Breaking News

Breaking News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดิจิทัล มาร์เกตติ้ง

นางสาวกัญญาณัฐ วิมลจันทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการโครงการเกมโกสต์ออนไลน์ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันกระแสดิจิทัล มาร์เกตติ้ง กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในภาคธุรกิจ เพราะตรงกลุ่มเป้าหมายและใช้งบประมาณน้อย บริษัทจึงได้ร่วมกับบริษัท เคลล็อก (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ อิ่มเช้า...สนุกค่ำ ปี 2 กับเกมโกสต์ ออนไลน์ โดยเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ซีเรียลธัญพืชเคลล็อกส์ จะมีการ์ดและไอซีโค้ดเพื่อใช้แลกรับไอเทมพิเศษของเกม คาดว่าจะสามารถเพิ่มฐานผู้เล่นได้ไม่ต่ำกว่า 10% จากปัจจุบันที่มีฐานผู้เล่นที่ลงทะเบียน 2 ล้านไอดี นอกจากนี้ในอนาคต จะใช้กลยุทธ์ดิจิทัล มาร์เกตติ้ง เพื่อขยายฐานผู้เล่นในกลุ่มคนวัยทำงาน โดยการร่วมมือกับผู้ผลิตสินค้าในกลุ่มอุปโภคบริโภค และสินค้าไอที

ประกวดโครงงานค้นคว้าอิสระด้านฟิสิกส์

สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) ร่วมกับสมาคมฟิสิกส์ไทย และสฟิสิกส์ สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จัด การประกวดโครงการค้นคว้าอิสระระดับปริญญาตรี สาขาฟิสิกส์ ครั้งที่ 3 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าพี่ นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ สำหรับนักศึกษาผู้ที่จบการศึกษาในปีการศึกษา 2551 และผู้ที่กำลังจะจบการศึกษาในปีการศึกษา 2552 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของนักศึกษาให้มีมาตรฐานสูงขึ้น มีการทำวิจัยอย่างมีระเบียบและมีการ นำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2552 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.slri.or.th

รักษาความปลอดภัยบนระบบเสมือนจริง

นายรัฐสิร ไข่แก้ว ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาค อินโดจีน บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ กล่าวว่าจากรายงานของนักวิเคราะห์ด้านอุตสาหกรรมและงานวิจัยอิสระแสดงให้เห็นว่าในปี 2552 มีจำนวนดาต้าเซ็นเตอร์ ที่หันมาใช้เทคโนโลยีเสมือนจริง มากถึง 95% และ 60% ของเครื่องเสมือนจริงที่ใช้งานอยู่นั้นมีความปลอดภัยน้อยกว่าเครื่องจริง ดังนั้น เมื่อศูนย์ข้อมูลกลายเป็นรูปแบบที่ไดนามิคมากขึ้น โซลูชั่นความปลอดภัยแบบเดิมจึงไม่สามารถใช้ได้กับลักษณะเฉพาะของระบบเสมือนจริง รวมถึงความเชี่ยวชาญที่เพิ่มมากขึ้นของเหล่าแฮกเกอร์ในการโจมตีเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ เทรนด์ ไมโคร จึงเปิดตัวกลยุทธ์การรักษาความปลอดภัยขั้นสูง สำหรับเซิร์ฟเวอร์ และเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ เทรนด์ ไมโคร ดีพ ซิเคียว ริตี้ เพื่อช่วยให้องค์กรสามารถจัดการด้านการป้องกันข้อมูล การรักษาความปลอดภัย และสอดคล้องกับความต้องการของศูนย์ข้อมูลในปัจจุบันซึ่งครอบคลุมสภาพแวดล้อมทั้งแบบเสมือนจริง และคลาวด์ คอมพิวติ้ง (Cloud Computing).

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook