นางเอก-นุสบาแจ้งจับแอบถ่ายบั้นท้าย

นางเอก-นุสบาแจ้งจับแอบถ่ายบั้นท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขณะชอบปิงในห้างฯกล้องมีภาพเหยื่ออื้อ

ดาราชื่อดัง นุสบา ปุณณกันต์ กรี๊ด เดินช็อปปิ้งในห้างดังโดนพวกจิตผิดปกติแอบถ่ายบั้นท้าย โชคดีรปภ.ห้างตาไวตะครุบตัวได้คาหนังคาเขาช่วงใช้กล้องขนาดจิ๋วถ่ายภาพ ตรวจเช็คในเมมโมรี่กล้องเจอภาพ สาว ๆ คนอื่นถูกถ่ายใต้กระโปรงอีกเพียบ แต่ผู้ต้องหาปากแข็งรับสารภาพแค่ถ่ายดาราสาวคนเดียว ตำรวจแจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ ปรับเงิน 500 บาทก่อนปล่อยตัวไป พร้อมยึดกล้องไว้ทำลายภาพอนาจาร

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 8 ธ.ค. นุช-นุสบา ปุณณกันต์ อายุ 36 ปี ดาราชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 88 ซอยราชครู ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท ภรรยาของนายพุฒิพงศ์ ปุณณกันต์ อดีตรองผู้ว่าฯกทม. พร้อมนายกงจักร เมผาสุข อายุ 24 ปี และนายวินัย ภู่พันธ์รัตน์ อายุ 28 ปี รปภ.ห้างสรรพสินค้าย่านปทุมวัน นำตัวนาย ก. (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางกล้องแอบถ่ายภาพเคลื่อนไหวขนาดเล็ก ลักษณะคล้ายรีโมตรถยนต์ ความจุขนาด 2 กิกะไบต์ เข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อ พ.ต.ท.หญิอมร นาคประสิทธิ์ พงส. (สบ2) สน.ปทุมวัน

นางนุสบา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ไปเดินหาซื้อสินค้าที่แผนกซูเปอร์มาร์เกต ชั้น 1 ที่ห้างเกิดเหตุ หลังจากนั้นก็รู้สึกว่าทางด้านหลังของตนมีเสียงเหมือนคนทะเลาะกันจึงรู้สึกตกใจแล้วพยายามวิ่งหนีเพราะเกรงว่าจะถูกลูกหลงโดยไม่ได้หันกลับไปดู แต่เมื่อพ้นออกมามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย นอกเครื่องแบบของห้างฯเดินเข้ามาแนะนำตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของห้างฯพร้อมแจ้งให้ตนทราบว่าได้ถูกนาย ก. ใช้กล้องขนาดจิ๋ว แอบถ่ายบั้นท้ายของตน จึงนำกล้องมาตรวจสอบพบว่าเป็นภาพตนถูกแอบถ่ายจริง ๆ

ดาราสาวชื่อดัง กล่าวต่อว่า เบื้องต้นตนไม่อยากมาแจ้งความแต่อย่างใดเพราะตน ก็แต่งตัวมิดชิด ใส่กางเกงยีนขายาว แต่เมื่อตรวจสอบกล้องแล้วยังมีภาพหญิงสาวอีกหลายราย ซึ่งถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง แต่ทางเจ้าหน้าที่ของห้างฯแนะนำว่าควรจะแจ้งความดำเนินคดี เพราะตนสามารถเป็นเจ้าทุกข์เพียงผู้เดียว เนื่องจากภาพหญิงสาวรายอื่นไม่ทราบว่าเป็นใคร หปล่อยตัวไปก็อาจมีผู้หญิง ตกเป็นเหยื่ออีก ทำให้ตนตัดสินใจมาแจ้งความดังกล่าว

จากการสอบสวนนาย ก. ให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำความผิดจริงโดยใช้กล้องแอบถ่ายดาราสาวจริง เพราะชื่นชอบเป็นการส่วนตัว โดยจังหวะเดินอยู่ในห้างพบดาราสาวเดินอยู่จึงหยิบกล้องจิ๋วที่ซื้อมาจากประเทศญี่ปุ่นออกมากดถ่ายไว้ดูเองแค่นั้น ยืนยันว่าไม่คิดจะนำภาพที่ถ่ายไปโพสต์ในอินเทอร์เน็ต ขณะที่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากการตรวจสอบภายในกล้อง ยังพบภาพถ่ายใต้กระโปรงของหญิงสาวราย อื่นอีกจำนวนมาก ทำให้เชื่อว่าน่าจะตั้งใจ นำกล้องมาเดินตระเวนแอบถ่ายใต้กระโปรง จึงดำเนินคดีในข้อหา ก่อความเดือดร้อนรำคาญ ปรับเป็นเงิน 500 บาท ก่อนปล่อยตัวไปแล้วยึดกล้องไว้ให้ผู้เสียหายนำไปทำลายต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook