เมย์ ลั่น ปีหน้าหนูจะมีแฟนแล้วค่า

เมย์ ลั่น ปีหน้าหนูจะมีแฟนแล้วค่า

เมย์ ลั่น ปีหน้าหนูจะมีแฟนแล้วค่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเซ็กซี่โสดเนื้อหอม เมย์-พิชญ์นาฏ ที่ๆ มีหนุ่มๆ เข้าคิวอยากแวะเอาขนมจีบมาป้อนซะเหลือเกิน จนหนุ่ม ไพร์ส หวงก้างโทร.แหย่ตอนตี4

สาวเมย์ได้ประกาศให้หนุ่มๆ รับรู้โดยทั่วกันว่า ปีหน้าเธออยากจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน มีรักครั้งใหม่ที่สดใสซะที ฉะนั้นดาราเดลี่ออนไลน์ขอรีบเตือนหนุ่มๆให้รีบทำคะแนนด่วน ...ล่าสุดในงานซีฟู้ด เฟสติวัล 2009 ที่เซ็นทรัลพัทยาบีช สาวเมย์เปิดใจว่า...

"หัวใจตอนนี้ดีขึ้นค่ะ มีคนเข้ามาเรื่อยๆ มีแต่คนอายุมากเข้ามา แต่ก็มีคนที่ถูกใจอยู่คนนึง เป็นนักธุรกิจ แต่ไม่รู้ธุรกิจอะไร ก็ดูๆ กันไปก่อน เร็วๆ นี้ภายในปีนี้คิดว่าจะมีแฟน เพราะปีหน้าอยากมีแฟนเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว

แต่ตอนนี้กับเขายังไม่เรียกว่าแฟน เขาก็ดูแลดี เทกแคร์ดี เจ้าชู้หรือเปล่าไม่รู้ต้องดูกันต่อไป เมย์ไม่รู้หรอกว่าเขาไฮโซไหม เพราะเมย์ไม่ได้คิดเรื่องที่ว่าไฮหรือไม่ไฮ ถ้าไฮโซนิสัยแย่เราก็ไม่คบ หรือว่านิสัยดีมากแต่จนเหลือเกิน มายืมเงินเราก็ไม่คบ ขอพอดีๆ ไม่ชอบรวยแต่ไม่ชอบคนมีปัญหาเรื่องเงิน"

กับอดีตคนรัก "ไพรส์" ยังคุยกันอยู่หรือเปล่า? ... "อาจมีบ้างแต่ก็ไม่ได้อะไร หวงหรือเปล่าไม่รู้ แต่ตอนนี้เขาไม่มีสิทธิ์อะไรแล้ว เขาก็โทร.มาถามเรื่องมีหนุ่มมาจีบ เมย์ก็ด่ากลับไป ในเมื่อเขาก็มีของเขาเมย์ก็ทำไมจะมีไม่ได้ แล้วก็โทร.มากวนประสาท โทรมาแหย่ตอนตี 4 แบบนี้ เมย์ก็ว่าเขาไป"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook