จวก ต๊อบ จูบ ปีใหม่ ไม่สมควร

จวก ต๊อบ จูบ ปีใหม่ ไม่สมควร

จวก ต๊อบ จูบ ปีใหม่ ไม่สมควร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่บอกว่าคนรวยทําอะไรไม่น่าเกลียด คงจะไม่จริงซะแล้ว

เมื่อทอมไฮโซอย่าง ป๋าต๊อบ - ปฏิญญา ควรตระกูล โชว์ท่าจูจุ๊บหวานใจ สาว ปีใหม่ - สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ ออกอากาศผ่านสื่อไปทั่วบ้านทั่วเมือง สร้างความฮือฮา ผสมเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอื้ออึง

ต้องอย่าลืมว่า "หญิงรักหญิง" ยังเป็นเรื่องแปลกสําหรับสังคมไทย ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากไม่ใช่ผู้ชายกับผู้หญิง แล้ว คู่รักฉิ่งฉาบยังอยู่ในอาชีพบันเทิงที่อยู่ในสายตาของสาธารณชน ซึ่งเป็นดาบสองคม แน่นอนว่าต้องมีทั้งคนนิยมชมชอบว่า..ช้างกล้า และคนหมั่นไส้ กับความรักที่หวานจนเลี่ยน

หลังจากที่คู่รักฉิ่งฉาบคู่นี้จับจองพื้นที่หน้าหนังสือพิมพ์กับข่าวคราวความรักจุกอก ตั้งแต่ครั้งที่ "ป๋าต๊อบ" เกิดตกหลุมรัก "สาวปีใหม่" ส่งดอกไม้ช่อละ 5 พัน ตามจีบอยู่ทุกวัน พร้อมทําตัวเป็นพ่อบุญทุ่มถอยรถสปอร์ตราคา 18 ล้านให้ฝ่ายหญิงมานั่งเล่น แถมยังมีเพชรน้ำงามมามัดใจให้สาว "ปีใหม่" ไว้ใส่แก้เซ็ง สุดท้ายสาวเจ้าก็ใจอ่อนยอมรับรัก โดยบอกว่ารักครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินทอง หรือความร่ำรวยอย่างที่ทุกคนคิด

หลังอินเลิฟกันได้ 6 เดือน ป๋าต๊อบก็ออกมาประกาศกับสื่อว่าได้หมั้นหมายกับสาวปีใหม่ไปเรียบร้อยแล้วที่ฮ่องกง เมื่อครั้งที่ไปร่วมงานฉลองวันเกิดของคุณพ่อป๋าต๊อบ ที่เป็นมหาเศรษฐีทายาทหมู่บ้านจัดสรรและสนามกอล์ฟปัญญา ย่านรามอินทรา

ก่อนจะประกาศว่าจะไปเข้าพิธีวิวาห์กันสองต่อสองที่เกาะสวาทหาดสวรรค์อย่างเกาะมัลดีฟส์ 12 ม.ค. 2553 แถมโชว์ความหวานด้วยการจูบปากโชว์กลางงาน แถมป๋าต๊อบยังบอกว่า "เราจะทํารักครั้งนี้ให้มันดีที่สุด จะจําทุกวันจากวันนี้ไปจนถึง 20 ปีว่า เรารักเขามากแค่ไหนตั้งแต่วันแรก"

ส่วนสาวปีใหม่ ก็บอกว่า "เรื่องสินสอดไม่มีเลย ไม่เอาหรอกค่ะ แต่ก็กลัวนะคะ กลัวคนมองเราไม่เข้าใจ แต่อยากจะบอกว่าความรักครั้งนี้ไม่ได้ตั้งใจจะทําให้ใครเดือดร้อน และมันก็ไม่ผิดอะไร แล้วเราก็อยู่ของเราสองคน และหวังว่าพรุ่งนี้จะมีความสุขก็แค่นั้นเอง" หวานซ้า...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook