เป้ย เชื่อ อาร์ ไม่ส่งเสียนักศึกษา ม.เอกชนชื่อดัง

เป้ย เชื่อ อาร์ ไม่ส่งเสียนักศึกษา ม.เอกชนชื่อดัง

เป้ย เชื่อ อาร์ ไม่ส่งเสียนักศึกษา ม.เอกชนชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโสดสุดเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด ออกโรงป้องแฟนเก่า อาร์ เดอะสตาร์ หลังลือว่า ฝ่ายชายแอบเลี้ยงดูส่งเสียสาว ม.กรุงเทพ

รับงานรับทรัพย์คู่กันอีกครั้ง สำหรับอดีตคู่รัก "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" กับ "อาร์ เดอะสตาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง" ใน อีเว้นท์ เปิดตัว กาแฟดีท๊อก คิว - ไบร์ท ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนและแฟนคลับต่างลุ้นว่า การทำงานคู่กันครั้งนี้ จะมีการเสียน้ำตาของสาวเป้ยอีกรึเปล่า เพราะบนเวทีหลังจากพิธีกรให้ดอกไม้หนุ่มอาร์เพื่อมอบให้สาวเป้ย หนุ่มอาร์ถือโอกาสโอบกอดสาวเป้ยบนเวทีโชว์ซะงั้น หนุ่มอาร์เล่นย้อนอดีตรักวันหวานแบบนี้ หลายคนก็เลยกลัวว่าสาวเป้ยจะกลั้นน้ำตาและตัดใจกับรักที่จบลงไม่ได้ แต่เมื่อลงจากเวทีมาให้สื่อสัมภาษณ์ถึงข่าวลือว่า หนุ่มอาร์ แอบส่งเสียเลี้ยง สาว ม. กรุงเทพ ตั้งแต่เมื่อคราที่ยังเป็นแฟนกับสาวเป้ย คำถามนี้ทำเอาหนุ่มอาร์สะดุ้งโหยง แต่สาวเป้ยกลับแสดงสปิริตความเป็นเพื่อนให้อาร์ได้สบายใจ

เห็นวันนี้มาเกี่ยวก้อยคืนดีกัน มีโอบไหล่กันด้วย ? "เป็นการแสดงครับ (หัวเราะ) ที่โอบไหล่เขาคือเราให้กำลังใจ กอดกันแบบเพื่อน"

เป้ยล่ะรู้สึกยังไง ? "รู้สึกดีค่ะ เป็นเพื่อนกันกอดคอกัน"

กลับมารับงานร่วมกันอีกครั้งเป็นไงบ้าง ? "ไม่มีอะไร อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วค่ะ เราไม่ได้โกรธเกลียดกันเนอะ ก็รักในฐานะเพื่อน ไม่ใช่แฟนก็เป็นเพื่อนกันได้"

ตอนนี้ความรู้สึกของแต่ละคนเป็นไงบ้าง? "ก็โอเคแล้ว เราพอใจ ณ จุดที่เรายืนอยู่ตรงนี้"

เลิกกันแล้วแต่ยังรับงานรับเงินคู่กัน ? "เราแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวให้มันอยู่คนละตำแหน่งกัน รับงานได้ปกติ"

แล้วเมื่อกี๊ที่เป้ยทำบนเวทีเป็นการแสดงหรือเปล่า ? "อ๋อ เป้ยทำด้วยใจค่ะ (หัวเราะ) อาร์ก็ทำด้วยใจ เพียงแต่เขามีธีมงานว่าเดินมาเจอกันแล้วเชิดใส่กันก่อนแล้วมาดีกัน พี่เขาบรีฟมาว่าต้องเป็นแบบนี้ เป็นการแสดงของงาน"

ช่วงนี้รับงานคู่ถี่ยิบมากจากนี้มีอีกไหม ? "ก็เป็นเพื่อนกัน รับได้เนอะ ไม่มีอะไรอยู่แล้ว เป็นแฟนกันไม่ได้ก็เป็นเพื่อนกันได้ เดี๋ยวนี้เวลาเป้ยเจออาร์ไม่รู้สึกเจ็บแล้วค่ะ มีแต่ความดีใจค่ะ รู้สึกดีใจที่ได้เจอ เพราะคิดถึงเหมือนกัน กลายเป็นความรู้สึกดีๆที่ยังผูกพันกัน เป็นอีกแง่นึงที่เราแฮปปี้มากกว่านะ"

ล่าสุดมีข่าวลือว่าอาร์ส่งเสียนักศึกษาสาว ม,กรุงเทพฯเรียนตั้งแต่คบกับเป้ย ? (เป้ยหันไปมองหน้าถามว่า จริงเหรอ?) ... "ตอนนี้ผมยังจะเอาตัวเองไม่รอดเลยครับ ไม่ใช่ครับ ก็เป็นเพื่อนกันครับ ยังใม่โฟกัสกับใคร"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook