แพร อินเลิฟหวานฉ่ำแต่ไม่เคย..ลืม อู๋

แพร อินเลิฟหวานฉ่ำแต่ไม่เคย..ลืม อู๋

แพร อินเลิฟหวานฉ่ำแต่ไม่เคย..ลืม อู๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนช่วงนี้จะกลายเป็นสาวลักกี้อินเลิฟ และอินเกมอีกคน

นอกจากสาว แพร - พรรัมภา สุขได้พึ่ง จะมีหนุ่มหล่อ หุ้นส่วนผับดัง FRUCKY ย่านทองหล่อ มาคอยดามรับ-ส่งถึงกองละครจนใครๆ อิจฉาแล้ว ล่าสุดสาวแพรยังให้รอลุ้น เป็น 1 ในสาวเซ็กซี่ปฏิทินลีโอปีหน้าอีกด้วย

"เรื่องนี้ต้องถามพี่ผู้จัดการแพรนะคะ แพรไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ไม่ได้คุยจริงๆค่ะ "พี่ลูกเกด-เมทินี" ติดต่อมาค่ะ แต่แพรไม่ได้ตัดสินใจ เลยให้เบอร์พี่ผู้จัดการส่วนตัวไปคุย คงต้องรอดูเองค่ะ เรื่องรักตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ ก็ถือว่าโอเค

ล่าสุดก็มีคุยกับพี่ อู๋ - นวพล บ้าง ไม่ได้โทรหาเค้าเลย พี่เค้าก็โอเคขึ้น ต่างคนต่างใช้ชีวิตค่ะ เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและยังห่วงอยู่เสมอ กับคนที่คบอยู่ก็ยอมรับค่ะ คุยกับเค้ามากขึ้น เจอกันบ่อย ก็สนิทกันมากขึ้น เรียกว่าเจอแพรที่ไหน ก็เจอเค้าด้วย

อย่างแพรเคยมีประสบการณ์เรื่องความรักมาแล้ว รักครั้งที่ 2 ก็ต้องดูกันระยะนึง ไม่ได้เทเกิน 100 เหมือนที่ผ่านมา ต้องดูพฤติกรรมหลายๆอย่าง ว่าใช่หรือเปล่า เรื่องแบบนี้คุณแม่ไม่มายุ่งเลย กับคุณพ่อคุณแม่เค้าแพรก็เจอค่ะ ท่านก็น่ารักค่ะ

ที่ว่ารถโดนชน ก็ใช่ค่ะ วันนั้นถ่ายละครก็เอารถพี่เค้ามา ไม่ได้ให้มาใช้นะ แต่เหมือนเค้ามาช่วยดูแลก็เลยให้คนมาส่ง จริงๆ แล้วแพรขับรถเอง เค้ารู้ว่าแพรต้องถ่ายละคร แล้วนอนหลับยาก ต้องตื่นเช้า เค้าเป็นห่วงก็เลยให้พี่คนขับรถมาดูแลเรา

ถามว่าปลื้มไหม ก็มีบ้างแหละ เราขับรถเองก็เหนื่อยนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook