ท้าไฮโซ ออม เอาคลิปสยิวโชว์ พลอย ปลื้ม ต้าร์ ปกป้อง

ท้าไฮโซ ออม เอาคลิปสยิวโชว์ พลอย ปลื้ม ต้าร์ ปกป้อง

ท้าไฮโซ ออม เอาคลิปสยิวโชว์ พลอย ปลื้ม ต้าร์ ปกป้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอย เฌอมาลย์ รับคุยกับ ออม วิณี ผ่านบีบีจริง ท้าไฮโซสาว หากมีคลิปเสียงกระเส่าต้องกล้าโชว์ เซ็งถูกมองตามราวี ดีใจ ต้าร์ นาวิน ออกมาปกป้อง

กลายเป็นประเด็นร้อน สำหรับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ที่ถูกลือว่าส่งคลิปเสียงกระเส่าทางบีบี (แบล็กเบอร์รี่) ขณะจ้ำจี้กับนักแสดงหนุ่ม ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ไปหาไฮโซสาว "ออม" วิณี ซึ่งเป็นอดีตกิ๊กของดาราหนุ่ม กระทั่งไฮโซสาวออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เมื่อเจอพลอยเลยถามถึงประเด็นดังกล่าว พลอยเผยดังนี้

"ถามว่ามีการพูดคุยกันทางบีบีเอ็ม (แชทผ่านโทรศัพท์) ไหม คือมีการพูดคุยกัน แต่พลอยไม่มีภาษาที่ไม่สุภาพเลย ไม่มีคำหยาบคาย หรือทิ่มแทงใจหรือว่าอะไรเลย พลอยก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผ่านไป 2 วันปุ๊บ ข่าวออกเลย ก็ไม่เข้าใจว่าเขาต้องการอะไรกันแน่ แต่ตอนนี้ทราบแล้วว่าเขาต้องการอะไร" พลอยกล่าว

ถามต่อ ว่าพลอยส่งข้อความอะไรไปหาเขาหรือเปล่า นางเอกชื่อดังกล่าวว่ามีการพูดคุยกัน แต่ไม่อยากบอกรายละเอียด อีกทั้งยืนยันไม่มีการส่งคลิปโป๊ คลิปสยิว หรือเสียงกระเส่าตามที่ตกเป็นข่าวแน่นอน

"คนอย่างพลอย คงไม่คิดน้อยถึงขนาดว่าส่งคลิปโป๊ คลิปสยิว ไปให้กับคนที่จะสามารถทำร้ายเราได้หรอก คงไม่ฉลาดน้อย ถ้าถ่ายคลิปโป๊ พลอยไปขายได้เงินดีกว่า ส่งให้กับคนที่เราไม่รู้จัก แล้วเขาสามารถทำร้ายเราได้ขนาดนี้" นักแสดงวิกพระราม 4 แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่ารู้ว่าไฮโซสาวต้องการอะไร แต่ขอเก็บไว้ในใจ

"ทางพี่ต้าร์ ครอบครัวพี่ต้าร์ หรือว่าเพื่อนของพี่ต้าร์ที่รู้จักคนคนนี้ เขาก็รู้ว่าคนคนนี้เป็นยังไง พลอยก็กล้าพูดว่า ถ้ามีคลิปก็เอาออกมาสิ ถามว่าโกรธมั้ย พลอยก็อึ้งๆ ว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างภายใน ไม่คิดว่าเขาจะทำร้ายเราขนาดนี้ เราเองอยู่ในที่แจ้ง เขาอยู่ในที่ลับ คนในที่ลับจะทำอะไรกับคนในที่แจ้งก็ได้ เพราะเขาไม่เสียหาย อย่างพลอยกับพี่ต้าร์เป็นคนที่มีชื่อเสียง สามารถถูกทำร้ายได้ตลอดอยู่แล้ว"
พลอยเผยต่อ ว่าตอนนี้เรื่องก็จบแล้ว แต่การที่ไฮโซสาวให้ข่าวว่าเธอไปตามราวีนั้น ตอนนี้ทุกคนน่าจะรู้ว่าใครราวีใครกันแน่ แต่เนื่องจากภาพลักษณ์ของเธอเป็นคนดูแรงๆ แต่จริงๆ เป็นคนพูดตรง ทำให้ถูกมองเช่นนั้น
"พี่ต้าร์ก็ออกมาปกป้องพลอยอยู่แล้ว เขาก็น่ารัก เขาก็ดี พลอยว่าเขาก็ต้องทำให้สิ่งที่ถูกต้อง (พี่ต้าร์ออกมาบอกชื่อไฮโซสาว คนมองว่าไม่แมนหรือเปล่า) มันเป็นประเด็นมากกว่า คนที่ทำแบบนี้ ต่อให้เป็นผู้หญิงก็ไม่ควรให้อภัย เพราะมาทำร้ายคนด้วยกัน จะบอกว่าแมนก็ไม่ใช่ ก็เขาอยากแกล้งเราก่อน เราก็บอกไปเลยว่าชื่อ ออม วิณี พลอยว่าตอนนี้เขาคงไม่แล้วล่ะ แค่นี้บ้านเขาคงอายแล้ว พลอยเฉยๆ ไปดีกว่า พลอยไม่อยากสนใจเขาเท่าไหร่ เพราะเขาเป็นคนที่ไม่รักเรา เขาไม่ใช่คนสำคัญในชีวิตพลอยเลย พลอยก็เลยไม่รู้จะสนใจทำไม ไม่ได้เกลียดหรือโกรธ ก็เฉยๆ ไป" พลอยกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook