สงกรานต์ เอ็นเข่าขาด แต่ได้กำลังใจ แอฟ เต็มเปี่ยม

สงกรานต์ เอ็นเข่าขาด แต่ได้กำลังใจ แอฟ เต็มเปี่ยม

สงกรานต์ เอ็นเข่าขาด แต่ได้กำลังใจ แอฟ เต็มเปี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ แม้จะเอ็นเข่าขาด แต่ก็ยังทัวร์ตามงานสังคม เจ้าตัวปลื้ม ได้กำลังใจจากนางเอก แอฟ ทักษอร

เดินกระเผกๆ แต่ยังหล่อจริงจริ้ง สำหรับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" หวานใจของนางเอกตาหวาน "แอฟ ทักษอร" ที่แม้จะเอ็นเข่าขาดแต่ก็ยังไม่หยุดเป็นเซเลปตามงานสังคม ให้สาวๆ ได้สงสัยว่าทำไม๊ทำไมสาวแอฟถึงปล่อยให้เดินขาเจ็บโชว์ความหล่อไปมาแบบนี้ ซึ่งหนุ่มสงกรานต์ก็ออกมาเผยด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า

"ผมเอ็นหัวเข่าขาดครับ พอดีมีปัญหามาได้สักพักประมาณ 5 เดือนแล้ว เมื่อ 2 วันที่แล้วไปทำงานประสบอุบัติเหตุนิดหน่อย เลยขาดอีก 2 เส้น"

ไปโดนอะไรมา?... "ตอนแรกไปเล่นฟุตบอลมาครับ เหมือนกับว่าวิ่ งๆ หมุน ๆ มันเลยแบบขาด ล่าสุดไปวิ่งมาแล้วก็ขาดอีกครับ"

ต้องรักษายังไง?... "ก็คงต้องผ่าอย่างเดียวครับ ก็คงต้องนัดวันแล้วก็ไปผ่า หมอบอกว่าแล้วแต่ถ้าเราทำกายภาพบำบัดนานตามตารางของเขาก็จะหาย เป็นเวลา 3 เดือนครับ อาการไม่น่าเป็นห่วงครับ คนเล่นกีฬาเป็นอาการนี้เยอะนะครับแล้วถ้าผ่าตัดเสร็จก็ต้องใส่เฝือกครับ"

แอฟว่ายังไงบ้างเป็นห่วงไหม?... "เขาก็เป็นห่วง แล้วก็ให้กำลังใจครับ (ยิ้มเขินๆ) แล้วก็บอกว่าอย่าเดินเยอะ เดี๋ยวมันไม่หาย รักษาตัวหน่อย"

ตอนนี้อาการเป็นยังไง?... "ก็ตึง ๆ ที่หัวเข่าครับ มันยืดขาแบบสุด ๆ ไม่ได้ ทิ้งน้ำหนักลงไม่ได้เยอะ เวลาเดินก็ไม่ปวดมาก ไม่ได้ปวดแบบทุรนทุราย"

จะยกเลิกงานที่รับไว้ไหม?... "ตอนนี้ยังมีงานถ่าย หนังอยู่ครับ ให้ใครแทนไม่ได้ก็ต้องลุยนิดนึง ผมก็ฝืน ๆ ได้ครับ พอได้ ถ้ายืนพอได้ครับ แต่ถ้าวิ่งคงไม่ไหว คาดว่าจะผ่าตัดประมาณช่วงกุมภา - มีนา ครับต้องรอถ่ายหนังเสร็จก่อนครับ ผมไม่กลัวเป็นหนักกว่านี้ เพราะถามหมอแล้ว หมอบอกว่าไม่เป็นไรครับ ทิ้งไว้ได้เป็นปีครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook