ซาร่า เลิกผกก.ฮอลลีวู้ด!!! เหตุแม่ให้ไฟแดงฝรั่ง

ซาร่า เลิกผกก.ฮอลลีวู้ด!!! เหตุแม่ให้ไฟแดงฝรั่ง

ซาร่า เลิกผกก.ฮอลลีวู้ด!!! เหตุแม่ให้ไฟแดงฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซาร่า มาลากุล เลน" ประกาศตัดสัมพันธ์กับผู้กำกับฮอลลีวู้ด เนื่องจากแม่ไม่ปลื้ม เผยพอมีความรัก ทำให้งานไม่รุ่งทุกที ปัดมีรักใหม่เป็นพรีเซนเตอร์เสื้อผ้ายี่ห้อดัง

"เรื่องความรักเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ ซาร่าไม่อยากพูดถึง มันไม่ได้ร้ายแรงไม่ได้เลิกกัน เพราะเราไม่ได้คบกันเป็นแฟน ถ้าซาร่าคิดจะเป็นแฟนกับใครจะต้องคิดนาน กับคนนี้ยังไม่ถึงขั้นนั้น เราก็ถอยออกมาแล้ว ถอยออกมาตั้งแต่เซ็นสัญญากับทางเมืองนอก คนดูแลเราที่เมืองนอกก็ไม่ค่อยปลื้ม คุณแม่ก็ไฟแดงมานาน เราก็เลยตัดสินใจถอยหลัง"

...ที่ถอยออกมาก็เพราะเรื่องงานด้วย สำหรับซาร่าเรื่องงานต้องมาก่อนอยู่แล้ว แต่ไม่ถึงขนาดว่าเป็นข้อสัญญากับทางเมืองนอก เพราะผู้จัดการของซาร่ารู้ว่าเรา ติดเพื่อน ถ้าไม่มีใครงานก็ดีค่ะ ช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาไม่มีใครมายุ่ง งานก็เลยออกมาดี แม่ก็เลยไม่อยากให้มีใคร อยากให้เน้นเรื่องงาน อีกอย่างแม่ไม่ชอบชาวต่างชาติ จะเน้นคนไทยมากกว่า และใครที่เข้ามาก็ต้องผ่านพี่ชายกับน้องชายก่อน ต้องผ่านเยอะหลายคน"

แต่มีข่าวซาร่าพบรักใหม่เป็นพรีเซนเตอร์เสื้อผ้ายี่ห้อดัง? "ที่มีข่าวซาร่าคุยอยู่กับพรีเซนเตอร์ของเสื้อผ้ายี่ห้อ Chaps คือใครคะ น้องชายซาร่าก็เคยถ่ายเป็นพรีเซนเตอร์นะคะ ซาร่าไม่ได้อยู่เมืองไทยเลยไม่ทราบว่าใครเป็นพรีเซนเตอร์ ถ้าเป็นอนันดา (เอเวอร์ริ่งแฮม) ก็ไม่ได้คุยกันค่ะ เราเคยถ่ายละครเรื่อง ในฝัน ด้วยกันแค่นั้น"

..ส่วนกับหนุ่มนักธุรกิจที่เป็นพ่อม่ายก็ยังคุยอยู่ค่ะ ก็เป็นเพื่อนกัน แต่ไม่ได้คุยถึงขนาดนั้น ไม่ใช่ว่าคนที่เป็นข่าวแค่ผ่านมาแล้วจะผ่านไป เพราะซาร่าเป็นคนถอยออกมาเอง คิดว่าถ้าไม่มีใครแล้วงานจะรุ่ง ส่วนแหวนที่เขาซื้อให้ก็ไม่ได้ใส่แล้ว คืนเขาไปแล้ว มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วค่ะ เพราะเราไม่ได้คิดลงเอยกับเขา เราไม่ได้แต่งงานกับเขาก็ต้องคืนเขา ซึ่งซาร่าไม่เสียใจเลย แหวนที่ใส่อยู่ในมือตอนนี้ก็ซื้อเอง ไม่มีใครให้มา"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook