คุณต่งต๊ง เดินแฟชั่น150ล.

คุณต่งต๊ง เดินแฟชั่น150ล.

คุณต่งต๊ง เดินแฟชั่น150ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุนัขทรงเลี้ยง คุณต่งต๊ง สวมเสื้อคลุมซานตาฯประดับเพชรมูลค่า 150 ล. เปิดงานแฟชั่นโชว์สุนัข

วันนี้(11ธ.ค.)ที่ชั้นจี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า มีการจัดงานแฟชั่นโชว์สุนัขเพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ชื่องาน ทีคัพด็อกแอทเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า ระหว่างนี้ถึงวันที่ 16 ธ.ค. นี้ โดยในวันเปิดงานได้รับพระกรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี พระราชทานพระราชานุญาตให้นำสุนัขทรงเลี้ยง คุณต่งต๊ง สายพันธุ์โกลด์เด้นรีทีฟเวอร์ เพศผู้ อายุ 4 ปี รวมแสดงแฟชั่นโชว์สุนัขครั้งแรก โดย คุณต่งต๊ง สวมเสื้อคลุมซานตาคลอสประดับเพชรมูลค่า 150 ล้านบาท โดยใช้เพชรประดับกว่า 300 เม็ด น้ำหนักเกือบ 150 กะรัต ประกอบด้วยเพชรน้ำดี 8 กะรัต เพชรเยลโลแฟนซี 7 กะรัต ซึ่งผู้ออกแบบและเป็นเจ้าของเสื้อไม่ประสงค์ออกนาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณต่งต๊ง ร่วมแสดงแบบแฟชั่นโชว์ชุดคริสต์มาสด็อก ร่วมกับสุนัขสายพันธ์เล็ก อาทิ ชิวาว่า,พุดเดิ้ล,ปักกิ่ง,เชาเชา เป็นต้นกว่า 10 ตัว โดยภาพ คุณต่งต๊ง ระหว่างเดินแฟชั่นที่ถูกบันทึกไว้จะนำออกประมูล 1 ภาพในราคาเริ่มต้นที่ 150,000 บาท ซึ่งจะเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลระหว่างนี้ถึงวันที่ 16 ธ.ค.นี้ รายได้จากการประมูลภาพถ่าย คุณต่งต๊ง จะนำเข้าสมทบทุนมูลนิธิสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเพื่อคนรักสุนัข อาทิ โชว์สุนัขร้องเพลง สุนัขไต่ขวด สุนัขอ่านภาษาอังกฤษ และสปาสุนัข สำหรับในวันที่ 12 ธ.ค.จัดให้มีการประกวด สุนัขประเภทสุนัขตัวเล็กที่สุดในประเทศไทย ชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์

สำหรับประวัติ คุณต่งต๊ง มีแม่ชื่อ คุณเค้าแมว สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานให้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ คุณต่งต๊ง เกิดวันที่ 18 ส.ค.2548 เป็นตัวที่ 2 ของครอกจากทั้งหมด 9 ตัว เป็นสุนัขที่มีอุปนิสัยเรียบร้อย ร่าเริง ช่างสังเกต ช่างเอาอกเอาใจ สุขภาพแข็งแรง ชอบออกกำลังกายด้วยการวิ่งเล่น สำหรับชื่อ คุณต่งต๊ง สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ทรงได้รับแรงบันดาลพระทัยจากการเสด็จเยือนจีน คำว่า ต่งต๊ง เป็นภาษาจีนกลาง แปลว่า ฤดูหนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook