เปิดตัวหวานใจวุ้นเส้น"ควง"เอ็ม เย้ย!"ออย"

เปิดตัวหวานใจวุ้นเส้น"ควง"เอ็ม เย้ย!"ออย"

เปิดตัวหวานใจวุ้นเส้น"ควง"เอ็ม เย้ย!"ออย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาวีเจ-นางแบบ ''วุ้นเส้น-วิริฒิภา'' ได้ฤกษ์เปิดตัวหวานใจ ไฮโซ ''เอ็ม'' พร้อมรับกำลังดูใจกันอยู่ แต่ยืนกรานหนักแน่นไม่ได้แย่งผู้ชายคนเดียวกันกับ ''ออย-ศรุตา'' แน่นอน เหตุเคลียร์กับฝ่ายชายเรียบร้อยแล้ว


ได้ฤกษ์เปิดตัวหวานใจ ไฮโซสุดหล่อ ''เอ็ม'' เรียบร้อยแล้ว หลังทำหน้าที่เป็นสารถีส่วนตัวรับ-ส่งฝ่ายหญิงไปยังงานต่างๆ โดยเฉพาะในงานล่าสุด อย่าง สวีท วันเดอร์แลนด์ ที่จัดขึ้นที่ เซ็นทรัล ชลบุรี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา


 โดยผู้สื่อข่าวต่างไม่พลาดตามไปอัพเดต และสอบถามความหวาน ชนิดน้ำตาลเรียกพี่จากตัววีเจสาวสวยแน่นอน


 วันนี้ถือเป็นการเปิดตัว ''เอ็ม'' แฟนใหม่รึเปล่า วุ้นเส้น ตอบแบบเขินๆ ว่า ''วันนี้วันหยุดค่ะ ว่างๆ ก็เลยมา จริงๆ เค้าเห็น นักข่าวก็คง งงนิดนึง เพราะว่าคนนอกวงการเวลาโดนถ่ายแบบนี้ก็คงตกใจ แต่ว่าก็ไม่มีอะไร เดี๋ยวก็ชิน''


 แต่เหมือนเป็นการเปิดตัวเลยนะ ''จริงๆ ก็ไม่ถึงกับเป็นการเปิดตัว (ยิ้ม) แต่ก็ไม่ได้ปิดอะไร ใช้ชีวิตธรรมชาติ มันเหมือนกับเราทำงาน ถ้าเกิดว่าเกิดเรามานั่งอยู่ในรถ แบบไม่ให้เค้าออกมาหายใจ ก็ตลกค่ะ (ยิ้ม) ก็เลยเดินออกมาด้วยกัน จริงๆ วุ้นเป็นคนดูทีละคน ถ้าเกิดวุ้นดูใครอยู่ ก็ไม่ได้อยากให้ทุกคนรู้ แต่ว่าถือเป็นอย่างหนึ่งที่ทำให้ไม่มีคนเข้ามาก็โอเค''


 ต่อคำถาม มั่นใจมั้ยกับคนนี้ (ไฮโซเอ็ม) ''ไม่มั่นใจเลยค่ะ(หัวเราะ) แต่ว่าขอเป็นแบบนี้ทุกวันก็โอเคค่ะ แฮปปี้ดี แล้วถ้าเกิดเค้าไม่เหมือนเดิม วุ้นก็ต้องออกมาพูดว่ามันไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังโอเค''


 คนนี้เป็นคนพิเศษเลยรึเปล่า ''ก็นิดนึงค่ะ รู้สึกดีค่ะ(ยิ้ม) ''


 แต่ ''เอ็ม'' ก่อนหน้าเคยมีข่าวเป็นแฟนกับ ''ออย-ศรุตา'' เรื่องนี้วุ้นรู้หรือยัง ''คือว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า เท่าที่ตอนนั้นกับข่าวที่ออกมาก็ได้คุยกันนิดหน่อย ก็เหมือนเป็นเพื่อนของเพื่อน ก็รู้จักกัน แต่ก็ไม่ได้มีการคบหากัน''


 อยากชี้แจงข้อเท็จจริงยังไงบ้าง ''อ๋อ..จริงๆ วุ้นพูดคนเดียวก็รู้สึกแปลกๆ ค่ะ เพราะฉะนั้นวุ้นก็จะรู้จักออย รู้จักเอ็ม จริงๆ ที่วุ้นรู้มาก็คือจริงรึเปล่าก็ไม่รู้ ที่วุ้นรู้ก็คือ 2 คนนี้เค้าไม่ได้เคยคบหาดูใจกันมาเลย เค้าเป็นแค่เพื่อนกัน''


 แต่ดูเหมือนวุ้นไปแย่งเค้ามาเลยนะ ''วุ้นชินกับข่าวแบบนี้แล้วค่ะ (ทำหน้าตกใจ) วุ้นแค่รับมือ มันจะเกิดขึ้นกับวุ้นเมื่อไหร่เท่านั้นเอง อันนี้คือความจริง ที่วุ้นรู้มา แต่ความจริงจะเป็นยังงั้นรึเปล่าวุ้นก็ไม่รู้''


 ข่าวที่ออกมาได้คุยกับเอ็มมั้ย ''คุยค่ะ(ยิ้ม) เพราะว่าก็ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิด ตัวเค้าบอกวุ้นว่าก็ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดเหมือนกัน เค้าก็บอกไม่เคยเป็นแฟนกับออยด้วย''


 เค้าปลอบใจยังไงบ้าง ''เค้าก็ไม่ค่อยอะไรมาก เป็นคนนิ่งๆ ไม่ได้แบบมีคำพูดอะไรที่มากมายค่ะ''


 ณ เวลานี้แสดงว่าดูใจกันมากขึ้นรึเปล่า ''ณ วันนี้ก็สนิทกันมากขึ้นค่ะ ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรได้มากกว่านี้ ไม่รู้อนาคตอะค่ะ เพราะทุกอย่างต้องใช้เวลาหมด แต่อนาคตก็ขอให้อะไรดีๆ เข้ามาแล้วกันค่ะ (ยิ้ม)'' วุ้นเส้น กล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook