จับผับหรูลอบนำสาวรัสเซียค้าประเวณี

จับผับหรูลอบนำสาวรัสเซียค้าประเวณี

จับผับหรูลอบนำสาวรัสเซียค้าประเวณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกจับผับหรูย่านถนนบันเทิงเมืองพัทยาแอบลักลอบค้าประเวณีพร้อมแก๊งสาวรัสเซีย ปฏิเสธอ้างเป็นแค่พนักงานเสิร์ฟ

(9ธ.ค.) เวลา 01.30 น. พ.ต.ท.รังสฤษดิ์ เจริญสุข สว.กก.สส.ภ.จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและหน่วยปฎิบัติการพิเศษ(นปพ.) ภ.จว.ชลบุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบที่ร้าน บี 52 ย่านถนนว๊อกกิ้งสตรีด พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากสืบทราบว่าที่ร้านดังกล่าว มีการแอบลักลอบนำหญิงสาวต่างชาติมาค้าประเวณีให้กับนักท่องเที่ยว

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 2 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านบาร์เบียร์ ด้านบนเปิดเป็นผับตรวจสอบพบมีกลุ่มหญิงสาวชาวรัสเซีย 11 คน ซึ่งเป็นหญิงสาวที่แอบลักลอบขายบริการทางเพศ นั่งอยู่ในร้าน เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทั้งหมดเอาไว้ พร้อมกับเจ้าของร้าน ก่อนตรวจสอบหนังสือเดินทางจากหญิงสาวชาวรัสเซียทั้ง 11 คน จากการตรวจสอบพบว่าทั้งหมดไม่มีหนังสือเดินทาง และ ใบอนุญาติทำงาน โดยหญิงสาวชาวรัสเซียทั้งหมดได้อ้างว่าหนังสือเดินทางนั้นเก็บเอาไว้ที่ห้อง พักไม่ได้นำติดตัวมาด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นหญิงสาวชาวรัสเซียผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การ ปฏิเสธว่าไม่ได้แอบลักลอบค้าประเวณีหรือขายบริการทางเพศแต่อย่างไร เป็นเพียงพนักงานเสริฟ และพนักงานต้อนรับลูกค้าเท่านั้น หลังสอบสวนและตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วเจ้าหน้าที่จึงคุมผู้ต้องหาทั้งหมดนำ ส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีหญิงสาวชาวรัสเซียดังกล่าวในข้อหา เป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฏหมาย และ ไม่มีใบอนุญาติทำงาน ส่วนเจ้าของร้านทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีในข้อหารับบุคคลต่างด้าวเข้าทำ งานโดยไม่มีใบอนุญาต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook