วี ทำแมนเทคแคร์ เป้ย หลบคนเมา

วี ทำแมนเทคแคร์ เป้ย หลบคนเมา

วี ทำแมนเทคแคร์ เป้ย หลบคนเมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาสโนว่าตัวพ่ออย่างหนุ่ม วีรภาพ ออกตัวแมนเกินร้อย ปกป้อง เป้ย ปานวาด จากคนเมามาแต๊ะอั๋ง

ตั้งแต่บอกลาความรักกับ หนุ่มอาร์ เดอะสตาร์ ไป ก็ยังมีกระแสเรื่องหนุ่ม ๆ เข้ามาไม่ขาดสาย สำหรับ เป้ย-ปานวาด เหมมณี ล่าสุดก็มีข่าวกับคาสโนว่าตัวพ่อ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เข้าจนได้ เมื่อมีคนเห็นว่าสาวเป้ยไปเที่ยวที่ผับเคิร์ฟ ย่านเอกมัย แล้วมีหนุ่มวีคอยเทคแคร์ไม่ห่าง เป้ยเลยขอแจงเรื่องดังกล่าวกลางงาน "ออเร้นจ์ วันเดอร์แลนด์" ที่เซ็นทรัล รามอินทรา แถมยังทิ้งท้ายถึงหนุ่ม อาร์ว่า

"ตอนนี้ยังไม่เปิดใจให้ใครเป็นพิเศษ แต่ก็มีคุยค่ะ"

...มีข่าวว่าไปเที่ยวผับแล้วมีวีรภาพมาคอยดูแลไม่ห่าง..."พี่ วีเป็นหุ้นส่วนร้านเคิร์ฟ เขาก็ต้องดูแล เทคแคร์เป็นพิเศษ วันนั้นรู้สึกว่าไปเที่ยวแล้ว มีคนเมามาวุ่นวาย พี่วีเลยมาเทคแคร์ดูแล เพราะกลัวว่าเราจะไม่ประทับใจมากกว่า ความจริงเป้ยก็ไปไม่บ่อยมาก แต่ไปก็จะเจอพี่วี เพราะว่าเขาเป็นหุ้นส่วน ซึ่งก็เจอหุ้นส่วนหลายคน ซึ่งเหตุการณ์วันนั้นคือมีคนเมามาขอถ่ายรูป แล้วก็โอบเอว พี่วีเขาก็เข้ามาช่วยบอกว่าอย่าทำแบบนี้ แต่ก็ไม่ถึงกับชกต่อยกัน แค่คนเมาไร้สติ ซึ่งพี่วีเขาก็แมนมาก พวกหนูเป็นเพื่อนนก-อุษณีย์ นะ กับพี่วีเห็นกันตั้งแต่เป้ยเล่นละครเรื่องแรก เป้ยรู้ทันมุกพี่วีหมดแหละ ไม่มีทางหรอก เพราะเราเห็นมาหมดแล้วว่าพี่วีจีบผู้หญิงยังไง ไม่ใช่ว่าเพราะว่าพี่ เขาไม่โสด แต่ว่าเราโตมาด้วยกัน รู้ไส้รู้พุงกันหมด ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ เป้ยก็เพื่อนนก ยังไงก็ไม่มีทางพัฒนาอยู่แล้ว ยังไงก็เพื่อนค่ะ"

วันเกิดอาร์ที่ผ่านมาให้ของขวัญอะไรไป "ให้ของขวัญวันเกิดไปล่วงหน้าไปแล้วเป็นรองเท้า เวลาเป็นแฟนกับใครอย่าไปซื้อของขวัญ ล่วงหน้านะ เพราะมันเป็นลางเหมือนกัน เป้ยยัง มาคิดทีหลังว่ามันเป็นเพราะให้ของขวัญล่วงหน้าหรือเปล่า ถึงได้เลิกกัน"

... เห็นอาร์บ่นน้อยใจว่าไม่ได้ของขวัญจากสาว ๆ เลย ?..." มี แต่เขาไม่บอกหรือเปล่า เรื่องอาร์ไม่มีอะไร เป็นอดีตไปแล้ว ในฐานะเพื่อนก็ไม่อยากพูดอะไรมากแล้ว อยากให้คุยกันในเรื่องอื่น ๆ มากกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook