ไอซ์ แถควง อ๊อฟ ดูคนเสิร์ต 2 ต่อ2

ไอซ์ แถควง อ๊อฟ ดูคนเสิร์ต 2 ต่อ2

ไอซ์ แถควง อ๊อฟ ดูคนเสิร์ต 2 ต่อ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางร้ายสุดเซ็กซี่ ไอซ์-อภิษฏา ปัด หนุ่มที่พาดูคอนเสิร์ตเป็นแค่รุ่นพี่ไม่ใช่แฟน 

นางร้ายเซ็กซี่ "ไอซ์-อภิษฏา เครือคงคา" หลังจากถูกแชะภาพปาปารัสซี่แอบควงหนุ่มข้างใจคนใหม่นามว่า "อ๊อฟ" มาดูคอนเสิร์ตให้หนุ่มอกเดาะไปหลายคน ก็ยังออกมาปากแข็งอีกว่า เธอกับหนุ่มอ๊อฟเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องกันเฉยๆ แต่ที่ต้องมาดูคอนเสิร์ตด้วยกัน 2 คน เพราะมีบัตรแค่ 2 ใบ เพื่อนๆ ก็เลยมาด้วยไม่ได้ ...แหม! แถไปได้นะคะคุณน้องไอซ์

มีภาพหนุ่มควงใหม่ชื่ออ๊อฟไปดูคอนเสิร์ต?... "ไม่ใช่ค่ะ เป็นรุ่นพี่ที่สนิทกันอยู่แล้วในกลุ่ม ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันคือไม่ได้คิดอะไรก็ไปกัน 2 คนเพราะมีบัตร2ใบ"

คนนี้เป็นหนุ่มรู้ใจหรือเปล่า? ... "เค้ายังไม่รู้ใจไอซ์เลย แล้วไอซ์ก็ไม่รู้ใจด้วย แต่ก็เรารู้จักกันมานานแล้ว และก็ไม่มีทีท่าว่าจะชอบกัน เค้าเป็นเพื่อนสนิทของเพื่อนสนิทไอซ์ในช่วงที่เค้าอยู่เมืองไทยก็ได้เจอกัน ช่วงนึง และช่วงนี้เพื่อนไอซ์ค่อนข้างจะยุ่ง อย่างเพื่อนสนิทบางคนก็แต่งงานก็มี ตอนนี้เพื่อนเริ่มน้อยถ้าใครว่างก็ไปด้วยกัน ก็ไม่ซีเรียส ซึ่งในกลุ่มเพื่อนผู้ชายมากกว่าเพื่อนผู้หญิงอยู่แล้ว แต่คนนี้จะมีโอกาสพัฒนามั๊ย ไอซ์ไม่รู้เหมือนกัน เพราะเค้าไม่ได้มาจีบเลย ถ้าไปทานข้าวของไอซ์นี่ยังเป็นเรื่องปกติ เพราะถ้าว่างไปด้วยกันมันก็เป็นเรื่องปกติ แล้วตอนนี้ชีวิตก็แฮปปี้ดี

ถ้าเค้ามาไอซ์ก็ยังไม่รู้เลย เพราะว่าตอนนี้ยังไม่ได้มองว่าถ้ามาจีบเป็นยังไง แต่มองว่าเป็นพี่ก็โอเค แต่ถ้ามาจีบก็ดูอีกที เพราะคนเราเป็นพี่กับเป็นแฟนไม่เหมือนกัน ถ้าเป็นพี่แล้วดีแต่ถ้าเป็นแฟนไม่ดีก็เป็นพี่เรื่อยๆไปก่อนแล้วกัน กับหลวงก็เป็นเพื่อนที่ดีคนนึงของไอซ์เหมือนกันแค่นั้นเองค่ะ"

ตอนนี้เปิดใจคบใครหรือเปล่า?... "ยังค่ะ เพราะผู้ชายเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยสู้ พอโดนเราปฏิเสธไป ซัก5-6ครั้งก็หนีแล้ว แต่ถ้าใครมาทำดีมากๆ ก็ไม่เอานะเพราะว่ามันไม่จริงไง ตอนนี้ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ อย่างที่บอกผู้ชายมีความอดทนน้อยลงไม่ได้สวยเลือกได้นะคะ เลือกบ้างก็ดีนะคะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook