ราฟาตอกกลับคลิ้นซี่,ซูเนสส์

ราฟาตอกกลับคลิ้นซี่,ซูเนสส์

ราฟาตอกกลับคลิ้นซี่,ซูเนสส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาตอบโต้กลับใส่ เจอร์เก้น คลินส์มันน์ อดีตกุนซือทีมชาติเยอรมัน และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่จวกแหลกการทำทีมของเขาว่า ไม่ดีพอ ทำให้ ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยบอกทุกคนให้ย้อนกลับไปดูสถิติการคุมทีมของ คลิ้นซี่ ดีกว่าว่า เป็นเช่นไรบ้าง หากเปรียบเทียบกับตัวเขา

คลินส์มันน์ เคยนำทีมชาติเยอรมัน ทะลุถึงรอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่บ้านเกิดประเทศเยอรมัน แต่งานคุมทัพสโมสรครั้งแรกกับ บาเยิร์น มิวนิค เขาถูกไล่ออกหลังคุมทีมได้ไม่ถึงปี เพราะมีผลงานสุดย่ำแย่ และว่างงานอยู่ในตอนนี้

ราฟา กล่าวว่า "ผมคิดว่า เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาด แต่กับอาชีพผู้จัดการทีมของเขาล่ะ มันสั้นมาก"

นอกจากนี้ ราฟา ยังตอบโต้คำวิจารณ์ของ แกรม ซูเนสส์ ที่บอกว่าสโมสรกำลังอยู่ในช่วงดิ่งลงเหวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่นามา โดยเขากล่าวว่า "มีวิกฤติเกิดขึ้นเสมอ แต่ผมไม่เคยสนใจฟัง ผมปิดเสียงโทรทัศน์ สถิติการคุมทีมของทั้งคู่เป็นเช่นไร ทุกคนรู้ดี และแฟนบอลที่ชาญฉลาดของเราคงไม่สนใจที่พวกเขาพูดแน่ เราต้องการชนะ เราต้องมีความรับผิดชอบ เราต้องมุ่งมั่นทำงานของตัวเองต่อไป ถ้าใครบางคนพูดมากเกินไป มันไม่ใช่ปัญหาของเรา แต่แฟนรู้ดีว่า สถิติการคุมทีมของทั้งสองคนเป็นเช่นไร"

สำหรับ ซูเนสส์ เขาเคยประสบความสำเร็จในการคุมทัพ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส แต่ล้มเหลวโดยสิ้นเชิงในการคุม ลิเวอร์พูล รวมทั้ง นิวคาสเซิ่ล และแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทำให้ตอนนี้ไม่มีใครจ้างเขาคุมทีมอีก จึงต้องโยกไปรับงานเป็นนักวิจารณ์ฟุตบอลแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook