เบื่อ ซ้อ7 เขียนมั่ว จ๋า เชื่อคนรอบข้างรู้ดี

เบื่อ ซ้อ7 เขียนมั่ว จ๋า เชื่อคนรอบข้างรู้ดี

เบื่อ ซ้อ7 เขียนมั่ว จ๋า เชื่อคนรอบข้างรู้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี มองซ้อ 7 เขียนด่าเป็นเรื่องไร้สาระ เพราะก็แค่ตกเป็นเหยื่อรายใหม่ เผยหนังสือพิมพ์บันเทิงเตรียมลงข่าวขอโทษ หลังเขียนพาดพิงให้เสียหายจนต้องส่งทนายเจรจา

เพิ่งจะยื่นหนังสือเตือนหนังสือพิมพ์บันเทิง หลังถูกลงข่าวในทำนองที่ว่า โจ - จิรายุส วรรธนะสิน ที่เคยมีข่าวกิ๊กกันเคยให้นาฬิการาคาแพงยี่ห้อโรเล็กซ์ และเมื่อเลิกรากันฝ่ายชายได้ไหว้วานให้น้องสะใภ้ ปิ่น - เก็จมณี ตามทวงคืน ล่าสุด จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ก็ต้องเจอเรื่องปวดหัวอีกระลอก เมื่อโดนซ้อ 7 เขียนถึงในทำนองเดียวกัน เจอหน้าวีเจคนดัง เลยถามถึงเรื่องนี้

"คงเป็นเรื่องปกติของเขา จ๋ายังไม่ได้อ่านนะ แต่อยากรู้ว่าเขาไปอยู่ตรงนั้นกับจ๋าด้วยเหรอ เขาก็คงเขียนไปตามธรรมชาติของเขา จ๋าก็แค่เป็นอีกคนที่โดน เราไปห้ามใครไม่ได้ ในเมื่อเราไม่ได้ทำก็คือไม่ได้ทำ เชื่อว่าคนที่รู้จัก คนที่เห็นจ๋าทำงานทุกวัน ก็คงจะรู้ว่าจ๋ามีปัญญาที่จะหาเลี้ยงตัวเองได้ คุณพ่อคุณแม่ก็มีงานทำ เรามีครอบครัวที่ดีอยู่แล้ว ก็ไม่ได้สนใจอะไร

จ๋ามองว่าเรื่องนี้ไร้สาระ คนรอบข้างก็รู้อยู่แล้ว เป็นเรื่องที่แต่งอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ แล้วเราก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเราไม่ได้มีอาชีพเหมือนเขา เขาเป็นใครก็ไม่รู้ เขียนอะไรมาก็ได้ ก็รู้สึกเบื่อๆ เหมือนกัน"

ถามว่า ได้พูดคุยกับ โจ - จิรายุส เรื่องนี้หรือไม่ วีเจคนดัง บอกว่าได้พูดคุยกันก่อนหน้านี้ ซึ่งโจบอกว่าจะออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องจริง แต่เผอิญว่าที่ผ่านมาโจยังไม่เจอนักข่าวและยังไม่ได้ถูกสัมภาษณ์

ส่วนกรณีที่ยื่นหนังสือเตือนไปที่หนังสือพิมพ์บันเทิงที่ลงข่าวเรื่องนี้ จ๋าบอกว่าขณะนี้ได้รับการติดต่อกลับมาว่าจะลงข่าวขอโทษให้ ซึ่งรายละเอียดจะต้องถามที่ทนายความอีกครั้ง

"เรื่องนี้ตอนแรกที่จ๋ายังไม่เห็นข่าวก็ไม่อะไร แต่พอเห็นคำที่เขาเขียน คนที่บ้านก็ซีเรียส จ๋าเองก็ไม่ชอบ บางครั้งเราอยู่ตรงนี้ หากจะหยิก หยอก อะไรกันจ๋าไม่ซีเรียส แต่เขากล่าวหากันเกินไป ถ้าเป็นเรื่องที่เราทำก็จะก้มหน้ายอมรับ แต่ถ้าเราไม่ได้ทำเราก็ต้องออกมายืนยัน จ๋าเข้าใจขอบเขตของการทำงาน เพียงแต่บางเรื่องก็เกินไป ต้องรู้ด้วยว่าคนที่ทำงานตรงนี้ก็มีจิตใจเหมือนกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook