ราฟาชี้ได้เวลาหงส์เดินเครื่อง

ราฟาชี้ได้เวลาหงส์เดินเครื่อง

ราฟาชี้ได้เวลาหงส์เดินเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้นลูกทีมว่า ได้เวลาแล้วที่นักเตะทุกคนจะรีดฟอร์มเก่งออกมา เพื่อช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น พร้อมชี้ว่า เกมที่จะเปิดรังแอนฟิลด์พบกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ให้ถือเป็นเกมตั้งต้นการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของพวกเขา หลังมีฟอร์มสุดเลวร้ายในระยะหลัง

ราฟา กล่าวว่า "ผลการแข่งขันและแนวทางการเล่นที่เกิดขึ้น บ่งบอกถึงบทสรุปในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเราได้เป็นอย่างดีในฤดูกาลนี้ เราต้องพยายามทำให้ทุกสิ่งดีขึ้น เราต้องเล่นให้ดียิ่งขึ้น และต้องแสดงให้เห็นว่า ทำอะไรได้บ้าง เรามีเกมสำคัญกับ อาร์เซนอล มันจะเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของฤดูกาลใหม่สำหรับเราในตอนนี้ ผมหวังว่า จะเป็นเช่นนั้น ตอนนี้เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์ เราต้องทำงานให้หนัก ต้องสร้างโอกาสทำประตูให้ได้มาก ๆ"

นอกจากนี้ ราฟา ยังกล่าวถึง อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลี่ยนของทีมว่า "อควิลานี่ แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขา การสัมผัสบอลที่ยอดเยี่ยม วิสัยทัศน์ในการผ่านบอล แต่มันชัดเจนว่า เขาต้องการพัฒนาด้านความฟิตให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ ทุก ๆ คนจะพร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์ ถ้าเขาฝึกซ้อมได้ดี เขาอาจได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมกับ อาร์เซนอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook