ไม่สนภาพสนิท'โม มะลิ รับห่าง บอย

ไม่สนภาพสนิท'โม มะลิ รับห่าง บอย

ไม่สนภาพสนิท'โม มะลิ รับห่าง บอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มะลิ มาลินี  รับห่างกับ บอย ภาณุศักดิ์  เหตุเพราะให้ความสำคัญกับเรื่องการเรียน ไม่สนฝ่ายชายควงไฮโซสาว โม นภัสนันท์ ปัดดังแล้วเรื่องมาก

ควงกันออกงานยังไม่ทันไร ล่าสุดนางแบบชื่อดัง มะลิ มาลินี โคทส์ ก็ถูกมองแล้ว ว่าความรักระหว่างเธอกับ บอย ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ เริ่มง่อนแง่นซะแล้ว เพราะเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มบอยควงไฮโซสาวทายาทร้านทอง ฮั่วเซ่งเฮง โม นภัสนันท์ พสวงศ์ ไปงานงานหนึ่ง เมื่อเจอตัวมะลิ เลยถามถึงประเด็นดังกล่าว เธอเผยดังนี้

"กับพี่บอย ก็ไม่ได้ห่าง ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม (ล่าสุดบอยควงไฮโซ "โม" นภัสนันท์ ไปงานงานหนึ่ง) วันนั้นหนูไม่ทราบว่าพี่บอยมา หนูก็เดินแบบของหนู น้องหนูก็อยู่ในงานอีเวนท์ เขาก็บอกว่าพี่บอยมาด้วยนะ ก็ไม่มีอะไรก็ทักกันปกติ (คนมองว่าห่างกันแล้ว) จริงๆ ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม แต่อาจจะเกี่ยวกับว่าหนูเพิ่งสอบไฟนอลไป หนูก็ห่างกับเขาออกมานิดหนึ่ง เรื่องการเรียนต้องมาก่อน แต่ไม่ใช่ห่างเพราะความสัมพันธ์ลดน้อยถอยลง ตอนนี้หนูขอทำงานกับเรียนก่อน เรื่องพวกนี้หนูยังไม่คิด ถามว่ากลัวคนมองว่ารักเร็วเลิกเร็วไหม คือเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เป็นเพื่อนกัน" มะลิกล่าว

ส่วนที่มีกระแสข่าว ว่าเริ่มดังแล้วให้สัมภาษณ์ยากขึ้นนั้น นางแบบสาวกล่าวว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า

"จริงเหรอ...มันคงไม่ถึงขนาดนั้น แต่ถ้างานตึงมาก หนูก็ต้องรีบไปทำงานต่อ บางวันก็ต้องตื่นเช้าไปเรียน ดังนั้นไม่มีเรื่องที่จะหนีเรื่องตอบคำถามหรอก ถามว่าเครียดกับข่าวที่ออกมาไหม ก็คงมีแอบน้อยใจบ้าง คนอาจจะมองเราผิดบ้าง หนูก็ไม่ใช่คนแรง หนูยอมรับดาราเป็นข่าวเป็นเรื่องปกติ" มะลิกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook