ข่าว หงส์งานเข้าหลุดโผทีมวางยูโรปา

ข่าว หงส์งานเข้าหลุดโผทีมวางยูโรปา

ข่าว หงส์งานเข้าหลุดโผทีมวางยูโรปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงครามโชคร้ายอีกครั้ง หลังหลุดโผทีมวาง ในการจับสลากประกบคู่ศึกลูกหนัง ยูโรปา ลีก รอบน็อกเอาท์ มีสิทธิ์ชนบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ อย่างที่สุด

ลิเวอร์พูล ต้องกระเด็นตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแบบสุดเจ็บช้ำ แม้กระทั่งนัดสุดท้ายยังพ่ายคารังต่อ ฟิออเรนติน่า 1-2 ล่าสุดยังต้องพบกับโชคร้ายซ้ำสอง เมื่อสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ได้มีการประกาศโผทีมวางในการจับสลากประกบคู่ รอบน็อกเอาท์ ของศึกยูโรปา ลีก ออกมาแล้ว แต่ไม่มีชื่อของ "หงส์แดง" ติดอยู่ในกลุ่มทีมวาง อย่างน่าประหลาดใจ

สำหรับ ทีมที่คาดว่าจะได้รับการเลือกให้เป็นทีมวาง ได้แก่  โรม่า ,อาแจ็กซ์ ,บาเลนเซีย ,ฮัมบูร์ก ,สปอร์ติ้ง ลิสบอน ,กาลาตาซาราย ,เบนฟิก้า ,แวร์เดอร์ เบรเมน ,ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ,พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ,เฟเนร์บาห์เช่ ,อาโปเอล เทลอาวีฟ ,เอฟเวอร์ตัน ,แอธ.บิลเบา ,บียาร์เรอัล ซึ่งอาจทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องพบเจอกับของแข็งในรอบน็อกเอาท์

ทั้งนี้ การจับสลากประกบคู่จะมีพิธีการจับในวันที่ 18 ธันวาคม หลังจากที่จะมีการเตะรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ในวันที่ 16-17 ธ.ค.นี้ เสร็จสิ้นลง ขณะที่ รอบน็อกเอาท์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นั้นจะทำการแข่งขันในวันที่ 18 และ 25 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ต่อไป

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook