สุรีย์-ณัฐพงษ์ ไปญี่ปุ่น ทดสอบฝีเท้าเบลล์มาเร

สุรีย์-ณัฐพงษ์ ไปญี่ปุ่น ทดสอบฝีเท้าเบลล์มาเร

สุรีย์-ณัฐพงษ์ ไปญี่ปุ่น ทดสอบฝีเท้าเบลล์มาเร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ปานเชิญยิ้ม-สุรีย์ สุขะ กับ มะเหมี่ยว-ณัฐพงษ์ สมณะ 2 แข้งไทย ได้ฤกษ์เหินฟ้าไปทดสอบฝีเท้ากับโชนัน เบลล์มาเร วันที่ 11 ธ.ค.นี้แล้ว

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี พร้อมเปิดทางหากทดสอบผ่าน และมีนัดอำลาศึกซูเปอร์คัพ 4 เส้า
หลังจาก "คม ชัด ลึก" เคยเสนอข่าว 2 แข้งไทย "ปานเชิญยิ้ม" สุรีย์ สุขะ กับ "มะเหมี่ยว" ณัฐพงษ์ สมณะ มี โอกาสไปค้าแข้งในลีกของญี่ปุ่น ล่าสุด "เดอะเซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เปิดเผยว่า เดิมทีกำหนดเดินทางของทั้งคู่ต้องไปตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่ามีอุปสรรคในการติดต่อที่กระชั้นเกินไปทำให้เตรียมเอกสารเพื่อทำ วีซ่าไม่ทัน

"ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่มีกำหนดเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับโชนัน เบลล์มาเร ในลีกของญี่ปุ่น วันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ด้วยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ ทีจี 640 เวลา 22.30 น. ซึ่งหากการทดสอบเป็นไปด้วยดี โชนันจะต้องมาเจรจากับชลบุรีเพื่อตกลงค่าตัวของทั้งคู่อีกครั้งหนึ่ง"

"เดอะเซนต์" กล่าวต่ออีกว่า การทดสอบฝีเท้าจะมีระยะเวลา 3 วัน โดยทั้งคู่มีกำหนดกลับมาในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ และหากผ่านการทดสอบ เกมการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้า ซูเปอร์คัพ ที่จะมีระหว่างวันที่ 22-27 ธันวาคมนี้ จะเป็นรายการอำลาชลบุรี เอฟซี ของทั้งคู่

ทั้งนี้หาก สุรีย์ และณัฐพงษ์ ผ่านการทดสอบฝีเท้า ทั้งคู่จะกลายเป็นนักเตะไทย 2 คนแรกที่ได้เล่นในเจลีก เนื่องจากผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา โชนัน เบลล์มาเร เพิ่งคว้าอันดับ 3 ของเจลีก 2 ทำให้ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดในฤดูกาลหน้า ซึ่งที่ผ่านมาเคยมีนักเตะไทยไปค้าแข้งในฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น รูปแบบเดิมมาแล้ว ได้แก่ วิทยา เลาหกุล, พงศธร เทียบทอง, นที ทองสุขแก้ว, รณชัย สยมชัย และ ประเสริฐ ช้างมูล

 

มะเหมี่ยว-ณัฐพงษ์ สมณะมะเหมี่ยว-ณัฐพงษ์ สมณะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook