไม้เมื่อเช้ามืดวันที่ 27 พฤศจิกายนซึ่งสื่อบางกระแสรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุเพราะอีลินหึงหวงหลังมีข่าวเรื่องเขานอกใจ จึงใช้ไม้กอล์ฟฟาดรถยนต์ของเขาทำให้รถเสียหลัก

รายงานข่าวอ้างด้วยว่าลอว์ตันเป็นภรรยาลับคนแรกของวู้ดส์ แต่เขาทิ้งเธอช่วงต้นปี 2550 หลังเริ่มคบกับไจมี่ กรับบส์ สาวเสิร์ฟชาวลอสแองเจลีสวัย 24 ปี ทางด้าน"ซันเดย์ มิร์เรอร์"ของอังกฤษรายงานว่า วู้ดส์มีความสัมพันธ์กับเจมี่ จังเกอร์ นางแบบสาววัย 26 ปีที่โรงแรมในลาสเวกัสด้วย แต่แหล่งข่าวคืออดีตคู่หมั้นของเธอ ส่วนแทบลอยด์สหรัฐฯคือ" เดอะ นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์"เผยชื่อสาวคนที่ 6 ของวู้ดส์คือ คอรี่ ริสต์ ผู้ให้สัมภาษณ์ว่า" ไม่มีความเห็น ...ยังไม่มีในตอนนี้"

คาลิคา โมควิน ผู้จัดการไนท์คลับแห่งหนึ่งในลาส เวกัส หนึ่งในผู้มีชื่อเป็นสาวของวู้ดส์ ให้สัมภาษณ์นิตยสารคนดัง" ยูเอส วิคลี่" เมื่อวันพฤหัสบดีว่าข่าวลือเรื่องเธอกับวู้ดส์ไม่มีความจริงโดยสิ้นเชิง เช่นเดียวกับราเชล อูชิเทล ผู้ถูกเปิดโปงเป็นคนแรกเรื่องความสัมพันธํ์กับวู้ดส์  เธอได้ปฏิเสธเรื่องความสัมพันธ์ แต่มีรายงานข่าวในแทบลอยด์อย่างกว้างขวางว่า เธอเรียกร้องเงินหลายล้านดอลลาร์ เพื่อไม่ให้เปิดเผยอีเมล์และข้อความทางโทรศัพท์มือถือที่จะสร้างความเสียหายอย่างมากให้กับวู้ดส์

เว๊ปไซต์ซุบซิบคนดัง"เรดาร์ออนไลน์ ดอท คอม" ( RadarOnline.com ) รายงานว่า อูชิเทลผู้ระงับแผนแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีโดยอ้าง"เหตุการณ์ไม่คาดฝัน" จะได้รับเงินระหว่าง 1-3 ล้านดอลลาร์ ( 35-105 ล้านบาท) เป็นค่าปิดปาก หลังจากก่อนหน้านี้  เว๊ปไซต์"ยูเอส วีคลี่"ได้เผยเทปเสียงวอยซ์เมล์ของวู้ดส์ ที่ขอให้กรับบส์ลบชื่อของเธอในวอยซ์เมลล์ของเธอ เพื่อปกปิดไม่ให้ภรรยาทราบเรื่องเขากับกรับบส์ ผู้อ้างว่าคบกับวู้ดส์มา 31 เดือน และเคยพบกับเขาเพื่อมีความสัมพันธ์กัน 20 ครั้ง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook