เวิร์คพอยท์ หน้าบานคว้า 5 รางวัลสุดยอดเอเชีย

เวิร์คพอยท์ หน้าบานคว้า 5 รางวัลสุดยอดเอเชีย

เวิร์คพอยท์ หน้าบานคว้า 5 รางวัลสุดยอดเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวิร์คพอยท์ฯ เจ๋ง คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม 3 รางวัลยอดนิยม เวทีเอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2009 ด้าน "โหน่ง ชะชะช่า" ปลื้มซิวรางวัลตลกชายยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน

 ยังคงเดินหน้าสร้างชื่อให้แก่ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ในเวทีประกาศผลรางวัล เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2009 ที่เพิ่งประกาศผลกันไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 ธันวาคม ตามเวลาในประเทศไทย ณ โรงแรมแพน แปซิฟิค ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งครั้งนี้มีผู้ผลิตรายการทั่วทั้งเอเชียได้ส่งรายการเข้าประกวดกัน มากกว่า 1,000 รายการ

ปีนี้บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) มีรายการติดเข้ารอบสุดท้ายมากถึง 9 รายการ 4 ประเภทรางวัล คือ รางวัลประเภทรายการเกมโชว์ ได้แก่ รายการเก่งยกห้อง, ยอดมนุษย์น้อย, หลานปู่กู้อีจู้, ยกสยาม ได้เข้าชิงรางวัลเกมโชว์ยอดเยี่ยม และ เก่งยกห้อง, ยอดมนุษย์น้อย, หลานปู่กู้อีจู้ ได้เข้าชิงรางวัลรายการเด็กยอดเยี่ยม รางวัลประเภทบุคคล "เสี่ยตา" ปัญญา นิรันดร์กุล ได้เข้าชิงพิธีกรยอดเยี่ยม และ โหน่ง ชะชะช่า ได้เข้าชิงรางวัลในฐานะนักแสดงตลกชาย จากรายการระเบิดเถิดเทิง

พิธีการมอบรางวัลเริ่มขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น. คนไทยก็ประเดิมรางวัลแรกของเวที ด้วยการคว้ารางวัลรายการเด็กยอดเยี่ยม ได้แก่ รายการยอดมนุษย์น้อย ตามมาด้วยรางวัลสุดยอดนักแสดงตลกชายยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ซึ่ง โหน่ง ชะชะช่า รักษาแชมป์ไว้ได้ สามารถคว้ารางวัลนี้เป็นปีที่ 2

โหน่ง กล่าวว่าต้องขอขอบคุณ "เสี่ยตา" ปัญญา "จิก" ประภาส ชลศรานนท์ และทีมงานเวิร์คพอยท์ฯ คิดไม่ถึงว่าจะได้ถึง 2 ปีซ้อน และถึงแม้จะได้รางวัลแต่ก็พร้อมจะพัฒนาฝีมือ และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดต่อไป

ด้าน "เสี่ยตา" ปัญญา กล่าวว่านับว่าประสบความสำเร็จอีกปีหนึ่งของเวิร์คพอยท์ที่ ได้เข้าชิงถึง 9 รางวัล และเรียกว่ากวาดทุกรางวัลเหมือนกัน คือได้มา 2 รางวัลยอดเยี่ยมและ 3 รางวัลยอดนิยม ซึ่งได้แก่ รายการหลานปู่กู้อีจู้ รายการเก่งยกห้อง และตัวเขาที่ได้รางวัลจากเบสท์ เอ็นเตอร์เทนเนอร์ พรีเซ็นเตอร์ จากรายการยกสยาม ฝากขอบคุณคนไทยทุกคนที่ให้กำลังใจ และจะผลิตผลงานคุณภาพต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook