2ดาราเรียลริตี้ดังผู้ดีฆ่ากินหนูออกทีวีโดนฟ้อง

2ดาราเรียลริตี้ดังผู้ดีฆ่ากินหนูออกทีวีโดนฟ้อง

2ดาราเรียลริตี้ดังผู้ดีฆ่ากินหนูออกทีวีโดนฟ้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ดาวเด่นในรายการเรียลริตี้โชว์ของอังกฤษถูกฟ้องข้อหากระทำทารุณสัตว์ในออสเตรเลียเพราะฆ่าและกินหนูโชว์ในระหว่างการถ่ายทำ


เชฟ จีโน่ ดาแคมโป วัย 33 ปี กับสจ๊วต แมนนิ่ง นักแสดงหนุ่มวัย 30 ปี ซึ่งเป็นดาวเด่น 2 คนในรายการเรียลลิตี้ โชว์ ทางโทรทัศน์ " ไอ แอม อะ เซเลบริตี้ ...เกท มีเอาท์ ออฟ เฮีย " (I'm a Celebrity ... Get Me Out of Here) ของสถานีโทรทัศน์อังกฤษ

แต่ไปถ่ายทำที่ออสเตรเลียได้ถูกตำรวจรัฐนิวเซาท์เวลส์ ตั้งข้อหาทรมานสัตว์ หลังจากถูกร้องเรียนโดยนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิสัตว์ว่า พวกเขาแสดงการฆ่าและปรุงหนูตัวหนึ่งเป็นอาหารในระหว่างการถ่ายทำ ทั้งคู่จะต้องไปขึ้นศาลเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ โดยมีระวางโทษสุงสุดคือจำคุก 3 ปี

เดวิด โอ แชนเนสซี่ แห่ง"นิวเซาท์เวลส์ RSPCA " ให้สัมภาษณ์บรรษัทกระจายเสียงอังกฤษหรือ BBC ว่า การฆ่าหนูเพื่อการแสดงเป็นสิ่งที่ไม่อาจยอมรับได้ และที่น่าวิตกคือเป้าหมายหลักก็เพื่อให้กล้องได้บันทึกภาพ ตามปกติบรรดาผู้ผลิตรายการในออสเตรเลียจะต้องมีเจ้าหน้าที่สวัดิภาพรสัตว์คน หนึ่งอยู่ด้วย หากมีการใช้สัตว์ในการถ่ายทำ แต่รายการนี้ ไม่ได้ทำเช่นนั้น

รายการข่าวระบุว่า "ไอแอม เซเลบริตี้ "ส่งคนดังเกรด"ซี" เข้าไปในป่าของออสเตรเลีย และพวกเขาจะต้องผ่านการทดสอบน่าขยะแขยงหลายรายการ รวมทั้งที่เกี่ยวข้องกับแมงมุมและงู โดยทางรายการเปิดให้สาธารณชนเข้าโหวตผู้เข้าร่วมรายการออกได้ครั้งละ 1 คน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook