โบTK เคลียร์คดี ทำ เจ-ปิ่น เตียงหัก จวกยับสื่อกุข่าวไม่กลั่นกรอง

โบTK เคลียร์คดี ทำ เจ-ปิ่น เตียงหัก จวกยับสื่อกุข่าวไม่กลั่นกรอง

โบTK เคลียร์คดี ทำ เจ-ปิ่น เตียงหัก จวกยับสื่อกุข่าวไม่กลั่นกรอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังถูกพาดพิงว่าเป็นมือที่สาม ทำครอบครัวของ นักร้องพ่อลูกสาม เจ เจตริน กับภรรยาคนสวย ปิ่น เก็จมณี เตียงหัก งานนี้ทำเอาดีเจสาว โบ - สุรัตนาวี สุวิพร หรือ โบ TK ออกโรงโต้ข่าวดังกล่าวว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิด เผยแม่โกรธมาก จวกสื่อต้นตอข่าวควรกลั่นกรองข้อมูลให้ดีก่อนนำเสนอ

"ตอนแรกยังไม่รู้เรื่องเลยนะ แต่มีคนโทรมาเป็นร้อยสาย ทั้ง ๆ ที่ปกติไม่ค่อยได้คุยโทรศัพท์เท่าไหร่ ซึ่งตอนหลังพี่เจก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้ว แต่กับพี่เจจริงๆ ก็สนิทอยู่แล้ว ยอมรับว่าสนิทกันแต่ไม่ถึงขั้นว่าจะไปไหนต่อไหนด้วยกัน รักแบบพี่ชายเลย พี่ปิ่นก็รักเหมือนพี่สาวไปไหนคงไม่มี แต่เรื่องที่มันมีคือ น้องโบว์ที่ทำงานอยู่ค่ายเดียวกับพี่เจ เขาจะสนิทกันมากกว่า แต่กับโบว์ไม่ได้สนิทกันถึงขนาดนั้น"

"ความรู้สึกที่คนมาเข้าใจเราผิด ก็คือตกใจที่ถูกเชิญให้มางานแบบนี้... (หัวเราะ) เราก็งงเพราะมีหลายงานมาก แต่โบว์เรียนอยู่ก็ไม่ค่อยได้รับ แต่พอดีพี่ก้อง(ปิยะ เศวตพิกุล) เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย เขาชวนก็เลยมา แล้วก็จะได้เจอด้วย แต่ไม่คิดว่าจะเจอนักข่าวเยอะขนาดนี้"

"ส่วนกับพี่เจ พอมีเรื่องก็ได้คุยกันแล้ว ตอนแรกคุยกันว่าเราน่าจะทำอะไรให้มันเป็นมาตรฐาน ให้เป็นตัวอย่าง จะมีการไปคุยกับทางแกรมมี่ ให้ไปคุยกับทางหนังสือพิมพ์ฉบับนั้นแล้วให้ลงแก้ข่าว อันนี้เป็นส่วนของพี่เจ แต่สำหรับโบว์คงไม่ทำอะไร เพราะมันคือความเข้าใจผิดกันและก็เฉยๆ แต่เพื่อนโบว์บอกว่าการที่หนังสือพิมพ์ลงข่าวมันไม่เท่าไหร่ แต่การที่มีคนเอาข่าวในหนังสือพิมพ์ไปอ่านอีกที มันจะกลายเป็นว่ากระจายไป ไม่ได้รู้อะไรที่แน่นอน แต่โบว์ไม่ว่างก็เลยไม่ได้ออกมาแก้อะไร"

"สำหรับผลกระทบก็มีอยู่บ้าง แม่ว่านิดหนึ่งไปมีข่าวได้ยังไง เพราะมันน่าเกลียด ให้เขามาขอโทษเป็นเรื่องเป็นราว โบว์ก็บอกว่ามันนิดเดียวเอง แต่ประเด็นมันลงรูปด้วยไง ก็มีผลกระทบบ้างต้องยอมรับ แต่มันก็ไม่ได้หนักหนาอะไร เพราะพี่เจก็ออกมาแก้ข่าวก็ไม่มีอะไรแล้ว"

"บอกเลยนะคะการที่มีข่าวแบบนี้ออกมา ไม่ได้ทำให้คนกลับรู้จักกันมากขึ้น เพราะโบว์รู้สึกว่างานในวงการบันเทิง มันอยู่ที่ผลงานมากกว่า ถ้ามันเป็นข่าวเดี๋ยวกระแสก็หายไป มันเหมือนโยนหินลงน้ำ สักพักเดี๋ยวมันก็นิ่ง เดี๋ยวมันก็เหมือนเดิม ซึ่งโดยส่วนตัวของโบว์อยากให้หนังสือพิมพ์รับผิดชอบ ในการกลั่นกรองข้อมูลมากกว่านี้ ถ้าผิดพลาดนิดหน่อยก็น่าจะให้อภัย เพราะว่าน่าจะเป็นไปได้ เราก็ไม่ได้โกรธอะไรมากมาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook