ตร.ขู่ นาธาน มอบตัวก่อน28ธ.ค.ช้าเจอหมายจับ

ตร.ขู่ นาธาน มอบตัวก่อน28ธ.ค.ช้าเจอหมายจับ

ตร.ขู่ นาธาน มอบตัวก่อน28ธ.ค.ช้าเจอหมายจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.เมืองอำนาจเจริญระบุส่งหมายเรียกให้ นาธาน แล้ว แต่เจ้าตัวไม่อยู่บ้าน ทำให้ไม่สามารถรับได้ วอนให้เข้าพบตำรวจก่อนวันที่ 28 ธ.ค.นี้ หากช้ากว่านั้นเจอหมายจับแน่

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 12 ธ.ค. พ.ต.อ.วีระพงษ์ พงษ์พุ่ม ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยความคืบหน้าคดี นายนาธาน โอมาน อดีตนักร้องชื่อดังถูกแม่บ้านกล่าวหาหลอกให้นำโฉนดที่ดินไปกู้เงินธนาคารจำนวน 3 แสนบาท แต่นักร้องดังเบี้ยวไม่ส่งทั้งต้นและดอกเบี้ยให้ธนาคาร ต่อมานางสมาน สุขเสริม แม่บ้าน เข้าแจ้งความที่ สภ.อำนาจเจริญ สถานที่เกิดเหตุ โดยคดีต้องสะดุดไปเนื่องจาก พ.ต.ท.ธงฉัตร ระวะรักษ์ รอง ผกก.สส เจ้าของคดี คนแรกเครียดฆ่าตัวตายต่อมาตนได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.อิทธินพ บัวเผื่อน (สบ.3)ทำหน้าที่รวบรวมพยายหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลดำเนินคดี

ขณะนี้ได้ออกหมายเรียกไปที่บ้านพักของนายนาธาน แต่เจ้าตัวปิดบ้านหนีไม่ยอมรับหมายเรียกตำรวจจึงเตรียมขอหมายศาลทำการจับกุมมาดำเนินคดี ถ้าญาติหรือตัวนายนาธานทราบจากสื่อตำรวจขอวิงวอนให้มาพบเจ้าพนักงานเงินที่หยิบยืมไปก็ไม่มากไม่น่าเสี่ยงต้องถูกดำเนินคดี

"ผู้ถูกกล่าวหาสามารถมาพูดคุยตกลงกันได้ เป็นว่าตำรวจขอร้อง เพราะเห็นสภาพเจ้าของที่ดินซึ่งเป็นที่นาต้องเดือดร้อนหลายครอบครัวนอนไม่หลับเกิดทุกข์แล้วตำรวจสงสารก็อยากให้มาเคลียร์ๆกันจะได้จบ ถ้าไม่มาภายในวันที่ 28 ธ.ค.นี้ออกหมายจับแน่นอน" พ.ต.อ.วีระพงษ์ กล่าว

ด้าน นางปิ่น สุขเสริม อายุ 72 ปี แม่ของ น.ส.สมาน สุขเสริม อดีตแม่บ้านนายนาธาน ได้ออกมาวิงวอนขอความเมตตาจากผู้ใจบุญให้ช่วยเหลือ โดยเฉพาะนายบุญสนอง บุญมี ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ นางปิ่น ได้เรียกร้องด้วยน้ำตานองหน้าว่าอยากให้พ่อเมืองได้ช่วย

นางปิ่น เล่าว่า ที่บ้านยากจนมาก และเป็นทุกข์ยิ่งอากาศหนาวไม่มีเครื่องน่งห่มกันหนาวยิ่งทรมานหนักแม้แต่เงิน 10 บาท 20 บาท จะซื้อปลาทูมากินเป็นอาหารก็ไม่มี จึงวอนเมตตาให้สังคมช่วยเหลือครอบครัวของยายด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook