''เวนเกอร์''เมินคว้าตัว''วิเอรา''

''เวนเกอร์''เมินคว้าตัว''วิเอรา''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''เรดแนปป์''เสียดายโดน''ทออฟี่''ไล่เจ๊า

จ่าแฮร์รี่แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือฝีมือดีของทอดแนม ฮอตสเปอร์ ออกอาการฉุนลูกทีมเป็นอย่างมากที่พลาดโอกาสเก็บ 3 แต้มในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไปอย่างเหลือเชื่อ ทั้งที่บุกไปขึ้นนำ เอฟเวอร์ตัน 2-0 แต่กลับพลาดถูกตีเสมอ 2-2 แถมมาได้ลูกจุดโทษ อีกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ก็พลาดไปอีก อัดลูกทีมเล่นนุ่มนิ่มเกินไป แถมเสียประตู ง่าย ๆ จนถูกไล่เจ๊า

นั่นเป็นทอตแนมที่สุภาพ ตอนนี้ต้องมาดูทอตแนมที่ดุดันบ้าง ผมไม่คิดว่าเราทำอะไรผิดพลาด ตอน 2-0 เกมมันต้องจบแล้ว เราน่าจะยิงขาด 3-0 เรามีโอกาส แต่เรากลับเสียประตูง่าย ๆ ทำให้พวกเขามีความหวัง ตอน 2-1 มันเป็นสกอร์ที่อันตราย จากนั้นเรามาเสียประตูง่าย ๆ อีก หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสชนะเมื่อได้จุดโทษ แต่ก็พลาดอีก เราผิดหวังมากเพราะเราเล่นดีกว่าพวกเขาถึง 80 นาที

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ ฟูแลม ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0

เวนเกอร์ปัดข่าวสนใจวิเอรา-นิสเตลรอย

อาร์เซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกโรงยืนยันว่าไม่สนใจจะคว้าตัว ปาทริค วิเอรา กองกลางจอมเก๋าของอินเตอร์ มิลาน ซึ่งเป็นอดีตนักเตะของทีม และ รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าของรีล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคม ตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้

วิเอรา ไม่ใช่กองหน้า เราไม่ได้มีปัญหาในตำแหน่งกองกลาง เรามีอเล็กซ์ ซง อยู่แล้ว และเราจะได้ซงพ้นโทษแบนกลับมาในสัปดาห์หน้า เรากำลังอยู่ช่วงต้นเดือน ธ.ค. ถ้าเราอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ตอนเดือนมกราคม เราคงได้ดูกัน แต่เราไม่สามารถฝันถึงการคว้ากองหน้าระดับโลกมาเสริมทัพ

รูนีย์ขี้เซานอนเพลินลืมดูจับสลากบอลโลก

เวย์น รูนีย์ ดากองหน้าทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกแฉ ว่าขี้เซาขนาดหนัก นอนหลับเพลินจนพลาดการจับสลากแบ่งสายศึกฟุตบอลโลก 2010 ซึ่งจับกันไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยรูนีย์ มารู้ผลการจับสลากหลังจากที่พิธีการเสร็จสิ้นไปแล้วถึง 5 ชั่วโมง

รูนีย์ ที่เวลานั้นอยู่ที่ลอนดอน กล่าวว่า ผมหลับยาวเลยจนถึง 4 ทุ่ม เรานั่งรถไฟมาลอนดอน และเข้าโรงแรมตอน 5 โมงเย็น ผมนอนดูทีวีบนเตียง และผมก็ หลับไป และไม่รู้เลยว่าผลการจับสลากเป็นอย่างไรจนกระทั่งอีก 5 ชั่วโมงต่อมา

รานิเอรีสุดแฮปปี้โรมาคว้าชัย

เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือของโรมา เปิดเผยว่ารู้สึกมีความสุขมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต หลังจากที่พาทีม นางพญาหมาป่า เฉือนชนะ ลาซิโอ ไปอย่างหวุดหวิด 1-0 ในศึก โรม ดาร์บี ที่สนามโอลิมปิก สตาดิโอน เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ โรมา ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางร่วมกับ ฟิออเรนตินา, เจนัว และ ซามพ์โดเรีย และมีลุ้นพื้นที่ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

คืนนี้เป็นหนึ่งคืนที่ผมมีความสุขที่สุดในชีวิตของผม ชัยชนะในเกมดาร์บี แมตช์ มันจะมีอะไรที่ยอดไปกว่านี้อีก เรายังเล่นพลาดอยู่เยอะ แต่สำคัญที่สุดคือเราไม่เสียประตู ครึ่งแรกเราเล่นแย่มาก ผมแทบจะทนรอให้มันจบครึ่งไว ๆ เพื่อว่าผมจะได้คุยกับลูกทีมและจัดระเบียบแผงมิดฟิลด์อีกครั้ง รานิเอรี กล่าว

ผลคู่อื่น เซียนา ชนะ คาตาเนีย 3-2, เจนัว เสมอ ปาร์มา 2-2, ปาแลร์โม ชนะ กายารี 2-1, ฟิออเรนตินา ชนะ อตาลันตา 2-0, โบโลญญา ชนะ อูดิเนเซ 2-1, ลิวอร์โน แพ้ คิเอโว 0-2, นาโปลี ชนะ บารี 3-2

ค้างคาวเฮงบิลเบาพลาดโทษขึ้นที่ 3

ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย เก็บชัยชนะได้อย่างหวุดหวิด จากการบุกไปเชือด แอธเลติก บิลเบา หวุดหวิด 2-1 โดยที่ บิลเบา เจ้าบ้านนำก่อนจาก อิเคร์ มูเนียอิน นาทีที่ 57 แต่ บาเลนเซีย ตีเสมอจาก ดาวิด บีญา นาทีที่ 61 จากนั้น บิลเบา เหลือ 10 ตัวเนื่องจาก กอยกิลี โดนไล่ออกจากสนามนาทีที่ 74 และบาเลนเซีย มาได้ประตูชัยจาก เฌเรมี มาติเยอ นาทีที่ 83 โดยที่ในช่วงท้ายเกม บิลเบาได้จุดโทษด้วย แต่ ดาวิด โลเปซ ยิงจุดโทษไม่เข้า ทำให้ บาเลนเซีย มีเพิ่มเป็น 28 แต้ม ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตาราง ส่วน บิลเบา อยู่ที่ 8 มี 20 คะแนน

ผลคู่อื่น เอสปันญอล แพ้ ราซิง ซานตานเดร์ 0-4, รีล มายอร์กา ชนะ รีล ซาราโกซา 4-1, มาลากา เสมอ โอซาซูนา 1-1, เตเนริเฟ ชนะ สปอร์ติง กิฆอน 2-1, บียาร์รีล ชนะ เกตาเฟ 3-2

ชาลเกทุบแฮร์ธา 10 ตัวนิ่ม

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา ชาลเก 04 เปิดบ้านเอาชนะ แฮร์ธา เบอร์ลิน ทีมบ๊วย 2-0 จากการทำประตูของ เควิน คูรานยี นาทีที่ 59 และ ราฟินญา ยิงจุดโทษ นาทีที่ 90 โดยที่ แฮร์ธา เหลือ 10 ตัว เนื่องจาก คริสตอฟ ยันเกอร์ โดนไล่ออกจากสนาม จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ ชาลเก มี 28 แต้ม อยู่อันดับ 3 ส่วน แฮร์ธา อยู่บ๊วยตามเดิมมี 5 แต้ม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook