ฮือฮาแฟชั่นกึ่งนู้ด อั้ม ปัดตอกย้ำภาพเกย์

ฮือฮาแฟชั่นกึ่งนู้ด อั้ม ปัดตอกย้ำภาพเกย์

ฮือฮาแฟชั่นกึ่งนู้ด อั้ม ปัดตอกย้ำภาพเกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม อธิชาติ  รับแฟชั่นหวือหวาเพราะจินตนาการของคน แต่ที่จริงใส่ขาสั้น ยันแค่เซ็กซี่ไม่ใช่นู้ด พร้อมโต้ตอกย้ำภาพความไม่แมน

ทำเอาฮือฮาไปทั้งหญิงทั้งชาย และชายไม่แท้ เมื่อได้เห็นภาพถ่ายแฟชั่นล่าสุดของ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่เสมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย ทั้งนี้เจอหน้าพระเอกคนดังในงานเปิดกล้องละครเรื่อง "เพียงใจที่ผูกพัน" เจ้าตัวเผยถึงแฟชั่นฮอตดังนี้

"จริงๆ ไปถ่ายกับน้องๆ ดิไอดอล คุยกันตั้งแต่รายการเริ่มแล้ว คอนเซ็ปต์เขาอยากให้ดูเซ็กซี่ และคลาสสิกนิดหนึ่ง อาจจะดูกึ่งนู้ด แต่จริงๆ มันมีกางเกงขาสั้น แต่ด้วยภาพด้วยแสง เลยทำให้ดูเหมือนมีอะไร มันก็ดูหวือหวาที่สุด เพราะปกติที่เห็นก็จะถ่ายกางเกงขายาว แต่นี่เป็นกางเกงขาสั้นเหมือนกางเกงวิ่ง ตอนแรกก็คิดไว้อยู่แล้ว ว่าต้องมีกระแส คนมองว่าโห ไม่ใส่อะไรเลยเหรอ แต่จริงๆ ก็ใส่ มุมมองของภาพอาจจะทำให้คนดูเกิดจินตนาการ แต่มันไม่ได้เห็นอะไรของร่างกายเลย หน้าอกก็ไม่ได้เห็น ส่วนเอวก็ไม่ได้เห็น แต่ด้วยแสง ด้วยการโพสท่า อาจจะทำให้คนเกิดการจินตนาการ"

อั้ม เผยว่า เท่าที่นิตยสารดังกล่าววางแผงออกมา เขายังไม่ได้ยินเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบ แต่จะเป็นเสียงฮือฮาประหลาดใจเท่านั้นเอง

"ถามว่าถูกใจชาวสีม่วงกว่าไหม จริงๆ ทุกอย่างก็มองได้หลายอย่าง ถ้าคนทำงานแฟชั่น เขาก็จะชอบ มันจะเป็นอาร์ต เรื่องของมุมถ่ายภาพ แล้วแต่คนมอง จริงๆ ผมไม่ได้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ หรือนู้ด มันก็แค่แฟชั่นเซ็กซี่ธรรมดา ถ้าดูแฟชั่นเซตข้างใน แค่เห็นขา ไม่ได้เห็นข้างใน ก็ถ่ายเหมือนเดวิด เบ็คแฮม เขาเยอะกว่านี้อีก แต่มันอาจจะแปลกตากว่าที่เคยเห็นแค่นั้นเอง ส่วนที่มองว่าจะตอกย้ำภาพเกย์ไหม ผมว่าเลิกถามเถอะ เพราะผมก็ตอบชัดและเคลียร์ไปแล้ว ถ้ามันเปลือยหรือเห็นอะไรเยอะกว่านี้ ค่อยมาตั้งเป็นประเด็น แต่นี่ก็แค่เซ็กซี่ขึ้นมาหน่อยเท่านั้นเอง

นัท (มีเรีย เบเนเดตตี้) เขายังไม่ได้เห็น ผมเองก็ยังไม่เห็นเลย หาซื้อไม่ได้ แต่ถามว่าจะเซ็กซี่อีกไหม ก็คงไม่ นานๆ ทีดีกว่า ส่วนแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ก็มีติดต่อมาบ้าง ด้วยความที่เราเป็นคนออกกำลังกาย แต่ผมไม่เปลี่ยนใจรับแน่นอน" อั้มกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook