''โบ'' ดต้ข่าว ตีท้ายครัว ''เจ-ปิ่น''

''โบ'' ดต้ข่าว ตีท้ายครัว ''เจ-ปิ่น''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลั่น สนัทกันแบบพี่ชาย

หายหน้าไปจากวงการอยู่พักใหญ่ แต่จู่ๆ สาวโบ-สุรัตนาวี สุวิพร ก็งานเข้า ถูกกล่าวหาว่าตีท้ายครัว ครอบครัวของหนุ่ม เจ-เจตริน และ สาว ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน ล่าสุดเจอสาวโบ ในงาน ซีฟู๊ด เฟสติวัล 2009 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีช โดยเจ้าตัวเผยถึงประเด็นเรื่องนี้ว่า

ตอนแรกก็งงเหมือนกันค่ะ เพราะมีคนโทรเข้ามาเป็นร้อยสายเลย เราก็งงว่าเกิดอะไรขึ้นหรอ แต่พี่เจก็ออกมาแก้ข่าวไปแล้ว ซี่งโบก็ได้คุยกับพี่เจแล้ว พี่เขาก็บอกว่า มันน่าจะมีมาตรฐานอะไร แล้วก็ทำอะไรให้เป็นตัวอย่าง เช่นให้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทางแกรมมี่ไปคุยกัน แล้วให้หนังสือพิมพ์ฉบับนั้นมาแก้ข่าวให้ แต่โดยส่วนตัวโบคงไม่ทำอะไร แค่อยากให้หนังสือพิมพ์รับผิดชอบในการคัดกรองข้อมูลมากกว่านี้ แต่การผิดพลาดนิดหน่อยมันก็เป็นไปได้ ก็ไม่ได้โกรธอะไรกันมากมายค่ะ

ทำไมคนถึงเข้าใจผิดได้ขนาดนั้น? ก็ยอมรับว่าโบกับพี่เจสนิทกัน แต่ไม่ถึงไปไหนมาไหนด้วยกัน รักกันแบบพี่ชายเลย พี่ปิ่นก็รักแบบพี่สาว แต่เรื่องที่มันมีคือน้องโบ ซึ่งเขาออกอัลบั้มอยู่ค่ายพี่เจ เขาน่าสนิทกันตรงนั้นมากกว่า หลายคนเข้าใจว่าเป็นโบ สุรัตนาวี ? อย่างแรกคือตกใจที่ถูกเชิญมางานแบบนี้ ซึ่งมีหลายงานมาก ก็ตกใจว่าการจะได้มาออกงานโชว์ตัวต้องคัดเลือกจากการมีข่าวหรือไม่มีข่าว ก็แอบคิดว่าทำไมไม่ไปเน้นที่ตัวงาน ดาราจะได้พัฒนาตัวเอง ไม่ใช่แค่ให้มีข่าว ซึ่งโบก็ไม่คิดว่าตัวเองจะกลับมาดังอีกครั้งหนึ่งจากข่าว เพราะมันเป็นกระแสเดี๋ยวมันก็หายไป เหมือนกับการโยนหินลงน้ำ แล้วโบก็ไม่ใช่คนที่ชอบไปออกงานหรือว่ามีข่าว พยายามอยู่ของตัวเองนิ่งๆ แต่ข่าวอันนี้มันคือข่าวของพี่เจ ซึ่งพี่เขาก็กำลังแก้ปัญหาตรงนี้อยู่ มีผลกระทบต่อเราเยอะไหม? ก็ยอมรับว่ามีบ้าง อย่างคุณแม่ก็ว่ามีข่าวแบบนี้ได้ยังไง น่าเกลียด จะให้เขามาขอโทษเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งโบก็คิดว่ามันนิดหน่อย แต่ประเด็นคือมีการลงรูปด้วย ซึ่งพอพี่เจออกมาแก้ข่าวมันก็ไม่มีอะไรแล้ว โบ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook