เสี่ยเจียง ป้องแทน จา! พร้อมใช้หนี้สาวเกาหลี

เสี่ยเจียง ป้องแทน จา! พร้อมใช้หนี้สาวเกาหลี

เสี่ยเจียง ป้องแทน จา! พร้อมใช้หนี้สาวเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวว่าลูกรัก จา-พนม ยีรัมย์ เบี้ยวเงินสาวเกาหลีไปหนึ่งล้านบาท จนกลายเป็นคดีความใหญ่โต ล่าสุดเจอตัว เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ บอสใหญ่แห่ง ค่ายสหมงคลฟิล์ม เลยสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวทันที

เสี่ยเจียงให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ก็ได้ข่าวเหมือนกัน แต่ยังไม่มีอะไร ไม่เห็นเกี่ยวอะไร ถ้ามีปัญหาจาเขาก็มาคุยกับผมเอง แต่ผมว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะเกาหลีมันอยากจะมาให้เงินตั้งแต่คราวที่แล้ว ก็เรื่องของมัน คนอย่างจาเงินแค่ล้านเดียวไม่ต้องเบี้ยวหรอก ผมอยู่อย่างนี้จะเบี้ยวทำไม ผมว่าเป็นเรื่องพูดกันไม่เข้าใจกันมากกว่า เรื่องมันอยู่ที่เขา อยากจะ ให้จาไปเล่นหนังด้วย ทำไมไม่บอกบริษัท บริษัทจะ ได้ช่วยคุยให้"

จาติดเงินเขาหนึ่งล้าน เสี่ยพร้อมช่วยไหม? "เรื่องนิดเดียว แต่จายังไม่ได้เข้ามาคุย จะนัดเจอกันไม่กี่วันนี้หรอก แต่จะคุยกันเรื่องหนัง เพราะ องค์บาก 3 จะเสร็จแล้ว จะดูว่ามีอะไรต้องแก้ไขบ้าง ไม่ได้คุยเรื่องนี้หรอก ผมว่าเงินล้านเดียวไม่ใช่เรื่องใหญ่ เราเป็นหนี้ก็ใช้เขาไป ส่วนถ้าเขาฟ้องเรื่องอื่น ๆ กับนักแสดงของเรามีเรื่องกัน แน่ เราต้องสู้ เงินเขาอาจจะไม่ได้ด้วย เราต้องช่วยคนของเราทุกทางที่ถูกต้อง ถ้า หม่ำ จ๊กมก เดือดร้อนมา เราก็ต้องช่วยเหมือนกัน คนอยู่บริษัทเราถ้าเราไม่ช่วยเขา เราไม่ใช่เจ้าของบริษัทสิ ความสัมพันธ์จากับผมก็ยังราบรื่นดี ไม่มีอะไร".

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook