โฬม ดี๊ด๊า ข่าวฉาวทํางานเข้า

โฬม ดี๊ด๊า ข่าวฉาวทํางานเข้า

โฬม ดี๊ด๊า ข่าวฉาวทํางานเข้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกโสดหล่อล่ำ โฬม-พัชฏะ มีข่าวเม้าธ์รายวัน เดี๋ยวก็มีข่าวกับคนนั้นที คนนู้นที จนตัวเองอยู่ในกระแสตลอด

ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยทําให้พระเอกมาดนิ่ง "โฬม-พัชฏะ นามปาน" เดี๋ยวก็มีข่าวกับคนนั้นที คนนู้นที ไล่มาตั้งแต่เป็นลูกสุดเลิฟของ "เจ๊ไก่-วรายุธ" หรือแอบกิ๊กกับม่ายแม่ลูกอ่อน "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ล่าสุดมีข่าวว่าไฮโซคนดัง "มาดามชู-ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ" ทุ่มเพชรให้หลายสิบล้านเพื่อหวังพิชิตใจอีกต่างหาก

"ผมโดนข่าวกับรุ่นใหญ่ทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นเกย์หรือผู้หญิง แต่เดี๋ยวเปลี่ยนแนวมาเด็กๆ บ้างแล้ว (หัวเราะ) จริงๆ เราก็ไม่ต้องไปขอโทษคนที่เป็นข่าวด้วยหรอกครับ เพราะส่วนใหญ่ข่าวไม่ได้เกิดจากเรา เราไม่ได้สร้างเรื่องไปปล่อยข่าว ผมเป็นคนเฉยๆ เงียบๆ อะไรที่เป็นข่าวด้านนี้ก็ไม่อยากมีด้วยน่ะครับ

การวางตัวตอนแรกๆ ก็อึดอัดเหมือนกัน ว่าจะทํายังไงดีเดี๋ยวนักข่าวจะมาแล้วเขาจะคิดยังไงกับเรา แต่เราก็เป็นตัวของเราไป ผมว่าถ้าเรื่องไม่จริงแล้วทําเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันก็ไม่มีเรื่องอะไรจะมาพูดอีก เราก็รู้อยู่แล้วว่า มันเป็นยังไง เดี๋ยวนี้ผมเฉยๆ ทุกวันนี้ก็อยู่กับงาน ถ้ามันมีข่าวแล้วมีงานมาก็โอเค

ทั้งพ่อทั้งแม่เขาก็รู้หมดนะครับเรื่องข่าว ท่านก็มานั่งหัวเราะ เขาไม่ได้เป็นห่วงนะเพราะบ้านนี้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา อย่างมีข่าวที่ไหนแม่ก็ไปหมด แม่เห็นแม่รู้เขาก็เข้าใจ เราไม่ใช่เด็กแล้ว อีกอย่างข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้กระทบทําให้บ้านเราล่มจม มันก็แค่ข่าวในวงการบันเทิง เมื่อเราเข้ามาอยู่ตรงนี้แล้วก็ต้องยอมรับว่ามันก็ต้องเป็นข่าว เมื่อเราออกไปมันก็ไม่มีก็เท่านั้นเอง"

เมื่อถามต่อว่าเมื่อไหร่โฬมจะมีแฟนสักที เจ้าตัวออกตัวว่าไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้เลย

"ความรักปกติครับ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ มีแต่ข่าวก็ตามเรื่องตามราวไป คนพิเศษเหรอผมว่าทุกวันนี้เราไม่ต้องการอะไรตรงนี้มากมาย มีความสุขกับการอยู่ที่บ้าน อยู่กับพ่อกับแม่กับเพื่อน รักหมา ทํางาน เรื่องความสุขอย่างนั้นผมว่าไม่จําเป็นต้องไปโหยหาในตอนนี้ มันไม่ได้มีความสําคัญว่าเราต้องมีแฟนนะ ชีวิตยังอยู่ตรงที่ทํางานอย่างเดียว คิดแต่เรื่องหาเงิน เลี้ยงครอบครัว เลี้ยงตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook