"ต้าร์"ฟุ้งรัก"พลอย"ฉิวหวานปาร์ตี้วันเกิดโอ้

"ต้าร์"ฟุ้งรัก"พลอย"ฉิวหวานปาร์ตี้วันเกิดโอ้

"ต้าร์"ฟุ้งรัก"พลอย"ฉิวหวานปาร์ตี้วันเกิดโอ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''นาวิน ต้าร์'' รับ ''พลอย'' ชวนไปวันเกิด ''มาริโอ้'' จริง! เหน็บทุกวันนี้มีความสุขแบบระวังตัว แจงเตรียมบินกลับอเมริกาเพื่อไปเคลียร์เรื่องเรียนหลังวันที่ 7 ม.ค. นี้

เรียกว่าเป็นคู่รักสุดฮอตอีกคู่เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ นาวิน เยาวพลกุล หรือที่รู้จักกันในนาม ''นาวิน ต้าร์'' ที่ก่อนหน้านี้มีมรสุมข่าวโจมตีทั้งคู่อย่างมาก แต่ทั้งคู่ก็สามารถผ่านพ้นมาได้และกลายเป็นคู่หวานที่กำลังมีความสุขจนน่าอิจฉาเลยทีเดียว

 ล่าสุดผู้สื่อข่าวก็ได้มีโอกาสเจอตัวของ นาวิน ต้าร์ ในงาน ''สวีต วันเดอร์แลนด์'' ณ ห้างเซ็นทรัล ชลบุรี จึงได้สอบถามเรื่องความรักของหนุ่มนาวิน ต้าร์ ที่นับวันดูจะมีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่าตอนนี้มีความสุขจริง แต่มีความสุขแบบต้องระวังตัวอยู่ตลอด

 ''ก็คงต้องมีบ้างครับ แต่ไม่ได้มีความสุขแบบที่ทุกคนต้องอิจฉา เราก็ยินดีกับความสุขที่เข้ามา และก็ยอมรับว่าไม่มีความสุขกับเราตลอดไป มีความสุขอย่างระวังตัว (ขำ) คือเราก็มีการซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน ต้าร์เชื่อว่าเราทำสิ่งดีๆ ให้กัน มีอะไรดีๆ ก็มาแชร์กัน น่าจะเป็นความสุขที่เรามีโอกาสให้ คือต้าร์เชื่อว่าต้าร์พยายามที่จะรู้สึกดีกับตัวเองก่อน ต้าร์รู้สึกอย่างนี้คือต้าร์เป็นคนที่อยู่คนเดียวได้ แล้วก็ไม่ได้เป็นคนที่เหงาอะไรมาก การอยู่คนเดียวเราก็รู้สึกดีอยู่แล้ว แต่ถ้าจะมีใครอีกคนเข้ามาในชีวิต มาแชร์มันก็เป็นสิ่งที่ดีกว่าอยู่กับตัวเอง ต้าร์ไม่เคยให้ความรู้สึกว่าเหงาต้องทำให้หาใคร แต่บางทีมีเข้ามาเองเราก็เลือกมัน เพราะมันดีกว่าที่เราต้องอยู่คนเดียวอยู่แล้ว''

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ามีไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้นด้วยไหม? ซึ่ง นาวิน ต้าร์ ก็ได้กล่าวว่าทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ และยอมรับว่าวันเกิดของ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ผ่านมาตนเองก็ได้ไปด้วย

 ''ตามธรรมชาติครับ ปกติต้าร์จะรู้ว่าบางครั้ง เราอยู่ในสายตาสื่อ แต่ก็พยายามทำตัวให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด อย่างวันเกิดโอ้ก็ไม่มีอะไรครับ มีเพื่อนชวนเราก็ไป (หัวเราะ) ต้าร์ไม่ใช่ไม่อยากพูดเรื่องความรักนะ แต่เราเป็นคนยังไงก็ไม่รู้สิ พูดไปก็ไม่เต็มปาก เพราะเชื่อว่าในบางเรื่องการไม่พูดเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คือถ้าถามต้าร์ตรงนี้ต้าร์คงไม่พูด แต่ถ้าเห็นแสดงว่าต้าร์ทำ''

 อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องเรียนปริญญาเอกของ นาวิน ต้าร์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่าหลังปีใหม่ตนเองจะต้องเดินทางกลับไปเคลียร์ทุกอย่างที่อเมริกา ''หลัง 7 ม.ค. จะกลับไปเรียน ไปเคลียร์เรื่องต่างๆ ที่อเมริกา แล้วจะกลับมาอีกทีหนึ่ง ซึ่งก็ยังบอกไม่ได้เหมือนกันว่าจะไปนานสักแค่ไหนนะครับ'' นาวิน ต้าร์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook