''พลอย'' ท้า ''ออม'' โชว์คลิปเสียง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ''พลอย'' ท้า ''ออม'' โชว์คลิปเสียง

    2009-12-11T00:45:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    พอเปิดตัวว่าคบหาดูใจกับ ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ได้ไม่เท่าไหร่ ก็ถูก ออม-วิณี ไฮโซที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนเก่าต้าร์ปล่อยข่าวว่า พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ส่งคลิปเสียงกระเส่าไปป่วนออม งานนี้ทำเอาสาวพลอยไม่เข้าใจว่าทางฝ่ายนั้นปล่อยข่าวเพราะต้องการอะไรกันแน่ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหน้าสาวพลอยที่งานเปิดกล้องละคร กุหลาบไร้หนาม ของ ทีวีซีน สาวพลอยเลยท้าว่าถ้ามีคลิปแบบนั้นจริงก็เอาออกมาเลยดีกว่า

    พลอย เผยว่า เรื่องคลิปเสียงต้องบอกก่อนว่าเป็นเรื่องภายในมาก ถามว่ามีการพูดคุยผ่านบีบีเอ็มมั้ย มีการพูดคุยกัน แต่พลอยไม่มีใช้ภาษาสุภาพเลย มี ค่ะ และ ขา ทุกคำ ไม่มีคำพูดหยาบคายทิ่มแทงใจเลย ไม่เข้าใจว่าเขาต้องการอะไรกันแน่ แต่ตอนนี้พลอยทราบแล้วล่ะว่าเขาต้องการอะไร มีส่งข้อความอะไรไปหาเามั้ย? ก็มีการพูดคุยกัน แต่พลอยยืนยันว่าไม่มีคลิปโป๊ คลิปเสียงกระเส่าแน่ พลอยพูดตรง ๆ ว่าคนอย่างพลอยคงไม่คิดน้อยส่งคลิปอะไรพวกนี้ไปให้คนที่สามารถทำร้ายเราได้ ...ภาพหอมหน้าผากต้าร์ล่ะ... เป็นรูปในเฟซบุ๊คหรือเปล่า มีแต่ถ่ายใกล้ ๆ กัน ภาพที่หอมกันคงไม่กล้าลงเฟซบุ๊คหรอก เพราะมันค่อนข้างส่วนตัวนะ คิดว่าทางนั้นต้องการอะไรจากพลอย? ขอเก็บไว้ในใจแล้วกัน ทางพี่ต้าร์และครอบครัวของเขาก็รู้ว่าคน ๆ นี้เป็นคนยังไง พลอยเองก็กล้าพูดว่าถ้ามีก็เอาออกมาซิ ตอนแรกที่เจอข่าวก็อึ้งนะ เพราะเป็นเรื่องภายในนะ ก็ไม่คิดว่าเขาจะอยากทำร้ายเรามากขนาดนี้ เพราะเราเองอยู่ในที่แจ้ง เขาอยู่ที่ลับ แต่พลอยกับพี่ต้าร์อยู่ที่แจ้ง สามารถถูกทำร้ายได้ตลอด แต่ที่เขาส่งข้อความมาก็ไม่มีอะไรหยาบคายนะ

    ...เรื่องจบหรือยัง... จบแล้วก็ไม่มีอะไร เขาไปให้ข่าวว่าพลอยไปตามราวี ก็งงว่าใครราวีใครกันแน่ รู้สึกยังไงต้าร์ออกมาปกป้อง พี่ต้าร์ก็ดี เขาก็น่ารัก เขาก็ต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง การที่ต้าร์ออกมาพูดชื่อนามสกุลฝ่ายนั้นหลายคนมองว่าต้าร์ไม่แมนหรือเปล่า? มันเป็นประเด็นมากกว่า คนที่ทำแบบนี้ต่อให้เป็นผู้หญิงก็ไม่ควรให้อภัย จะบอกไม่แมนก็ไม่ใช่ เขาอยากแกล้งเราก่อนไม่ใช่เหรอ เราไม่แกล้งแต่ก็บอกไปเลยว่าชื่อ ออม-วินี กับพี่ต้าร์ก็ไม่ได้คุยกับเขาแล้ว เขาก็หาย ๆ ไป ถ้าเขาให้ข่าวเสีย ๆ อีกพลอยจะว่าไง เขาคงไม่กล้าแล้วมั้ง แค่นี้บ้านเขาก็อายพอแล้วนะ ก็เฉย ๆ ไปดีกว่า