สวยด้วยยีน 5 ลุคสุดเท่

สวยด้วยยีน 5 ลุคสุดเท่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พูดถึงลุคมั่นสาวทันสมัย คงขาดไม่ได้ที่จะมีกางเกงยีนตัวเก่งประดับไว้ในตู้เสื้อผ้า เพราะสามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส ไม่ตกกระแสและไม่มีการสะกด คำว่า เอาต์ ให้แสลงหู เพื่อต้อนรับเทรนด์แห่งยุค รันอะเวย์ ทู เรียล เวย์ บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่าย เครื่องแต่งกายและยีน แบรนด์ ลีวายส์? เชื้อเชิญคอนทริบิวติ้ง เอดิเตอร์ นิตยสารแอล ประเทศไทย วัชรินทร์ ผ่องใส เผยเทรนด์กางเกงยีน ปี 2010 ในงานเปิดตัวกางเกงยีนทรงเซ็กซี่สำหรับสาว ๆ ฉลองครบรอบ 75 ปี ลีวายส์? เลดี้ สไตล์ ว่า ยังคงเน้นกางเกงยีนในแบบยุค 80 ที่ เข้ารูปร่าง เอวต่ำ โชว์ความเซ็กซี่ เน้นความเป็นเฟมินีม สามารถใส่ออกงานสังคมหรืองานเลี้ยงหรูหรา จนถึงคลาสสิกที่เน้นความเป็นยีนดั้งเดิม สำหรับเฉดสี เน้นโทนอ่อน บลูยีน หรือสีไลท์สว่าง อาทิ เทา, เทาอ่อน หรือฟ้า นอกจากนี้ยังเน้น ลูกเล่นการฟอกสี เพิ่มรายละเอียดให้โดด เด่นยิ่งขึ้น

ส่วนเทคนิคการใส่ยีนให้สวยเริ่ด 5 ลุค ได้แก่ สวยเริ่ดหรูสไตล์ เฟมมิ นิน สลัดภาพผู้หญิงใส่กระโปรง แต่งตัวเรียบร้อย โทนสีอ่อนหรือสีนู้ด ด้วยการหายีนตัดเย็บจากผ้าเดนิม คุณภาพเยี่ยม และ ดีไซน์ทั้งแบบสกินนี่หรือขากระบอกเล็กมาสวมใส่ เพิ่มลูกเล่นให้สนุกด้วยการประดับ เพชรคริสตัลที่กระเป๋า แฟชั่นนิสต้า สไตล์เวิร์กกิ้งวูเมน ฉีกกฎฉบับสาวออฟฟิศ สวมยีนเอวต่ำกระชับตะโพกและต้นขา อวดรูปร่าง ให้มีความทะมัดทะแมง ขณะเดียวกันเน้นสไตล์ ผู้หญิงในเมืองกับโทนสีน้ำเงินเข้มและสีดำ ที่ใช้เทคนิคฟอกสีด้วยลูกเล่นเม็ดสีเข้มสลับสว่าง เท่เวลากลางวันหยิบยีนแมตช์กับแจ๊คเกตสูทใส่ทับเสื้อกล้าม หรือเสื้อยืด กลางคืนเพียงโยนแจ๊คเกตออกก็เปลี่ยนลุคเป็นซิตี้เกิร์ลมาดเฉี่ยวในพริบตา

สวย เซ็กซี่ อย่างมีสไตล์ ต้องหลีกให้กับ สกินนี่ ยีนที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มเกิร์ลแก๊ง จำนวนมาก และตรงกับกระแสร้อนแห่งปี 2552 เพราะดีไซน์เน้นรูปร่าง เผยส่วนเว้าส่วนโค้ง ตั้งแต่ตะโพกถึงปลายขา สร้างเสน่ห์แก่สาว ผู้สวมใส่ไม่รู้จบในทุกท่วงท่า

เปรี้ยวซ่าส์....สไตล์ เกิร์ลพาวเวอร์ เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันไปกับกางเกงยีนรูปทรงขากระบอกเล็ก ที่อินสุด ๆ ในยุค 80 เพราะสวมใส่ง่าย กระชับบริเวณเอวและตะโพก ส่วนขากว้างพอสามารถเคลื่อนไหวในเวลาทำงานได้อย่างสะดวก ไม่เคยตกเทรนด์กับ สไตล์ คลาสสิก คลายความตึงเครียดจากวันทำงาน ด้วยสไตล์การแต่งตัวแบบง่าย ๆ เพียงหยิบกางเกงยีนตัวโปรด รูปทรงเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความคลาสสิกของเนื้อผ้า สวมใส่เข้ากับเสื้อได้หลายประเภท คู่กับรองเท้าส้นสูงที่มีแฟลทฟอร์มโก้ หรือรองเท้าผ้าใบสีชิค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook