วิจารณ์ฟันธงศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

วิจารณ์ฟันธงศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

วิจารณ์ฟันธงศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย จะลงสนามพร้อมกันทั้ง 8 คู่ โดยไฮไลท์ จะอยู่ใน กลุ่ม เอฟ เมื่อทั้ง 4 ทีมนั้นยังคง มีโอกาสเข้ารอบด้วยกันทั้งหมด โดย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าจะต้องออกไปเยือน ดินาโม เคียฟ ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซานซิโร่ พบกับ รูบิน คาซาน ในเวลา 02.45 น. เป็นต้นไป

ดินาโม เคียฟ - บาร์เซโลน่า : เจ้าบุญทุ่มเกมนี้ จะไม่มีปัญหาผูเลนบาดเจ็บ จะส่งชุดที่บุก ไปชนะ ลาการุนญ่า ในเกมลีก ลงสนามเช่นเดิม โดยในแดนกลาง วันนี้ อาจจะส่ง เซย์ดู เกอิต้า ลงสนาม แทน เซอร์คิโอ บุสเกตต์ ขณะที่แนวรุกยังเต็มพิกัด นำโดย ลีโอเนล เมสซี่ , เธียร์รี่ อองรี และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ขณะที่ เจ้าถิ่น จะมี อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอก มากประสบการณ์ เป็นตัวความหวัง

อินเตอร์ มิลาน- รูบิน คาร์ซาน : วันนี้ โชเซ มูรินโญ่ อาจจะปรับทัพ โดยใช้หน้า สามตัว โดยจะให้โอกาส มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงสนามเป็นตัวจริง ร่วมกับ ดีเอโก้ มิลิโต้ และ ซามูเอล เอโต้ ขณะที่ แดนกลางจะมี เดยัน สแตนโควิช ,ติอาโก้ มอตต้า และ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ คุมเกม โดยคู่นี้ใครชนะเข้ารอบทันทีแต่ในกรณีเสมอ 0-0 (แล้วเคียฟไม่ชนะบาร์ซ่า)อินเตอร์จะเข้ารอบตามกฏอเวย์โกล์เพราะนัดแรกไปเสมอ รูบินมา 1-1 แต่ถ้าจบลงที่ 2-2 หรือมากกว่าจะเป็นรูบินที่พลิกเข้ารอบเช่นกัน แต่ในกรณีที่ทั้งคู่จะเสมอกันไม่ว่าสกอร์เท่าไหร่แต่เคียฟเกิดผีเข้าเล่นใน บ้านเอาชนะบาร์ซ่าจะทำให้ตัวแทนจากยูเครนและสเปนกอดคอเค้ารอบไปเลย

ลิเวอร์พูล - ฟิออเรติน่า : เกมนี้ ทีมหงส์แดง จะส่งผู้เล่นตัวสำรองลงสนามหลายคน โดย จะพักตัวหลักทั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ยังไม่สมบูรณ์ รวมไปถึงเกมนี้ ราฟา จะส่ง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ที่หายเจ็บมานานแล้วลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงนัดแรก

พิพากษาลูกหนังโลกตัดสินโดย บีแหลมสิงห์
ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
# กลุ่ม อี

02.45 น. ลิเวอร์พูล - ฟิออเรนติน่า ลิเวอร์พูลต่อครึ่งลูก หงส์ทิ้งทวน
02.45 น. ลียง - เดเบรเซ่น ลียงต่อลูกครึ่งควบสองลูก ต่อลียง

# กลุ่ม เอฟ
02.45 น. ดินาโม เคียฟ - บาร์เซโลน่า บาร์ซ่าต่อครึ่งควบลูก รองเคียฟ
02.45 น. อินเตอร์ มิลาน - รูบิน คาซาน อินเตอร์ต่อหนึ่งลูก ต่องูยาวๆ

# กลุ่ม จี

02.45 น. เซบีญ่า - เรนเจอร์ส เซบีญ่าต่อลูกควบลูกครึ่ง ต้องต่อ
02.45 น. สตุ๊ตการ์ท - ยูนิเรีย อูร์เซียนี่ สตุ๊ตการ์ต่อหนึ่งลูก รองดีกว่า

# กลุ่มเอช
02.45 น. โอลิมเปียกอส - อาร์เซน่อล โอลิมเปียกอสต่อครึ่งลูก รองปืนโต
02.45 น. สตองดาร์ ลีแอช - อาแซด อัลค์มาร์ สตองดาร์ต่อครึ่งลูก วัดใจเจ้าบ้าน

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook