ข่าว ป๋าเล็งสอยกุน-การายเข้ารังผีแดง

ข่าว ป๋าเล็งสอยกุน-การายเข้ารังผีแดง

ข่าว ป๋าเล็งสอยกุน-การายเข้ารังผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนประเทษสเปน ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจเตรียมที่จะซิวตัว เซอร์คิโอ อาเกวโร่ "กุน" กองหน้าสุดฮอตของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพอยู่ แม้ว่าที่ผ่านมานักเตะจะมีข่าวพัวพันกับ เชลซี มาโดตลอด รวทถึงยังต้องการที่จะได้ตัว เอเซเกล การาย กองหลังจอมแกร่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเริมแนวรับอีกคนด้วย

แม้ว่าสภาพทางการเงินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังคุลมเครืออยู่ แต่สื่อแดนกระทิงดุ ก็ออกมาชี้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือจอมเก๋า ยังคงต้องการที่จะได้ตัว อเกวโร่ รวมไปถึง ดาวิด บีย่า หัวหอกบาเลนเซีย มาร่วมทัพ เพื่อสานฝันแนวรุก 3 ประสาน ของ "ปีศาจแดง" เป็น อเกวโร่-บีย่า-รูนี่ย์

ขณะเดียวกัน รายงานข่าวยังระบุว่า ท่านเซอร์ ยังต้องการคว้าตัว การาย กองหลังชาวอาร์เจนติน่า มาร่วมทัพ และดูเหมือนว่า เราอัล มาดริด ต้นสังกัดของนักเตะ ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเช่นกัน

ทั้งนี้ การาย ได้รับการจับตามมองจาก "เฟอร์กี้" เป็นอย่างมาก เนื่องจากเวลานี้ "ปีศาจแดง" กำลังประสบปัญหานักเตะในแนวรับต่างพาเหรดกันบาดเจ็บ เหลือเพียง ปราทิซ เอวร่า คนเดียวเท่านั้น ที่ฟิตสมบูรณ์ โดยยอดทีมเมืองผู้ดี เตียมที่จะยื่นเงิน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 336 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อแข้งวัย 23 ปี ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook