แป้ง แง้มกำลังดูใจหนุ่มนอกวงการคนใหม่ ดีกว่า ฟลุค ชัวร์

แป้ง แง้มกำลังดูใจหนุ่มนอกวงการคนใหม่ ดีกว่า ฟลุค ชัวร์

แป้ง แง้มกำลังดูใจหนุ่มนอกวงการคนใหม่ ดีกว่า ฟลุค ชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โสดไม่นาน ปัดมีหนุ่มนั่งเฝ้าในงานอีเว้นท์ บอกไม่ปิดจะคบใคร ตัดสินใจเอง

ตั้งแต่เลิกรากับคาสโนว่าฆ่าไม่ตายไปนาน  นางเอกสาวโอโม่ "แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล" ดอดไปควงทายาทแกรมมี่อยู่พักหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการเป็นเพื่อนกัน ผู้คนก็เลยสงสัยว่าสวยโอโม่ขาวโบ๊ะขนาดนี้ทำไมปล่อยตัวเป็นสาวโสดได้นาน แต่ก็ไม่พ้นแหล่งข่าวตาดีทีไปเห็นว่า จริงๆ แล้วสาวแป้งนั้นมีหนุ่มๆ ไปนั่งเผ้าตามงานอีเว้นที่เธอไปทำงานอยู่บ่อย แหม! อย่างนี้เค้าเรียกโสดไม่สนิทรึเปล่าเนี่ย?

"ก็ไม่ได้อยู่น้อยคน อยู่กันหลายคน หนุ่มคนไหน เพราะวันนั้นอยู่กันตั้ง 20 กว่าคน" ... หนุ่มที่เดินออกไปกับแป้งไง?... "แป้งเดินออกไปคนเดียวนะ เท่าที่จำได้ ต้องเดินไปเอาของที่รถเพื่อน" ... งั้นในกลุ่มมีคนที่คุยอยู่ไปนั่งรอที่ร้าน?... "ก็มีคนที่คุยอยู่ ในกลุ่มเพื่อนนั่นแหละ ไปเล็งเอาเองว่าคนไหน (หัวเราะ)

จริง ๆ แป้งก็ไม่ได้อยากจะปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดเหมือนกัน คือคนสองคนคบกันมันไม่ต้องมีหลายปัจจัย หลายประเด็น ไม่ต้องให้คนรู้มากก็ได้ สมมุติมีข่าวปุ๊บเดี่ยวก็ว่าเอ๊ะ..ทะเลาะกัน เอ๊ะ..จะเลิกส่อแวว โน่น นี่ พ่อไม่ปลื้ม แม่ไม่ปลื้มคือเยอะ ฉะนั้นตอนนี้อยู่กันอย่างนี้ก็โอเค สบายใจดี แต่ถ้าถามว่ากลัวมั้ยเปิดเมื่อไหร่แล้วมันจะไม่เวิร์ค ก็ไม่ได้ถือเคล็ด แต่ว่าก็ไม่เปิดดีกว่า สบายใจกว่า"

คุยกันนานรึยัง?... "ก็เรื่อยๆ หลังๆ มาแป้งก็ไม่ค่อยพูดเรื่องนี้เท่าไหร่ ก่อนหน้านี้พูดมากไป เงียบดีกว่า ก็ยังเป็นเพื่อนในกลุ่ม ไปไหนก็ไปกันหลายๆคน ยังไม่เรียกว่าแฟน ก็คุยๆกันอยู่"

เขาตามไปให้กำลังใจบ่อยมั้ย?... "ไม่นะ เขาก็มีงานของเขา คงไม่มานั่งตามแป้งหรอก"

เพื่อนๆ ของแป้งบอกว่าคนนี้ผ่านมั้ย?... "เขายังไม่ได้เจอเพื่อนหมดทุกคน โดยส่วนมากแป้งจะเป็นคนตัดสินใจอยู่แล้ว กับเพื่อนคงไม่ได้มานั่งสกรีนอะไรให้ เขาคบกับเรา ไม่ใช่เพื่อน"

แล้วดีกว่าคนที่ผ่านมามั้ย? ... "ดีกว่าคนเก่าอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ)"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook