เมีย ไทเกอร์ วู้ดส์ ถอดแหวนแต่งงานจากนิ้วแล้ว

เมีย ไทเกอร์ วู้ดส์ ถอดแหวนแต่งงานจากนิ้วแล้ว

เมีย ไทเกอร์ วู้ดส์ ถอดแหวนแต่งงานจากนิ้วแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีลิน นอร์เดเจร้น ถอดแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานออกจากนิ้วนางข้างซ้ายแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวว่าจะแยกทางจากไทเกอร์ วู้ดส์ ปีใหม่นี้ ด้าน แอ็คเซนเจอร์ จะไม่ต่อสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้ไทเกอร์ วู้ดส์ เผย วู้ดส์อาจติดคุก 1 ปี ฐานซื้อบริการนางทางโทรศัพท์

(14ธ.ค.) สื่อแท็บลอยด์ในสหรัฐและอังกฤษ พากันรายงานข่าวว่า อีลิน นอรเดเจร้น ภรรยาสาวอดีตนางแบบชาวสวีเดน ของไทเกอร์ วู้ดส์ สุดยอดโปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ได้ปรากฎตัวให้โลกเห็นโดยปราศจากแหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้าย ซึ่งยิ่งเป็นการเติมเชื้อกระแสคาดการณ์ในเรื่องที่ว่า ชีวิตแต่งงานของทั้งคู่คงจะสิ้นสุดลงแล้ว

การปรากฎตัวของอีลิน มีขึ้นในระหว่างที่เธอพาลูก 2 คน ไปร่วมงานปาร์ตี้วันคริสต์มาส ในรัฐฟลอริด้าเมื่อวันเสาร์ และในขณะที่เธอจอดรถเพื่อเติมน้ำมัน เธอได้ถอดแหวนทองเกลี้ยงและแหวนเพชรซึ่งเป็นแหวนหมั้น ออกจากนิ้วนางข้างซ้ายแล้ว ทั้งที่เธอเคยสวมติดนิ้วมาตลอด 5 ปีที่ใช้ชีวิตอยู่กับวู้ดส์ และการปรากฎตัวโดยปราศจากแหวนครั้งนี้ มีขึ้นหลังจากมีรายงานข่าวว่า ครอบครัวของพวกเขาได้ไปเยี่ยมสำนักงานเพื่อเด็กและครอบครัวแห่งฟลอริด้า ก่อนหน้านี้

เจ้าหน้าที่ของสำนักงาน เปิดเผยว่า วู้ดส์กับอีลินและลูก ๆ ซึ่งมีตำรวจอารักขา ได้เรียกร้องให้ครอบครัวอื่น ๆ รับประกันว่า จะเลี้ยงดูลูกให้ดี หลังจากเคยมีประวัติการใช้ความรุนแรงในครอบครัวกันมาแล้ว

เหตุการณ์วิวาทระหว่างวู้ดส์กับอีลิน จนนำไปสู่อุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน และเผยให้ชีวิตลับส่วนตัวของวู้ดส์ ที่รวมถึงผู้หญิงจำนวนมากที่เข้าไปในชีวิตของเขา ซึ่งวู้ดส์ เพิ่งจะประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า เขาจะหยุดพักการเล่นกอล์ฟอย่างไม่มีกำหนด เพื่อรักษาชีวิตคู่ของเขากับอีลินเอาไว้ และจะปรับปรุงตัวเป็นสามีและพ่อที่ดี แต่มีรายงานที่ต่อเนื่องในช่วงสุดสัปดาห์ว่า อีลิน วัย 29 ปี ปรึกษาทนายความเพื่อขอหย่าขาดแล้ว และวางแผนจะแยกทางจากวู้ดส์ในช่วงปีใหม่

ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า อีลิน เก็บงำความเจ็บปวดเอาไว้หลังแว่นกันแดด ในระหว่างเดินทางจากรังรักมูลค่า 1.7 ล้านปอนด์ หรือกว่า 90 ล้านบาท ในวินเดอร์เมียร์ ไปกับลูกชาย 2 คน คือ แซมวัย2 ขวบ และชาร์ลีวัย 10 เดือน แหล่งข่าวระบุด้วยว่า แม้แต่จะปรากฎตัวอย่างกล้าหาญ แต่เธอก็ยังเจ็บปวดอย่างมหันต์ แม้วู้ดส์จะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะสามารถทำได้เพื่อรักษาชีวิตแต่งงานเอา ไว้ แต่ดูเหมือนจะไม่ประสบความสำเร็จ เพราะบาดแผลของอีลินนั้นลึกเกินเยียวยา

ด้านบริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดการ"แอ็คเซนเจอร์" ได้ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ว่า จะไม่ต่อสัญญาในการเป็นสปอนเซอร์ให้กับไทเกอร์ วู้ดส์ สุดยอดโปรกอล์ฟชาวอเมริกันแล้ว หลังให้การสนับสนุนติดต่อกันมานานถึง 6 ปี เพราะเรื่องอื้อฉาวที่รุมเร้ารอบตัวเขา โดยแอ็คเซนเจอร์ ได้ออกแถลงการณ์ว่า ด้วยเพราะสถานการณ์เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้บริษัทตัดสินใจว่า จะไม่ต่อสัญญากับวู้ดส์ในปีหน้า ซึ่งจะทำให้เขาต้องสูญเสียรายได้ถึง 66 ล้านปอนด์ หรือราว 3,500 ล้านบาท

ด้านบริษัทให้บริการโทรศัพท์ AT&T ได้ระบุว่า จะประเมินเรื่องสัญญากับวู้ดส์ วัย 33 ปีเช่นกันและนับเป็นการเคลื่อนไหวล่าสุดของบรรดาสปอนเซอร์ หลังจากที่เครื่องดื่มเกเตอร์เรท ซึ่งอยู่ในเครือเป๊ปซี่ ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้เขา ที่ทำให้เขาต้องสูญรายได้ไปถึง 100 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 3,500 ล้านบาท ทำให้เหลือเพียงบริษัทเครื่องกีฬายักษ์ใหญ่อย่างไนกี้ ที่ทำสัญญากับวู้ดส์ปีละ 30 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 1 พันล้านบาท ที่ยังยืนยันสนับสนุนเขาอยู่

วู้ดส์ ยังมีรายได้จากบริษัทวีดีโอ เกมส์ EA สปอร์ต มูลค่า 60 ล้านปอนด์ หรือราว 3,200 ล้านบาทสำหรับระยะเวลา 6 ปี แต่นี่เพิ่งจะเป็นปีที่ 4 เท่านั้น และรายได้จากการช่วยออกแบบสนามกอล์ฟอีก 20 ล้านปอนด์ หรือกว่า 1 พันล้านบาท

ด้านสตีฟ วิลเลียมส์ แคดดี้ ชาวนิวซีแลนด์ ของวู้ดส์ กล่าวว่า วู้ดส์ได้ปรึกษาเรื่องปัญหาที่รายล้อมรอบตัวกับเขา แต่เขาไม่ได้รู้ลึกไปถึงเรื่องส่วนตัวของวู้ดส์มากนัก และวู้ดส์ได้บอกกับเขาว่า ต้องการพักสักระยะหนึ่งและจะกลับหวนคืนสู่สนามกอล์ฟเมื่อถึงเวลาอันสมควร

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า วู้ดส์กำลังถูกตำรวจจ้องเล่นงานด้วยข้อกล่าวหาว่า เขาเคยซื้อบริการนางโทรศัพท์ ที่เป็นพวกโสเภณีชั้นสูงในราคา 35,000 ปอนด์ หรือกว่า 1 ล้าน 8 แสนบาท โดยทอม เคนนิฟ อัยการในนิวยอร์ค ระบุว่า วู้ดส์สามารถถูกตั้งข้อหาสนับสนุนการค้าประเวณี จากการซื้อบริการทางเพศ ซึ่งมีโทษจำคุกสูงสุด 1 ปี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook