ภรรยา ไทเกอร์ วู้ดส์ ขนของหนีแล้ว

ภรรยา ไทเกอร์ วู้ดส์ ขนของหนีแล้ว

ภรรยา ไทเกอร์ วู้ดส์ ขนของหนีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยาของไทเกอร์ วู้ดส์ เก็บข้าวของย้ายออกจากรังรักแล้ว ท่ามกลางข่าวลือมีภาพเปลือยของฝ่ายชายโผล่อีก ขณะที่ เอเอฟพี เปิดรายชื่อผู้หญิงของไทเกอร์ วู้ดส์เพิ่มเป็นสิบคน ขณะที่มีการเผยรายงานของตำรวจที่ระบุว่ามีไม้กอล์ฟ 2 อันตกอยู่ข้างๆรถที่เกิดอุบัติเหตุ

(8ธ.ค.) เว็บไซท์ เรดาร์ออนไลน์ รายงานว่า อีลิน นอร์เดเจร้น ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของไทเกอร์ วู้ดส์ สุดยอดโปรกอล์ฟ ชาว อเมริกัน ได้เก็บเสื้อผ้าข้าวของย้ายออกไปจากคฤหาสน์หลังงามที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ ร่วมกันแล้ว ซึ่งความขัดแย้งที่รุนแรงระหว่างสองสามี-ภรรยา ได้บานปลายหลังจากมีรายชื่อของผู้หญิงที่ถูกระบุว่า เคยมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับวู้ดส์ ปรากฎออกมาอย่างต่อเนื่อง

เพื่อนบ้านและแหล่งข่าวอื่นๆ ที่ใกล้ชิดกับวู้ดส์ เปิดเผยต่อเรดาร์ ออนไลน์ว่า นอร์เดเจน รู้สึกว่าเธอรับสภาพนี้มาเพียงพอแล้ว จึงได้ตัดสินใจย้ายออกจากคฤหาสน์วินเดอร์แมร์ ราคา 2.6 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 91 ล้านบาท

ข่าวนอกใจภรรยาไปมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับผู้หญิงชื่อราเชล อูชิเทล ถูกเปิดโปงเป็นครั้งแรกโดยนิตยสาร เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์ และหลังจากนั้น ก็มีรายชื่อผู้หญิงคนอื่นๆ ปรากฎออกมาอย่างไม่ขาดสาย และบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของพวกเธอกับวู้ดส์ ท่ามกลางการคาดการณ์ว่า การที่วู้ดส์ขับรถยนต์คาดิแล็ค SUV ไปชนหัวท่อดับเพลิงก่อนจะชนต้นไม้เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนนั้น ได้เกิดขึ้นหลังจากที่เขามีปากเสียงกับภรรยาเรื่องที่เขานอกใจเธอ

วู้ดส์กับตัวแทนของเขา ได้ช่วยกันปกปิดเรื่องภรรยาย้ายออกจากบ้านเป็นความลับ และหวังว่าเธอจะหวนกลับไปโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พวกเขาไม่ต้องการให้สาธารณชนรับรู้ถึงความเป็นไปในชีวิตครอบครัวของวู้ดส์ นับตั้งแต่เรื่องนอกใจภรรยาของเขาถูกเปิดเผยออกมา

ขณะเดียวกัน ได้มีข่าวลือแพร่สะพัดตามมาอีกว่า หนึ่งในบรรดาผู้หญิงของเขาได้เก็บภาพเปลือยของเขาเอาไว้ ซึ่งแดเนียล นาร์ดิซิโอ ตัวแทนของนิตยสารออนไลน์ " เพลย์เกิร์ล " ได้ยืนยันต่อนิตยสารไลฟ์ แอนด์ สไตล์ ว่า ได้รับภาพที่ถูกระบุว่า เป็นไทเกอร์ วู้ดส์ ที่ไม่มีเสื้อผ้าปกปิดร่างกายแต่ตราบใดที่ยังพิสูจน์ไม่ได้ว่าเป็นเขาจริง หรือไม่ ก็จะไม่เอาภาพเหล่านี้มาเผยแพร่อย่างเด็ดขาดและขณะนี้ก็ยังอยู่ระหว่างการ พิสูจน์ก่อนการตัดสินใจว่าจะซื้อภาพเหล่านี้ไว้หรือไม่ โดยต้องสืบให้แน่ใจว่าควรค่าแก่การซื้อไว้หรือไม่ด้วยเช่นกัน

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานเมื่อวันจันทร์ว่า รายชื่อผู้หญิงที่อ้างตนหรือมีรายงานว่าเกี่ยวข้องในเชิงชู้สาวกับไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมือหนึ่งของโลก ที่ถูกระบุโดยสื่อต่างๆ ได้เพิ่มเป็น10 คนแล้ว รวมทั้งการที่ฟอกซ์นิวส์ ระบุชื่อฮอลลี่ แซมพ์สัน ( Holly Sampson )อดีตดาราหนังโป๊วัย 36 ปีด้วย

ขณะที่ผลสำรวจความเห็นของชาวอเมริกันโดย CNN กับ USA ทูเดย์รายงานว่าหลังจากมีการเผยแพร่วอยซ์เมล์เสียงของวู้ดส์ โดยจามี่ กรับบส์ ( Jamiee Grubbs) สาวเสริ์ฟวัย 24 ปี ผู้อ้างว่ามีความสัมพันธ์นาน 31 เดือนกับวู้ดส์ จนเขาต้องออกมายอมรับสารภาพว่ามีบาป
ส่วนตัว และขออภัยที่ทำให้ครอบครัวต้องอับอาย แต่ไม่ได้ระบุรายละเอียดใดใดนั้น คะแนนนิยมในตัวเขาได้ตกฮวบลงร้อยละ 24 นับจากเดือนมิถุนายน และได้เกิดเรื่องขำขันกับตลกล้อเลียนเขาเป็นจำนวนมากตามสื่อต่างๆ



ไทเกอร์ วู้ดส์ ผู้ซึ่งจะมีอายุครบ 34 ปีในวันที่ 30 ธันวาคมที่จะถึงนี้ กลายเป็นข่าวไปทั้วโลกหลังขับรถชนหัวดับเพลิงและต้นไม้ใกล้บ้านพักในรัฐฟลอริด้าช่วงเช้ามืดวันที่ 27 พฤศจิกายนและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยมีข่าวว่า อีลิน (Elin) ภรรยาของเขาใช้ไม้กอล์ฟทุบกระจก
หลัง จนแตกเพื่อช่วยเขาออกจากรถ แต่เกิดเหตุเพียง 2 วันหลังจากแทบลอยส์ฉบับหนึ่งรายงานว่าเขามีความสัมพันธ์กับ ราเชล อูชิเทล (Rachel Uchitel ) โฮสเตสไนท์คลับในนครนิวยอร์ค ซึ่งเธอปฏิเสธข่าว ท่ามกลางรายงานว่าเขาจ่ายเงินก้อนโตระหว่าง 1-3 ล้านดอลลาร์
เป็นค่าปิดปากปาก

อีลิน นอร์เดเจร้น ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของไทเกอร์ วู้ดส์

ผู้หญิงคนอื่นๆที่ ฟอกซ์ นิวส์ระบุชื่อ รวมทั้ง คาลิคา โมควิน(Kalika Moquin) ผู้จัดการไนท์คลับในลาสเวกัสวัย 27 ปี ,จามี่ จังเกอร์ส (Jamie Jungers)นางแบบวัย 26 ปี ,มินดี้ ลอว์ตัน( Mindy Lawton)สาวเสิร์ฟวัย 33 ปีจากเมืองออร์ลันโด และยังมีผู้หญิงอีก 3 คนที่ไม่ระบุชื่อ โดย 2 คน มาจากรายงานข่าวของแทบลอยด์อังกฤษ และอีกคนถูกระบุว่าเป็นสาวเสิร์ฟที่ออร์ลันโดเช่นกัน ส่วน"เดอะ นิวยอร์ค เดลี่ " เพิ่มชื่อ คอรี่ ริสต์ (Cori Rist)แม่ม่ายลูกติดวัย 31 ปี ผู้อ้างว่าพบกับวู้ดส์ในไท์คลับที่นครนิวยอร์ค

ก่อนหน้านี้ ตำรวจฟลอริด้าได้ระบุว่าเขาไม่มีความผิดในคดีอาญา แต่มีความผิดฐานขับรถโดยประมาณ จึงถูกปรับเป็นเงินเล็กน้อย และล่าสุด มีการเปิดเผยรายงานผลการสอบสวนที่ว่าตำรวจผู้ไปถึงที่เกิดเหตุได้พบวู้ดส์ นอนอยู่บนถนน ศีรษะวางอยู่บนหมอน และมีผ้าห่ม
คลุมร่างกาย การหายใจเป็นปกติแต่ริมฝีปากแตกและมีเลือดออก วู้ดส์พยายามจะลุกขึ้นยืนแต่ตำรวจนายนั้นบอกให้เขานอนลงตามเดิมเพื่อความปลอดภัย

รายงานระบุว่า กระจกหน้าต่างหลังของรถทั้งสองบานแตก และพบไม้กอล์ฟเหล็ก 2 อันวาง อยู่บนพื้นใกล้จุดเกิดเหตุ ใกล้กับรถเข็นกอล์ฟคัน หนึ่งที่อยู่บนถนนเช่นกัน พร้อมพบเงินสด235 ดอลลาร์ในรถด้วย ที่ผ่านมา วู้ดส์ปฏิเสธการคาดการณ์ที่ว่าเกิดอุบัติเหตุเพราะอีลิน ใช้ไม้กอล์ฟฟาดรถด้วยความหึงหวง เขายืนยันว่าภรรยาช่วยเหลือเขาอย่างกล้าหาญและในการสนับสนุนเขาตลอดเวลาที่เกิดเหตุ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook