พิม หลงแฟนทอม!

พิม หลงแฟนทอม!

พิม หลงแฟนทอม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมาธ์กันสนั่นกรุงว่าเหตุที่นางเอกสาวตาโต"พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" ต้องถอนตัวจากละครบู๊เรื่อง "จับตายวายร้ายสายสมร" ที่ค่ายยูม่ารับจ้างผลิตให้ค่ายเอ็กแซ็กท์นั้นเป็นเพราะสาวพิมติดแฟนมาดทอมโค-ตะ-ระรวย "ก้อย-ภัทรา สหวัฒน์" เจ้าของสถานที่ท่องเที่ยวสุดอินเทรนด์ "เพลินวาน" ที่หัวหิน ถึงขั้นโคม่า

แถมล่าสุดหน่วยสืบราชการรักยังคาบข่าวมาบอกว่าเห็นสาวพิมไปตามเฝ้าแฟนทอม "ก้อย" ที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง เนื่องจากแฟนทอมถูกเชิญไปสัมภาษณ์ออกรายการอีกด้วย

ซึ่งดาราเดลี่ฯ ได้ไปสอบถามเจ้าตัวที่งาน "Togerther 2010" ได้ความว่า...

"พิมไม่ไปเฝ้าได้ยังไง ก็เป็นงานที่ทําด้วยกันน่ะค่ะเพราะพิมเป็นมาร์เก็ตติ้งให้กับ "เพลินวาน" แล้วทางรายการเชิญเขาให้ไปสัมภาษณ์ในมุมของงานค่ะ พิมก็ต้องไปดูแลว่าคุยเรื่องอะไร ซึ่ง "เพลินวาน" มันเหมือนเป็นเมืองย้อนยุค มีทั้งโรงแรม มีร้านอาหาร คือก้อยเป็นเจ้าของคนเดียวแต่ว่าเพื่อนๆ รับหน้าที่เป็น พนักงานแผนกนู้นแผนกนี้...ฟีดแบ็ค "เพลินวาน" ดีมาก ค่อนข้างประสบความสําเร็จอย่างรวดเร็ว แฮปปี้ค่ะ เรายังไม่มีโปรเจ็คท์อื่นเพราะแค่นี้ก็เหนื่อยแล้ว เพราะพิมทํารายการ "Bangkok Station" และถ่ายซิทคอม "เป็นต่อ" อีก ในส่วนของละครยาวอาจจะเป็นปีหน้าแต่ยังไม่สรุปว่าเป็นอะไรยังไง ตอนนี้ก็มุ่งเน้นทําพิธีกรก่อนก็ทําการบ้านหนักเหมือนกัน"

เมื่อถามถึงเรื่องความรักกับสาวหล่อ "ก้อย" สาวพิมยิ้มแก้มปริบอกแฮปปี้สุดๆ

"เรื่องหัวใจก็แฮปปี้ดีค่ะ มีความสุขดีค่ะ ไม่มีหนุ่มๆ มาจีบเลย ไม่ใช่พิมไม่มองไม่สนแต่เจอะเจอกันในสังคมแวดวงเดิมๆ ก็รู้จักกันหมด ไม่เกี่ยวกับว่าพิมติดแฟน กับปีใหม่-สุมนต์รัตน์แต่งงานกับป๋าต๊อบพิมก็ยินดีด้วยค่ะ แต่ในความคิดพิมไม่เคยมีความคิดจะแต่งแบบนี้ แว้บๆ เข้ามาเลยค่ะ" ทั้งนี้ดาราเดลี่ฯ ได้สอบถามไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ของเรื่อง "จับตายวายร้ายสายสมร" เกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวนางเอกในครั้งนี้ ซึ่งได้ทราบว่าเหตุผลที่แท้จริงเป็นเพราะคิวถ่ายของพิมไปชนกับละครเรื่อง "ชิงชัง" ที่ถูกยืดออกไป ซึ่งพอจบ "ชิงชัง" สาวพิมก็ต้องถ่ายรายการและมีงานที่ทํากับเพื่อนๆ อีก จึงไม่สามารถให้คิวกองถ่ายละคร "จับตายฯ" ได้ทั้ง 7 วันอย่างที่ทางกองถ่ายต้องการ เนื่องจาก "จับตายฯ" ต้องเร่งถ่ายเพราะจะมีคิวออนแอร์ต้นปีหน้าแล้ว

ซึ่งถึงขณะนี้ก็ยังหาตัวนางเอกที่มาแทนสาวพิมไม่ได้แต่คาดว่าน่าจะเป็นเด็กปั้นของเอ็กแซ็กท์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook