ชวนคนไทยบอกรักพ่อผ่านบทสวดมนต์

ชวนคนไทยบอกรักพ่อผ่านบทสวดมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในโอกาสสำคัญ ๆ เป็น สิ่งที่ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร 7-11 ร้านอิ่มสะดวกของคนไทยปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสวันเฉลิมพระชนม พรรษา 5 ธันวามหาราช ก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ฯ นำทีมร่วมถวายความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณฯ จัดกิจกรรม ซีพี ออลล์ ทำดีเพื่อพ่อ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ ถนนสีลม

กิจกรรม ซีพี ออลล์ ทำดี พื่อพ่อ ที่จัดขึ้น ประกอบด้วยผู้บริหารและพนักงานร่วมร้องเพลงถวายพระพร การมอบของบริจาค การประมูลของรักของหวงผู้บริหารในเครือเจริญโภคภัณฑ์ รวมถึงการออกร้านจำหน่ายสินค้าปันน้ำใจ ซึ่งเป็นการนำสิ่งของที่ได้จากการทำกิจกรรม 7 ส. จากทุกสำนักงานมาจำหน่าย นำรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่มูลนิธิพระดาบส สำหรับใช้ประโยชน์ทางการศึกษา

ในโอกาสเดียวกันนี้ บริษัท ซีพี ออลล์ฯ ชวนคนไทยบอกรักพ่อผ่านบทสวดมนต์ โดยจัดกิจกรรมแจกฟรีหังสือสวดมนต์เล่มพิเศษจำนวน 2,099,000 เล่ม ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวให้ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ โดยเนื้อหาภายในหนังสือจะประกอบด้วย บทสวดมนต์ทั่วไป บทสวดเจริญอายุ บทสวดมนต์ถวายพระพร และวิธีบอกรักพ่อง่าย ๆ ที่ทุกคนสามารถนำไปใช้ได้อย่างแท้จริง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook